NEWS

Oris ได้ผลิตนาฬิการุ่นเฉลิมพระเกียรติ Oris Princess of Thailand Calibre 111 Limited Editions สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเฉดสีน้ำเงินอมม่วง สีที่เป็นตัวแทนแห่งความสง่างามมาพร้อมแถบแสดงพลังงานสำรอง และตัวเลขแสดงวันที่และวินาที ปกป้องหน้าปัดด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ เคลือบสารกันแสงสะท้อนด้านใน ตัวเรือนมีขนาด 43 มิลลิเมตร ทรงคุณค่าที่ขอบฝาหลังโดยสลักคำว่า “The Celebrations of Her Royal Highness Princess Maha Chakri Sirindhorn’s 5th Cycle Birthday Anniversary 2015” พร้อมหมายเลขประจำตัวเรือน ฝาหลังเปลือยเผยกลไกการทำงานที่ยอดเยี่ยม มีให้เลือกทั้งแบบตัวเรือนสเตนเลสสตีล เข้าคู่มากับสายหนังจรเข้แท้สีน้ำเงินเข้ม ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด เพียง 60 เรือน และตัวเรือนโรสโกลด์ 18 กะรัต รับกับ สายหนังจรเข้สีน้ำตาลเข้ม ผลิตเพียง 5 เรือน สำหรับประเทศไทยเท่านั้น ทั้งสองแบบบรรจุในกล่องผ้าไหมสีน้ำเงินอมม่วงงามหรู พร้อมประทับตราพระราชสัญลักษณ์เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา

Chris Hemsworth ดาราหนุ่มเจ้าเสน่ห์ชาวออสเตรเลีย ผู้มีดีกรีความฮ็อตพุ่งกระจายจนได้เป็นขวัญใจฮอลลีวูดคนใหม่ การันตีด้วยตำแหน่ง “Sexiest Man Alive” ประจำปี 2014 ซึ่งจัดอันดับโดยนิตยสาร People ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาเพิ่งจะได้รับการเปิดตัวในฐานะทูตสันถวไมตรีนานาชาติคนล่าสุดของสุดยอดแบรนด์นาฬิกาสวิสอย่าง TAG Heuer

Rado แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Rado Centrix สำหรับสุภาพสตรี หรูหราโดดเด่นด้วยเพชรน้ำงาม กลไกอัตโนมัติ ETA 2671 ฝาหลังเป็นสเตนเลสสตีลพร้อมกระจกแซฟไฟร์คริสตัลทั้ง 2 ด้าน มีฟังก์ชั่นแสดงวันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ข้อสายนาฬิกาทำจากวัสดุไฮเทคเซรามิกสีขาว มีคุณสมบัติป้องกันรอยขีดข่วน น้ำหนักเบา ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และสามารถปรับอุณหภูมิได้ตามผิวหนังช่วยเพิ่มความสบายสูงสุดแก่ผู้สวมใส่ อีกทั้งยังมีตัวล็อคแบบ 3 ทบที่ทำจากวัสดุไทเทเนียมที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง มีให้เลือก 3 สี ทั้งสีโรเดียม สีเยลโลว์โกลด์ และทองคำสีกุหลาบ สำรองพลังงานได้ 38 ชั่วโมง

Charriol เปิดตัวรุ่นเพิ่มเติมของ St-Tropez™35 อันโด่งดังและเป็นที่นิยมสำหรับสุภาพสตรี ตัวเรือนนาฬิกาขนาด 35 มิลลิเมตร มาพร้อมหน้าปัดขัดเงาที่ถูกบรรจงและแกะสลักจากวัสดุสเตนเลสสตีลชั้นดี โดดเด่นด้วยสายเคเบิ้ลไขว้อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Charriol หน้าปัดหรูหราประกายมุกที่มาพร้อมการประดับด้วยดีไซน์มูนเฟสที่สามารถเลือกได้ระหว่างเพชรรูปพระจันทร์เต็มดวงหรือดีไซน์พระจันทร์เสี้ยวระยิบระยับ เพิ่มทางเลือกหลากหลายสไตล์ไม่ซ้ำใครโดยมีให้เลือก2สี ทั้งสีทองและทองคำสีกุหลาบ

