Keeping an eye on history

Last updated: 27 ก.ย. 2559  |  1259 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Keeping an eye on history

ผู้เข้าชมพื้นที่ส่วนหนึ่งบอกเล่าประวัติศาสตร์ของแบรนด์ในบูติก Vacheron Constantin ที่เจนีวานั้นไม่เพียงแค่ลองสวมใส่เรือนเวลาชั้นสูงได้เท่านั้น แต่สามารถสัมผัสประสบการณ์แบบสามมิติที่จะพาผู้เข้าชมลงลึกสู่เรื่องราวบันทึกต่างๆ ของบริษัท “Chronogram: A Journey Through Time” คือผลงานของโครงการวิจัยจากห้องทดลองสองแห่งในสถาบันเทคโนโลยีแห่งสหพันธ์สวิส โลซาน หรือ EPFL จุดประสงค์คือค้นหาวิธีการแปลงข้อมูลให้เป็นดิจิตอลแบบใหม่ การถอดความและเทคโนโลยีการสร้างภาพและนำไปสู่การแปลงคลังข้อมูลของ Vercheron ซึ่งมีเอกสารบันทึกตลอดเวลากว่า 260 ปี รวมแล้วยาวถึง 350 เมตร ให้เป็นระบบคลังข้อมูลที่สามารถโต้ตอบกับผู้ใช้ในประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ




อุปกรณ์สวมศีรษะ 3 ชิ้นที่ดูแปลกตาถูกสร้างขึ้น แต่ละชิ้นประกอบด้วย Oculus Rift อันเป็นเทคโนโลยีแสดงภาพเสมือนระดับแนวหน้า ซึ่งได้รับการตกแต่งลายละเอียดด้วยมือล้วนๆ ขึ้นอยู่กับ Theme ที่แตกต่างกัน ผู้เข้าชมสามารถลองสัมผัสได้แล้วเพียงแค่สอบถามเมื่อเยี่ยมชมบูติกที่ Quai de L’Ille 7 ในเจนีวา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้