Longines : La Grande Classique de Longines หน้าปัดน้ำเงินซันเรย์” ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่ใกล้จะถึงนี้

Last updated: 6 ก.พ. 2562  |  914 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Longines : La Grande Classique de Longines หน้าปัดน้ำเงินซันเรย์”  ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่ใกล้จะถึงนี้

แน่นอนว่าคอลเลกชั่นนี้จะยังคงดึงดูดใจผู้หลงใหลในความประณีตทันสมัย แม้จะปรากฏในเฉดสีใหม่แต่ก็ยังคงเสน่ห์แบบไร้กาลเวลา จุดเด่นของคอลเลกชั่น La Grande Classique de Longines คือตัวเรือนขนาดบางเฉียบที่แนบชิดสนิทไปกับข้อมือของผู้สวมใส่​ และฝาหลังยังเป็นตัวเชื่อมต่อกับสายรัดข้อมือ ซึ่งเป็นเทคนิคเอกสิทธิ์ของลองจินส์อีกด้วย

        


พื้นหน้าปัดสีน้ำเงินซันเรย์ ตัวเรือนสตีลขนาด 37 มม.ตกแต่งเลขโรมัน สายรัดข้อมือสตีล



หน้าปัดเฉดสีน้ำเงินของ La Grande Classique de Longines มีทั้งแบบขอบตัวเรือนประดับเพชร และแบบเรียบง่ายงามสง่า ตัวเรือนมี 4 ขนาด (24, 29, 36 และ 37 มม.) เพื่อให้เข้ากับขนาดข้อมือของทั้งชายและหญิง ในส่วนของการบอกเวลาของเรือนเวลาหน้าปัดสีน้ำเงินซันเรย์นี้มีให้เลือกสรรทั้งแบบอินเด็กซ์ประดับเพชร และเลขโรมัน มาพร้อมสายรัดข้อมือสเตนเลสสตีลที่เข้ากันได้ดีกับขอบตัวเรือนอย่างดงาม



พื้นหน้าปัดสีน้ำเงินซันเรย์ ตัวเรือนสตีลขนาด 36 มม. ตกแต่งอินเด็กซ์เพชร สายรัดข้อมือสตีล



คุณสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาคอลเลกชั่น La Grande Classique de Longines หน้าปัดสีน้ำเงินซันเรย์ ได้แล้วที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป คิงพาวเวอร์ รางน้ำ และคิงพาวเวอร์ ศรีวารี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และ www.facebook.com/LonginesThailand

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้