สุดยอดนวัตกรรมแห่งเวลาระดับไฮเอนด์ Grand Seiko Spring Drive Chronograph Limited Edition คอลเลคชั่นล่าสุดที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง Seiko ในโอกาสครบรอบ 55 ปี โดดเด่นด้วยระบบกลไก Spring Drive ที่ผสานการทำงานของระบบจักรกลอัจฉริยะ คาลิเบอร์ 9R96 ที่สามารถรักษาความเที่ยงตรงในตัวเองได้ ตัวเรือนผลิตจากไทเทเนียม ขอบตัวเรือนเซรามิกสีดำ มีความทนทานแต่น้ำหนักเบา งามสง่าด้วยหน้าปัดสีน้ำเงินเข้ม กระจกฝาหลังรังสรรค์ด้วยคริสตัลแซฟไฟร์เปลือยเผยให้เห็นกลไกด้านหลังที่ประดับด้วยเหรียญรูปสิงโตสีทองทำจากทองคำ 18 k อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความเที่ยงตรง ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 400 เรือนทั่วโลก

Bulova ผู้นำด้านแบรนด์นาฬิการะดับโลกเฉลิมฉลองความสำเร็จโดยสร้างสรรค์นาฬิการุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องในโอกาสที่แบรนด์นาฬิกา Bulova ได้เป็นผู้ตรวจสอบเวลาอย่างเป็นทางการให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยนาฬิการุ่นพิเศษนี้มีชื่อเรียกว่า Treble Collection มาพร้อมตัวเรือนขนาด 42.5 มิลลิเมตร ประกอบไปด้วยนาฬิกาหน้าปัดดำ-น้ำเงินโลโก้น้ำเงิน 63B189 หน้าปัดดำโลโก้แดง 65B165 และนาฬิกาแมนยูหน้าปัดเงินโลโก้ดั้งเดิมของทีมแมนยูแดง-เหลือง 63B195 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในรุ่น Percheron Collection ตัวเรือนสเตนเลสสตีล มาพร้อมกลไกอัตโนมัติ เพิ่มความเท่ด้วยสายหนังสีดำเพื่อสอดคล้องกับรูปทรงสปอร์ตของเรือนนาฬิกาสำหรับแฟนปีศาจแดง

Longines นำนาฬิการุ่นที่เคยผลิตให้ทหารพลร่มของอังกฤษในยุคทศวรรษที่1940 กลับมาผลิตใหม่ในนาม Longines Heritage Military COSD มาในตัวเรือนสตีลขนาด 40 มิลลิเมตร บรรจุเครื่องนาฬิกากลไกขึ้นลานอัตโนมัติL619.2 หน้าปัดสีโอปอลีนมีแถบนาทีแบบเรลเวย์แทร็คล้อมรอบ ตรงกลางห น้าปัดด้านบนมีสัญลักษณ์หัวลูกศรขนาดใหญ่ มีตัวเลขอารบิกสีดำและมีสเกล 24 ชั่วโมงประกอบ ตัดด้วยเข็มบอกเวลาสีน้ำเงิน เคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่าเพื่อให้ผู้ใช้สามารถอ่านค่าเวลาได้ในทุกสภาพแสง มีให้เลือกสวมใส่ด้วยสายแบบนาโต้สีคากิและสายหนังสีดำ

Franck Muller ถ่ายทอดรายละเอียดอันสง่างามผ่านเรือนเวลารุ่น Vanguard Lady ขนาดตัวเรือน 44 มิลลิเมตร ภายในบรรจุด้วยกลไกอัตโนมัติ โดดเด่นด้วยหน้าปัดพิมพ์ลวดลายรัศมีดวงอาทิตย์ ตกแต่งด้วยตัวเลขนูนสีชมพูและสีขาว ซึ่งสะท้อนความเป็นผู้หญิงและสร้างความสมบูรณ์ให้กับงานออกแบบตัวเรือนสไตล์สปอร์ตแต่คงความเป็นผู้หญิงได้อย่างแท้จริงผ่านความสง่างามที่เป็นเอกลักษณ์ จับคู่ลงตัวลงตัวด้วยสายยางต้นตำรับ หรือสายหนังเย็บตะเข็บสีชมพูหวานที่เข้ากันกับเม็ดมะยมไขลานสีชมพู มีให้เลือกทั้งในตัวเรือนสเตนเลสสตีลและทองคำชมพู

