MAISON’S “BORN THIS WAY”

Last updated: 7 ธ.ค. 2560  |  1118 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MAISON’S “BORN THIS WAY”

Tudor สร้างแคมเปญทางการตลาดใหม่ให้มีสีสันมากขึ้นกว่าเดิมอย่าง Born To Dare เพื่อสะท้อนถึงประวัติศาสตร์และเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ ทั้งยังแสดงถึงวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้งแบรนด์ Hans Wilsdorf ที่ออกแบบและผลิตนาฬิกาให้ทนต่อสภาวะแวดล้อมสุดขั้วและหฤโหด ตอกย้ำถึงการเป็นผู้ผลิตนาฬิกาหรูสำหรับบุคคลที่มีความท้าทายในชีวิตอย่างชัดเจน จากอดีตถึงปัจจุบันมีบุคคลระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นหลายคนต่างเลือกสวมใส่นาฬิกา Tudor สำหรับกิจกรรมทั้งทางบก ทะเลและบนฟ้า รวมถึงทูตพิเศษคนล่าสุด Lady Gaga ที่มาร่วมถ่ายทอดแนวคิดแห่ง “เกิดมาท้าทาย” ให้กับ Tudor ในครั้งนี้


สร้างความเซอร์ไพร้สไม่ใช่น้อย เมื่อ Lady Gaga ศิลปินสาวผู้แผลงฤทธิ์อย่างถึงพริกถึงขิงตอบรับการเป็นทูตพิเศษให้กับ Tudor สาวที่มีพลังเสียงน่าทึ่งแล้ว ทั้งยังเป็นไอคอนสไตล์และนักแสดงที่ได้รับรางวัลมาแล้วหลายรายการ ความสามารถทางเวทีอันโดดเด่นเฉพาะทำให้บรรดาสาวกแฟนๆ และผู้ติดตามกว่าหลายล้านคนทั่วโลกต่างหลงรักและเคารพในตัวเธอ เธอไม่หยุดอยู่กับที่และผลักดันตนเองเป็นนักเคลื่อนไหวเรียกร้องสิทธิทางสังคม โดยเป็นนักต่อสู้เพื่อสิทธิของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศหรือ LGBT อีกทั้งยังจัดตั้งมูลนิธิ Born This Way องค์กรการกุศลที่สนับสนุนความเป็นอยู่ของเยาวชนหนุ่มสาวและจุดประกายให้พวกเขากล้าแสดงออกและสร้างสรรค์สังคมและโลกให้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนอีกด้วย

ทั้งหมดแสดงเห็นว่าการปฏิเสธที่จะหยุดนิ่งอยู่กับกรอบเดิมๆ เป็นคุณสมบัติที่ทั้ง Lady Gaga และแบรนด์นาฬิกาหรูสวิส Tudor ต่างมีร่วมกันอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งแบรนด์เองก็ไม่หยุดนิ่งกับความสำเร็จในอดีตและยังคงก้าวหน้าพัฒนาเรือนเวลาให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นควบคู่กับการโอบรับความคลาสสิคที่มีในอดีตของแบรนด์ไปพร้อมกันด้วย เพราะเหตุนี้เองนาฬิกาดำน้ำสปอร์ตหรู Heritage Black Bay รุ่นขอบตัวเรือนสีแดงเบอร์กันดีจึงเป็นตัวเลือกสำหรับศิลปินสาวในฐานะเรือนเวลาที่ใช้เป็นเครื่องบอกเวลาจริงๆ หรือ Tool Watch ยามที่เธอออกแสดงสดในโอกาสต่างๆ

Heritage Black Bay รหัสรุ่น M79230R-0005 งามสง่าด้วยตัวเรือนสตีลขนาด 41.0 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยขอบตัวเรือนสีแดงเบอร์กันดีที่มีตัวเลขและขีดชั่วโมงสีขาว กันน้ำลึก 200 เมตร เข็มชั่วโมงนาทีและหลักชั่วโมงเคลือบสารเรืองแสงเพื่ออ่านค่าในที่มืดได้สะดวก ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ เครื่องอินเฮาส์ คาลิเบอร์ MT5602 ทำงานที่ความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง เหนือชั้นด้วยสปริงสายใยซิลิคอนและชุดจักรกรอกที่ยึดด้วยสะพานจักรแบบ Traversing Bridge ซึ่งนอกจากขจัดการรบกวนจากสนามแม่เหล็กแล้ว ยังเพิ่มความสมบุกสมบันและทนต่อแรงสะเทือนสูงอีกด้วย สำรองพลังงานนาน 70 ชั่วโมง ผ่านการรับรองความเที่ยงตรงแม่นยำโดยสถาบัน COSC ประกอบเข้าสายผ้าทอสีแดงเบอร์กันดีแบบเดียวกับขอบตัวเรือน ทำให้นาฬิกาดำน้ำสปอร์ตหรูมีความเปรี้ยวดุดัน สวยงาม และเหมาะสมลงตัวกับความท้าทายในชีวิตในวิถีของ Lady Gaga อย่างไม่ต้องสงสัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้