\\

PANERAI SUBMERSIBLE BRONZO – THE ORIGINAL

Last updated: 3 เม.ย 2562  |  1022 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PANERAI SUBMERSIBLE BRONZO – THE ORIGINAL

หายาก ดั้งเดิม ทนทานสมบุกสมบัน และชวนหลงใหลต่างเป็นคุณค่าแห่ง Officine Panerai ที่แฝงใน Panerai Submersible Bronzo – The Original นาฬิกาดำน้ำตัวเรือนบรอนซ์รุ่นล่าสุดที่สะท้อนถึงบุคลิกเข้มแข็งและบ่งบอกถึงฝีมือช่างจากห้องปฏิบัติการ Laboratorio di Idee ซึ่งสามารถผสมผสานอดีตและอนาคต เทคโนโลยีและงานออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวโดยแท้ ทั้งนี้นาฬิกาดำน้ำดังกล่าวที่ได้รับแรงบันดาลใจทั้งจากผลงานระดับตำนานจากอดีตและปัจจุบันจะมีจำหน่ายเฉพาะในบูติกแบรนด์ทั่วโลกรวมถึง panerai.com, Panerai WeChat boutique และ MR PORTER เท่านั้น






ถ่ายทอดภาพลักษณ์ความเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวของนาฬิกาดำน้ำด้วยตัวเรือนบรอนซ์ขนาด 47.0 มิลลิเมตร ติดตั้งระบบป้องเม็ดมะยมสุดคลาสสิกที่แบรนด์จดสิทธิบัตรขึ้นในปี 1955 มาพร้อมกับขอบตัวเรือนบรอนซ์ประกอบวงแหวนสเกลนาทีเซรามิกสีน้ำตาลที่ผ่านการเป่าทราย ซึ่งเข้ากันอย่างลงตัวกับหน้าปัดและสายหนังแท้ธรรมชาติสีน้ำตาล ทั้งนี้ลวดลาย Patina ที่เกิดจากการออกซิไดซ์ระหว่างโลหะบรอนซ์กับออกซิเจนในน้ำและอากาศจะก่อตัวบนผิวของตัวเรือนบรอนซ์ สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกับนาฬิการุ่นเดียวกันเรือนอื่นและยังระงับการออกซิไดซ์เพิ่มเติม ทำให้คุณสมบัติวัสดุบรอนซ์เนื้อในจะคงอยู่เช่นเดิม







Panerai Submersible Bronzo – The Original กันน้ำลึก 300 เมตร ซึ่งเป็นความสามารถของนาฬิกาดำน้ำระดับมืออาชีพที่น่าสนใจยิ่ง ไม่เพียงเท่านี้ การแสดงเวลาบนหน้าปัดทั้งหมดสามารถเห็นได้ชัดเจนแม้ในความมืดสนิทด้วยสารเรืองแสงที่เคลือบบนหน้าปัด โดยมีหน้าปัดวินาทีย่อยตำแหน่ง 9 นาฬิกาสำหรับแสดงว่านาฬิกายังคงเดินอย่างเที่ยงตรงแม้อยู่ในสถานการณ์สุดขั้วต่างๆ







ภายในขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ เครื่องอินเฮาส์ คาลิเบอร์ P.9010 ทำงานที่ความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง ประดับทับทิมกันการเสียดสี 31 เม็ด ตลับลานคู่มอบความสามารถสำรองพลังงานนาน 3 วัน ทรงประสิทธิภาพด้วยโรเตอร์ขึ้นลานสองทิศทางที่สามารถเห็นผ่านทางฝาหลังเปลือยผนึกคริสตัลแซฟไฟร์ ทั้งนี้นาฬิกาประกอบเข้าสายหนังสีน้ำตาลเย็บตะเข็บสีเบจที่มีหัวเข็มขัดทรงสี่เหลี่ยมคางหมูทำจากไทเทเนียมปัดด้าน โดยมาพร้อมสายสำรองที่เป็นสายยางสีเขียวแบบทหารเพื่อเปลี่ยนสลับกับสายหนังเมื่อยามสวมใส่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้