Corum เผยโฉมเรือนเวลาอันประณีตรุ่น Admiral’s Cup Ac-One 45 Chronograph เครื่องกลไกอัตโนมัติ Co116 ฟังก์ชั่นโครโนกราฟจับเวลาได้ 30 นาที และสำรองพลังงานได้ 42 ชั่วโมง ตัวเรือนสตีลขนาด 45 มิลลิเมตร หน้าปัดไม้สักที่ประดิษฐ์มืออย่างประณีตด้วยรูปทรง 12 เหลี่ยม พร้อมพิมพ์ภาพสีธงสัญลักษณ์ทางทะเลบนขอบหน้าปัดสีดำ มีบ่าป้องกันเม็ดมะยมสตีลเคลือบพีวีดีสีดำ ขอบฝาหลังไทเทเนียมกันน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร มาคู่กับสายหนังสีดำเคฟลาร์แบบ “แมด แม็กซ์”

ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบวันเกิด 200 ปีของ เฟอร์ดินานด์ อดอล์ฟ ลังเงอ ผู้ก่อตั้งประวัติศาสตร์การประดิษฐ์นาฬิกาอันเที่ยงตรงด้วยการเชิดชูเกียรติภูมิของเขา ผ่านเรือนเวลารุ่นรำลึกใน 1815 200th Anniversary F.A.Lange มาในตัวเรือนขนาด 40 มิลลิเมตร ขับเคลื่อนด้วยกลไกจักรกลไขลานด้วยมือในคาลิเบอร์ L051.1 ซึ่งมอบการสำรองพลังงานได้นาน 55 ชั่วโมง หน้าปัดเงินแท้ที่เติมเต็มความประณีตด้วยพื้นผิวลาย Argentè-Grainé จากทองฮันนีโกลด์ พร้อมแกะสลักหมายเลขประจำตัวเรือนด้วยมือ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์เฉพาะของรุ่น ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 200 เรือนเท่านั้น

Vacheron Constantin เผยโฉมเรือนเวลาเวอร์ชั่นล่าสุด Malte Tourbillon High Jewellery ที่มาพร้อมสายสร้อยข้อมือประดับเพชรบาแก็ตต์ประกายระยิบระยับถึง 1,170 เม็ด เพื่ออุทิศให้กับความสวยงามอันลุ่มลึกของงานหัตถศิลป์ จึงรังสรรค์เรือนเวลาทั้งหมดด้วยมือโดยใช้เทคนิคการประดับอัญมณีแบบไร้ร่องรอยการฝัง ตัวเรือนนาฬิกามีขนาด 38 มิลลิเมตร บรรจุด้วยกลไกคาลิเบอร์2795 สร้างความโดดเด่นให้กับหัวใจสำคัญและความสวยงามของเรือนเวลาโดยการแสดงชั่วโมงและนาทีเป็นแบบเยื้องศูนย์กลาง ยึดสายด้วยตัวพับล็อคที่ทำจากทอง ฝาหลังเป็นกระจกคริสตัลแซฟไฟร์สามารถชื่นชมการทำงานของกลไกนี้ได้ ด้วยการตกแต่งอันประณีตวิจิตรของเรือนเวลารุ่นนี้นอกจากจะทอประกายแสงระยิบระยับภายใต้ความโปร่งแสงของเพชรน้ำงามแล้ว ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตามแบบนาฬิกาชั้นสูงอีกด้วย

