Too unlimited?

Last updated: 27 ก.ย. 2559  |  1420 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Too unlimited?

ทำไมต้องเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษเพียงรุ่นเดียวเพื่อเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 225 ปี ในเมื่อคุณสามารถผลิตนาฬิกาที่ระลึกที่มีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำกันได้ถึง 225 เรือน นี่เป็นความคิดที่อยู่เบื้องหลังคอลเลคชั่นนาฬิกา Place Girardet จาก Girard-Perregaux



พื้นฐานของนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ค่อนข้างมีความเรียบง่าย โดยบริดจ์ทองคำอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้ถูกรวมเข้ากับบาลานซ์ Microvar และแสดงให้เห็นอย่างภาคภูมิบนหน้าปัดที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา จักรกลของนาฬิกาแต่ละเรือนเหมือนกัน แต่ 2 ใน 3 ของหน้าปัดด้านบนจะมีสไตล์ตัวเลข การขัดแต่ง และสีที่แตกต่างกัน นาฬิกาแต่ละเรือนจะมีแผ่นโลหะสีทองขนาดเล็กอยู่ที่ 9 นาฬิกา เพื่อระลึกถึงปีระหว่าง 1791 ปีที่ Girard-Perregaux ถือกำเนิด ไปจนถึงปี 2016 ดังนั้นข้อความที่อยู่ด้านบนบริดจ์และบาลานซ์จึงเป็นคำจารึกที่อธิบายถึงสิ่งที่มีความสัมพันธ์กับปีนั้นๆ ทั้งในแง่ของวัฒนธรรม วิทยาศาสตร์ และการเมือง รวมถึงประวัติศาสตร์ของแบรนด์



ดังนั้นเรือนเวลา “1808” จึงเฉลิมฉลองให้กับ Symphony No. 5 ของ Beethoven ส่วน “1963” เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้หญิงคนแรกที่ได้ขึ้นไปในอวกาศ และ “2008” เพื่อระลึกถึงปีที่ Girard-Perregaux เปิดตัว Constant Escapement ของแบรนด์

มันเป็นคอลเลคชั่นที่ยากและทะเยอทะยาน แต่ในขณะเดียวกันมันก็อาจกำหนดกรอบความคิดในการจดจำให้กับนักสะสมนาฬิกามากเกินไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้