GUCCI G-TIMELESS และ G-FRAME

Last updated: 21 ก.ย. 2561  |  1192 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GUCCI G-TIMELESS และ G-FRAME

กุชชี่ (Gucci) อวดโฉมนาฬิกา จี-ไทม์เลส (G-Timeless) และ จี-เฟรม (G-Frame) คอลเลคชั่นใหม่ ที่ถูกรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยสีสันของหมู่มวลดอกไม้ ถ่ายทอดแรงบันดาลใจบทใหม่จากความงดงามของธรรมชาติ ผลงานล่าสุดของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์คนดัง อเลสซานโดร มิเคเล่ (Alessandro Michele) ที่ออกแบบแต่งแต้มลายพริ้นต์รูปดอกไม้ (Floral Print) ลงบนพื้นหน้าปัดและสายหนังหลากสีสัน ทว่าคงไว้ซึ่งสัญลักษณ์ของแฟชั่นแบรนด์เชื้อสายอิตาลีอย่างสมบูรณ์แบบ



G-Timeless สร้างสรรค์ขึ้นในสองโทนสีหลัก พื้นหน้าปัดและสายหนังในเฉดสีเบจ หรือสีอะความารีน ตัวเรือนเยลโล่ว์โกลด์พีวีดีทรงกลม เพิ่มลูกเล่นด้วยหมุดสตั๊ดรอบขอบตัวเรือน ฝาหลังสลักแฟชั่นไอคอนรูปสตรอว์เบอร์รี





G-Frame ออกแบบบนตัวเรือนเยลโล่ว์โกลด์พีวีดีทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสุดคลาสสิค ขนาด 21 x 34 มิลลิเมตร หน้าปัดมุกสีขาวและสายหนังสีขาวที่แต่งแต้มลวดลายดอกไม้ มีให้เลือกทั้งแบบลายพิมพ์ขนาดใหญ่และลายพิมพ์ขนาดเล็ก กระจกทรงพีระมิด ฝาหลังสลักแฟชั่นไอคอนรูปหัวฟีไลน์




 

อีกหนึ่งผลงานล่าสุดอันสะท้อนถึงจิตวิญญาณใหม่ของกุชชี่ ที่อุดมไปด้วยรายละเอียดแบบอัดแน่นในแบบของ อเลสซานโดร มิเคเล่ ทั้งลวดลายพริ้นต์ สีสันจัดจ้าน และแฟชั่นไอคอนอันโดดเด่น ที่จะมาเพิ่มความสดใสและความเฟมินีน สร้างความหรูหรา เก๋ไก๋ และร่วมสมัยให้กับเรือนเวลาในคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างน่าชม

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้