ผลงานการสร้างสรรค์ล่าสุดของ Panerai ในรุ่น Lo Scienziato Radiomir 1940 Tourbillon GMT Oro Rosso – 48 mm. เรือนเวลาที่มาพร้อมความสวยงามน่าทึ่งและคุณสมบัติทางเทคนิคอันน่าประทับใจ ตัวเรือนขนาด 48 มิลลิเมตร ขับเคลื่อนด้วยกลไกไขลานด้วยมือ P.2500/S พร้อมด้วยฟังก์ชั่น GMT กับเข็มชี้กลางซึ่งแสดงเวลาไทม์โซนที่สอง และการแสดงกลางวัน/กลางคืนที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา และหน้าปัดวินาทีเล็ก ที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกา โดดเด่นด้วยความซับซ้อนของงานสเกเลตันภายใน พร้อมด้วยตูร์บิยอง เรกูเลเตอร์ ซึ่งทำให้เรือนเวลานี้ล้ำเลิศ โดยเฉพาะการหมุนของกรงตูร์บิยอง ซึ่งหมุนด้วยความเร็วพิเศษหนึ่งรอบภายใน 30 วินาที แทนที่จะเป็น 60 วินาทีตามประเพณีทั่วไป และยังหมุนบนแกนตั้งฉาก แทนที่จะเป็นแกนขนานไปกับบาลานซ์วีล โครงสร้างพิเศษนี้ช่วยในการชดเชยความคลาดเคลื่อนต่างๆที่เกิดจากอิทธิพลของแรงโน้มถ่วง สวยงามในแบบเรียบง่ายด้วยสายหนังจระเข้สีดำ และหัวเข็มขัดแบบบานพับทำจากทองคำแดงขัดเงา สำรองพลังงานได้นานถึง 6 วัน

เพื่อให้บรรจบกับความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งและสอดคล้องกับยุคสมัยปัจจุบัน Vacheron Constantin ขอแนะนำ คอลเลคชั่น Harmony Dual time Caliber 2460DT ซึ่งได้รังสรรค์กลไกไขลานอัตโนมัติ Caliber 2460DT เป็นฟังก์ชั่นแสดงเวลาสองไทม์โซนที่ผสมผสานอยู่ภายใน ขับเคลื่อนการแสดงชั่วโมง นาที และวินาที ร่วมไปกับการแสดงเวลาสองไทม์โซน สัญลักษณ์รูปดวงอาทิตย์และดวงจันทร์บนการแสดงกลางวัน/กลางคืนทำจากทอง การปรับตั้งทั้งหมดสามารถทำได้โดยผ่านเม็ดมะยม ปรับหมุนได้สองทิศทาง และกลไกคาลิเบอร์นี้ยังประกอบด้วยอุปกรณ์หยุดวินาทีพิเศษ ทำให้มั่นใจได้ถึงการแสดงเวลาที่เที่ยงตรงมากยิ่งขึ้น มีให้เลือกสองเวอร์ชั่น สำหรับสุภาพบุรุษปรากฏโฉมภายใต้ตัวเรือนทรง Cushion-Shaped ทำจากทองคำขาวและทองคำชมพู 18 กะรัต ขอบตัวเรือนประดับด้วยเพชร 88 เม็ด และในเวอร์ชั่นสุภาพสตรีขอบตัวเรือนทำจากทอง ตัวหน้าปัดโทนสีน้ำเงินโอปอลสง่างาม ติดตั้งด้วยเข็มชี้ทรงใบไม้ทอง รับกับต้นแบบของตัวเลขวาดสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่น Harmony

นาฬิกาจากสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาพร้อมกลไกอัตโนมัติ 2826 ประกอบด้วย Helium Valve (ฮีเลียมวาลว์) กลไกที่ป้องกันแรงดันของน้ำในระดับลึก จะทำงานเมื่ออยู่ในระดับความลึกที่เหมาะสม หน้าปัดนาฬิกาเคลือบด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 46 มิลลิเมตร หนา 5.6 มิลลิเมตร. สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 1000 เมตร สายข้อมือมีให้เลือก 2 แบบ ทั้งสเตนเลสสตีล และสายยางที่ทำจากยางสีดำคุณภาพมาตรฐานเหมาะที่จะสวมใส่ขณะลงน้ำได้เป็นอย่างดี นาฬิกา Hamilton รุ่น The Belowzero ถูกสวมใส่โดย Mark Watney ตัวเอกในภาพยนตร์เรื่อง The Martian

