DARK GREEN DIAL

Last updated: 7 ธ.ค. 2560  |  1193 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DARK GREEN DIAL

Officine Panerai เผยโฉมผลงานใหม่กับพื้นหน้าปัดสีเขียวเข้ม ที่เปรียบได้กับสีของทะเลลึกหรือในยามทะเลมีสิ่งมีชีวิตอย่างแพลตอนพืชหรือสัตว์อยู่ในมวลน้ำทะเลปริมาณมาก ก็จะทำให้ทะเลเปลี่ยนจากสีน้ำเงินเป็นสีเขียวได้เช่นกัน โดยนำมาผสานกับ 3 ตัวเรือนสำคัญของแบรนด์ใน 3 รุ่นพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะในบูติกของแบรนด์เท่านั้น



Radiomir 8 Days Titanio – 45mm รหัส PAM00735 คลาสสิกในตัวเรือนทรงคุชั่นทำจากไทเทเนียมปัดด้าน ในขนาด 45.0 มิลลิเมตร พร้อมตัวเชื่อมสายแบบห่วงลวดเอกลักษณ์ เม็ดมะยมไขลานรูปทรงกรวย ที่ ผสานด้วยขอบตัวเรือนขัดเงาสร้างมิติที่แตกต่าง เด่นด้วยพื้นหน้าปัดสีเขียวเข้มแบบด้านด้วยโครงสร้างแบบแซนวิช เครื่องหมายและตัวเลขชั่วโมงเคลือบสารเรืองแสงสีเบจ แสดงเวลาแบบ 2 เข็มครึ่งด้วยเข็มชุบทอง แยกวินาทีมาไว้บนหน้าปัดย่อยที่ 9 นาฬิกา แสดงวันที่ในช่องหน้าต่างที่ 3 นาฬิกาพร้อมเลนส์นูนขยายที่ผสานกับคริสตัลแซฟไฟร์ที่ปกป้องพื้นหน้าปัด ความเรียบง่ายในแบบมินิมัลลิสต์ และสมดุลกลมกลืนของสีสันกับการแสดงค่าที่อ่านได้ง่ายและชัดตา สร้างเสน่ห์ให้กับนาฬิการุ่นพิเศษเรือนนี้อย่างยิ่ง ทั้งยังเที่ยงตรงด้วยการทำงานของกลไกไขลานด้วยมือ คาลิเบอร์ P.2002 ที่พัฒนาและผลิตขึ้นภายในโรงงาน Panerai Manufacture ในเนอชาแตล สำรองพลังงานได้นานถึง 8 วัน ขัดแต่งอย่างประณีต เผยให้เห็นผ่านคริสตัลแซฟไฟร์ พร้อมความสามารถกันน้ำได้ 100 เมตร



Radiomir 1940 3 Days Acciaio – 47mm เผยความเรียบง่ายของเส้นสายตัวเรือนที่ขึ้นรูปจากสเตนเลสสตีล AISI 316L ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 47.0 มิลลิเมตร จับคู่กับเม็ดมะยมเซาะร่องทรงกระบอก เช่นเดียวกับดีไซน์ดั้งเดิมของรุ่นที่ Officine Panerai ผลิตเป็นพิเศษให้กับหน่วยคอมมานโด นักประดาน้ำของกองทัพเรืออิตาลี พื้นหน้าปัดเขียวเข้มผนึกด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์นูนเล็กน้อย คงเอกลักษณ์ของหน้าปัดดีไซน์แซนวิชที่เคลือบสารซูเปอร์-ลูมิโนว่าไว้ใต้พื้นหน้าปัดเขียวเข้ม ทำให้การอ่านค่าง่ายและชัดตาแม้ในที่แสงน้อย มาพร้อมการทำงานของกลไกไขลาน คาลิเบอร์ P.3000 ในขนาด 16 ½ ลิจน์ สัดส่วนของกลไกที่ได้รูปแบบมาจากกลไกที่ติดตั้งให้กับรุ่นประวัติศาสตร์ แข็งแกร่งและทนทาน ทั้งยังไว้วางใจและเชื่อถือได้ ชิ้นส่วนกลไก อาทิ สะพานจักรและแท่นเครื่อง ได้รับการตกแต่งอย่างประณีต ทำงานด้วยความถี่ 3 เฮิร์ตช์ สำรองพลังงานได้นาน 3 วัน พัฒนาและผลิตขึ้นภายในโรงงานของแบรนด์ทั้งหมด มาพร้อมความสามารถกันน้ำลึก 100 เมตร



Luminor 1950 Chrono Monopulsante 8 Days GMT Titanio – 44mm อีกความโดดเด่นของความพิเศษกับหน้าปัดเขียวเข้ม แต่มาพร้อมความซับซ้อนในสไตล์สปอร์ตยิ่งกว่ากับการจับเวลาในฟังก์ชันโครโนกราฟ เผยโฉมในตัวเรือนไทเทเนียมขัดด้านขนาด 44.0 มิลลิเมตร พร้อมอุปกรณ์คลาสสิกปกป้องเม็ดมะยมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรโดย Panerai ในยุค 1950s ส่วนปุ่มควบคุมการจับเวลาอยู่บนขอบตัวเรือนที่ตำแหน่ง 8 นาฬิกา ทำหน้าที่ควบคุมการเริ่มต้น ยุดและรีเซ็ตใหม่ ขับเคลื่อนด้วยกลไกไขลานโครโนกราฟ คาลิเบอร์ P.2004 พัฒนาและผลิตขึ้นในโรงงานของแบรนด์ ควบคุมการทำงานของโครโนกราฟด้วยจักรคอลัมน์วีลและคลัทช์แนวดิ่ง ทำให้การจับเวลาเที่ยงตรงและแม่ยำสูง ประกอบสายหนังสีน้ำตาลสุดคลาสสิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้