\\

RADO Captain Cook Limited Edition เมื่อสไตล์วินเทจผสานกับความโมเดิร์น

Last updated: 25 มี.ค. 2562  |  1101 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RADO Captain Cook Limited Edition เมื่อสไตล์วินเทจผสานกับความโมเดิร์น

ราโด (RADO) นวัตกรรมเรือนเวลาระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ผู้นำทางด้านวัสดุและดีไซน์ กลับมาอีกครั้งในปีนี้กับการนำประวัติศาสตร์ที่ยาวนานของแบรนด์ มาผสมผสานอย่างลงตัวกับเทคโนโลยีสมัยใหม่และความเป็นผู้นำแห่งโลกดีไซน์ ก่อเกิดเป็นเรือนเวลาใหม่ล่าสุด ราโด กัปตัน คุก ออโตเมติก ลิมิเต็ด อิดิชั่น (RADO Captain Cook Automatic Limited Edition) ประจำปี 2019 ที่เรียกได้ว่าสวยงามเหนือกาลเวลา

นาฬิกาคอลเลคชั่นกัปตัน คุก รุ่นแรกถูกผลิตขึ้นระหว่างช่วงปี 1962 - 1968 โด่งดังด้วยการออกแบบที่กะทัดรัดและคุณสมบัติที่โดดเด่นหลากหลาย จนเมื่อปี 2017 ราโด ได้นำเรือนเวลารุ่นกัปตัน คุก กลับสู่    คอลเลคชั่นอีกครั้ง และยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์ของนาฬิการุ่นแรกเกือบทั้งหมด

ราโด กัปตัน คุก ออโตเมติก ลิมิเต็ด อิดิชั่น (RADO Captain Cook Automatic Limited Edition) ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 1,962 เรือนทั่วโลกเท่านั้น และเพื่อเป็นการผสานความวินเทจคลาสสิคเข้ากับความต้องการของคนยุคปัจจุบัน ที่ล้วนต่างมองหาความโดดเด่นเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เรือนเวลานี้จึงมาพร้อมกับเซทกระเป๋าหนังสีน้ำตาลขนาดกะทัดรัด บรรจุสายหลากสไตล์ให้เลือกตามความชอบ ทั้งสายหนังสีน้ำตาลสไตล์วินเทจ สายสเตนเลส สตีลถักแบบเมลานีส (Milanese) และสายนาโต้สีเขียวเข้ม (Nato) ที่มีความทนทาน อีกทั้งอุปกรณ์สำหรับเปลี่ยนสายที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย เพื่อเปลี่ยนลุคให้กับนาฬิกาเรือนโปรด



ตัวเรือนสเตนเลส สตีลขัดเงาขนาด 37 มม. มีขนาดเท่ากันกับรุ่นดั้งเดิม ฝาหลังตัวเรือนสเตนเลส สตีลประดับด้วยม้าน้ำ 3 ตัว เช่นเดียวกันกับรุ่นต่างๆที่ถูกผลิตขึ้นในช่วงปี1960 พิเศษด้วยการแกะสลักฝาหลังคำว่า “LIMITED EDITION ONE OUT OF 1962” พื้นหน้าปัดซันบรัชสีน้ำตาล ตกแต่งด้วยชื่อ RADO Captain Cook สีเงิน มาพร้อมขอบหน้าปัดแบบหมุนได้สำหรับนักดำน้ำ ตัวเลขแสดงวันที่สีแดง ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา อีกทั้งเข็มบอกเวลารูปลูกศรและดาบอันโดดเด่น ซึ่งถือเป็นคุณลักษณะดั้งเดิมของคอลเลคชั่นกัปตัน คุก ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอดีต และถูกนำมาถ่ายทอดในคอลเลคชั่นประจำปี 2019 นี้เช่นกัน

นอกจากนั้นยังมีการพัฒนาในการใช้วัสดุที่ทันสมัยอย่างไฮเทค เซรามิกสีดำเสริมเข้าไปในขอบตัวเรือน   สเตนเลส สตีล เพื่อช่วยเพิ่มการต้านทานรอยขีดข่วน การใช้กระจกแซฟไฟร์ คริสตัลเพื่อปกป้องหน้าปัดอย่างดีเยี่ยม มาพร้อมกลไกอัตโนมัติที่สามารถสำรองพลังงานได้สูงสุดถึง 80 ชั่วโมง กันน้ำลึก 100 เมตร





ราโด กัปตัน คุก ออโตเมติก ลิมิเต็ด อิดิชั่น (RADO Captain Cook Automatic Limited Edition) เรือนเวลาสไตล์วินเทจที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ สนนราคา 69,600 บาท

สัมผัสเรือนเวลาอันโดดเด่นจากคอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-610-0200

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้