แอร์เมสเนรมิตพื้นหน้าปัดมุกให้เป็นดั่งผืนผ้าแคนวาส เพื่อรังสรรค์งานศิลปะภาพวาดบนพื้นที่ขนาดย่อส่วน ด้วยองค์ประกอบที่พิถีพีถันในทุกขั้นตอนจากเวิร์คช็อปของแอร์เมส เรือนเวลา Slim d’Hermès Mille Fleurs du Mexique ได้รับการผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 6 เรือน

Rado ต้อนรับสมาชิกใหม่สุดสปอร์ตรุ่น Rado Hyperchrome Automotic Chronograph Tachymeter นาฬิกาโครโนกราฟเครื่องขึ้นลานอัตโนมัติ โดดเด่นด้วยตัวเรือน พลาสม่าไฮเทคเซรามิก ขอบตัวเรือนเซรามิกมีการแกะสเกลทาคีมิเตอร์อุปกรณ์ที่สามารถใช้เพื่อวัดความเร็วได้โดยคำนวณเวลาจากการเดินทาง หรือใช้เพื่อวัดระยะทางโดยคำนวณจากความเร็ว พร้อมสารเรืองแสง Super-Luminova ทำให้สามารถมองเห็นตัวเลขได้ชัดแม้ในยามค่ำคืน ตัวเรือนนาฬิการังสรรค์จากเนื้อวัสดุเซรามิกที่ผ่านกระบวนการพิเศษสุดล้ำจาก Rado ทำให้นาฬิกาโลหะมีความทนทานต่อการขีดข่วนและคงสภาพไว้ได้นาน

Officine Panerai นำเสนอทายาทรุ่นใหม่ของ Radiomir 1940 ขับเคลื่อนด้วยกลไกจักรกลไขลานด้วยมือ คาลิเบอร์ P.1000 มาในตัวเรือน สเตนเลสสตีล AISI 316L ขัดเงา ขนาด 42 มิลลิเมตร หนา 3.85 มิลลิเมตร และในเวอร์ชั่นตัวเรือนทองคำแดงทำจากโลหะผสมทองพิเศษโดยเอกลักษณ์เฉพาะของ Panerai ถ่ายทอดความซับซ้อนผ่านของกลไกผ่านทางช่องหน้าต่างกระจกคริสตัลแซฟไฟร์บนฝาหลังของนาฬิกา ทำให้สามารถชื่นชมโครงสร้างและการตกแต่งได้อย่างชัดเจน พร้อมการแสดงเวลาของหน้าปัดย่อยบอกวินาที ณ ตำแหน่ง 9 นาฬิกา อันเป็นลักษณะที่โดดเด่นที่สืบทอดจากรุ่นประวัติศาสตร์ และเพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษกับอุปกรณ์สำหรับหยุดบาลานซ์ และปรับตั้งเข็มวินาทีไปที่ศูนย์ (ปรับตั้งวินาทีใหม่) เมื่อต้องการปรับตั้งเวลาใหม่ โดยในรุ่นสตีลมาพร้อมสายหนังจระเข้สีเขียว ขณะที่รุ่นทองคำแดงมาพร้อมสายหนังจระเข้สีดำ

หนึ่งในคอลเลคชั่น Horsebit นาฬิกาอันเลื่องชื่อของแบรนด์แฟชั่นระดับเวิลด์คลาสอย่าง Gucci ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประเพณีนิยมของการขี่ม้าในหมู่ชนชั้นสูงของชาวเมืองฟลอเรนซ์ ก่อกำเนิดขึ้นอีกครั้งกับโมเดลใหม่ล่าสุดที่มาในรูปแบบ Pink Gold PVD พร้อมรูปทรงห่วงรัดปากม้า ตัวเรือนทองคำสีชมพูขนาด 28 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยหน้าปัดตัวเรือนเหล็กอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ตั้งแต่ยุค’50s กับตัวเลขโรมันที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกาและ 6 นาฬิกา พร้อมประดับโลโก้ Gucci ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา และ Swiss Made ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา เหมาะสำหรับสุภาพสตรีที่ชื่นชอบความหรูหราคลาสสิก

ย้อนสู่อดีตด้วยความภาคภูมิใจที่จะเสนอนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด Oris Divers Sixty-Five นาฬิกาที่เหล่านักประดาน้ำให้ความเชื่อถือถึงความเที่ยงตรงแม่นยำในการรักษาเวลาในการประดาน้ำและยังช่วยวัดความกดอากาศที่เปลี่ยนแปลง ตัวเรือนขนาด 40 มิลลิเมตร ทำด้วยสเตนเลสสตีลที่กันการผุกร่อน วงแหวนบนขอบหน้าปัดหมุนได้ทิศทางเดียวเคลือบด้วยอลูมิเนียมสีดำ กระจกโค้งแบบฟองอากาศที่ทำด้วยคริสตัลแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วน พร้อมเคลือบสารกันแสง Light Old Radium Super-Luminova ด้านในเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นอย่างชัดเจนภายใต้ผืนน้ำ เสริมรายละเอียดนาฬิกาด้วยสายผ้าสีดำหรือสายรับเบอร์พร้อมหัวล็อคสายสเตนเลสสตีลแบบบานพับ

นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ Longines แบรนด์นาฬิกาจากสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์หยิบยกเอาเรือนเวลาที่น่าสนใจในอดีต กลับมาผลิตใหม่ในชื่อรุ่น Longines Column-Wheel Single Push-Piece Chronograph เป็นนาฬิกาโครโนกราฟกลไกคอลัมน์วีล แบบมีปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว มาในตัวเรือนขนาด 41 มิลลิเมตร นาฬิการูปทรงเรียบร้อย สง่างาม ฝาหลังสตีลแบบใสเผยให้เห็นทุกรายละเอียดของตัวเครื่อง และเพียบพร้อมไปด้วยสเกลทาคีมิเตอร์ มีให้เลือก 2แบบด้วยกัน คือ หน้าปัดสีดำด้านหรือหน้าปัดสีขาวแล็คเกอร์ เลขอารบิกมีสีขาวและสีดำ ตัวสายทำจากหนังมีให้เลือก 2 สี ด้วยกัน ทั้งสีดำหรือสีน้ำตาล ไม่ว่าจะจับคู่กับสีใดก็เข้ากันได้อย่างลงตัว

เพื่อเฉลิมฉลองพลังขับเคลื่อนอันแกร่งกล้า Breitling For Bentley จึงได้เปิดตัวเรือนเวลา Bentley GT3 โดยมาพร้อมตัวเรือนไทเทเนียมสีดำขนาด 49 มิลลิเมตร ถ่ายทอดการผสมผสานทั้งความแข็งแกร่งและความมีน้ำหนักเบาเข้าด้วยกัน ขณะที่หน้าปัดคาร์บอนไฟเบอร์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งโดยสะท้อนภาพลักษณ์สปอร์ตได้อย่างชัดเจน พร้อมด้วยระบบจับเวลาโครโนกราฟและนวัตกรรมของระบบแสดงผลที่ประกอบไปด้วย หน้าปัดย่อยกลางแสดงการจับเวลา 60 นาที หน้าปัดย่อยจับเวลาชั่วโมง/นาทีในตำแหน่ง 9 นาฬิกา นอกจากนั้น ณ ใจกลางหัวใจของนาฬิกาเรือนนี้ยังขับเคลื่อนด้วยกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ ที่ได้รับการรับรองจาก COSC เครื่องหมายแห่งความเที่ยงตรงและเชื่อถือได้หนึ่งเดียวบนมาตรฐานสากลโลก

Tissot T-Race Nicky Hayden Limited Edition 2015 Tissot ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมนาฬิกาคุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์จับมือกับ Nicky Hayden นักแข่งรถชื่อดัง เปิดตัว Tissot T-Race Nicky Hayden Limited Edition 2015 นาฬิการุ่นพิเศษเหมาะสำหรับทั้งผู้ชมและนักแข่งรถ ขนาดหน้าปัด 45 มิลลิเมตร ตัวเรือน316Lสเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดี โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นโครโนกราฟในระบบควอตซ์ พื้นหน้าปัดสีดำเคลือบซูเปอร์ลูมิโนวาที่ช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจนในที่แสงน้อย บรรจุอยู่ในกล่องรูปหมวกกันน็อคสีเขียวสวยงาม ซึ่งเป็นสีประจำทีม Aspar ของ Nicky พร้อมทั้งยังมีสัญลักษณ์ดาวและหมายเลขแสดงอยู่บนหน้าปัดอย่างโดดเด่น ผลิตเพียง 4,999 เรือน ทั่วโลก

Dior นำเสนอผลงานนาฬิกาอันเลอค่าในปี 2015 ที่สะท้อนให้เห็นถึงความงดงามและความหรูหราตามแบบฉบับห้องเสื้อ Dior ด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่น Dior VIII Grand Bal “Plissè Soleil” Pink Gold And Diamonds – Casino Special Edition นาฬิกาเรือนสวยมาในหน้าปัดขนาด 36 มิลลิเมตร กลไกอัตโนมัติรังสรรค์จากทองคำชมพู เพชร และ Mother of Pearl มีให้เลือก 2 สาย ด้วยกัน คือ สายสตนเลสทองคำชมพูเชื่อมต่อสายด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมพีระมิดและสายหนังจระเข้สีดำ แต่สำหรับรุ่นคาสิโน จะพิเศษขึ้นด้วยสายหนังจระเข้สีแดงสด เป็นเรือนนาฬิการุ่นพิเศษที่ใช้สำหรับการเปิดบูติกที่ มาเก๊า กาแล็กซี่ เท่านั้น

เรือนเวลาซีรีส์พิเศษที่อุทิศให้กับการเฉลิมฉลองครบรอบ 260 ปี Vacheron Constantin มาพร้อมกับความโดดเด่นของกลไกไขลานอัตโนมัติโครโนกราฟสปลิทเซ็กเกินด์บางพิเศษเพียง 5.20 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นกลไกที่ผลิตขึ้นเองภายในโรงงานชุดใหม่ ที่สามารถสำรองพลังงานได้นาน

นาฬิการุ่นครบรอบ 40 ปีของ Bulgari Bulgari เป็นหนึ่งในนาฬิกาที่ชวนให้ระลึกถึงจิตวิญญาณอันน่าหลงใหลของยุค 70

Carrera และ Monaco วินเทจอาจเป็นรุ่นที่มีชื่อเสียงและดึงดูดคนส่วนใหญ่ แต่สำหรับบรรดาแฟนตัวจริงที่คลั่งไคล้นาฬิกาโครโนกราฟสำหรับรถแข่งของ Heuer นั้น Autavia คือที่สุดของพวกเขา

กว่า 175 ปี ที่ Patek Philippe ยึดมั่นในการถ่ายทอดประวัติศาสตร์แห่งความเที่ยงตรงตามแบบอย่างของประเพณีการประดิษฐ์นาฬิกาชั้นสูง ร่วมกับวิสัยทัศน์ของผู้บริหารในการสานต่อเจตนารมณ์และมรดกทางวัฒนธรรม เทคโนโลยี ทำให้ Patek Philippe เป็นแบรนด์เจนีวาเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถข้ามผ่านวิกฤตต่างๆ และยังคงยืนหยัดอยู่ในจุดสูงสุดได้อย่างภาคภูมิด้วยขาของตนเองจนถึงปัจจุบัน

Radiomir 1940 3 Days Automatic Titanio เติมเต็มทายาทรุ่นใหม่จากการตีความการผสมผสานความเรียบง่ายแห่งงานออกแบบเข้ากับเนื้อหาด้านเทคนิคอันล้ำสมัยในวิถีดั้งเดิมของคอลเลคชั่น Radiomir 1940

Silverstone RS Racing โดดเด่นในตัวเรือนสตีลขนาด 46 มิลลิเมตร สะท้อนบรรยากาศความน่าตื่นเต้นของความเร็วไว้บนหน้าปัดแบบแผงควบคุมภายในรถแข่งสีสันสดใส หน้าปัดย่อยแสดงวินาทีรูปทรงดิสก์เบรค

Superocean Chronograph M2000 ดำดิ่งสู่ห้วงมหาสมุทรกับนาฬิกาโครโนกราฟหนึ่งเดียวในโลกที่มาพร้อมประสิทธิภาพการกันน้ำ และสามารถใช้งานฟังก์ชั่นทั้งหมดได้อย่างเต็มสมรรถนะในระดับน้ำลึกถึง 2,000 เมตร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้