FRANCK MULLER® CINTRÉE CURVEX ‘CRAZY HOURS’ PASTELS ASIA EXCLUSIVE

Last updated: 26 ส.ค. 2562  |  1013 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FRANCK MULLER® CINTRÉE CURVEX ‘CRAZY HOURS’ PASTELS ASIA EXCLUSIVE

ด้วยชื่อเสียงอันโด่งดังในการสร้างสรรค์เรือนเวลาที่เปี่ยมด้วยสไตล์และความแปลกใหม่ เจ้าของฉายา มาสเตอร์ ออฟ คอมพลิเคชั่น (Master of Complications) รายนี้จึงยังคงเดินหน้าเฉลิมฉลองให้กับเส้นทางเฉพาะหนึ่งเดียวของการแสดงออกถึงเส้นทางแห่งเวลา ขณะเดียวกันก็ยังคงตอบสนองซึ่งความปรารถนาสูงสุดของผู้คนซึ่งหลงใหลในความเรียบหรูคลาสสิค ผู้ซึ่งชื่นชอบในความสลับซับซ้อนที่เรียบง่ายยิ่งขึ้น และเลือกเรือนเวลาที่เหมาะกับการสวมใส่ในแต่ละวาระโอกาส ซึ่งนั่นคือความหรูหราและเสน่ห์อย่างแท้จริงที่ ซินทรี เคอร์เว็กซ์ เครซี อาวร์ พาสเทล เอเชีย เอ็กซ์คลูซีฟ (Cintrée Curvex Crazy Hours Pastels Asia Exclusive) ได้มอบให้ พร้อมกับภาพอันงดงามสื่อถึงเวลาซึ่งหยุดนิ่งกับที่
มีจำหน่ายเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยตัวเรือนเอกลักษณ์ของ ซินทรี เคอร์เว็กซ์ (ในเวอร์ชั่นทองโรสโกลด์หรือสเตนเลสสตีล) ประดับตกแต่งด้วยเพชรบริลเลียนท์คัต 66 เม็ด ผสมผสานซึ่งความหรูหราได้อย่างกลมกลืน ภายใต้ความบางอรชรด้วยความหนาเพียง 9.35 มม. และกว้าง 32.10 มม. ตัวเรือน ซินทรี เคอร์เว็กซ์ ได้ผสานรูปทรงสี่เหลี่ยมเข้ากับความสะดวกสบายให้กับทุกๆ ข้อมือของหญิงสาวผู้ทันสมัย ซึ่งต้องขอบคุณให้กับฝาหลังตัวเรือนที่โค้งรับไปกับสรีระข้อมือของพวกเธอ


นำเสนอด้วย 4 หน้าปัดที่แตกต่าง ผ่านโทนสีพาสเทลทั้ง 4 สีต่างกัน อันได้แก่ ฟ้า, ส้ม, ม่วง และเบจ แต่ละเวอร์ชั่นของหน้าปัดยังบรรจุไว้ด้วยการผสมผสานอย่างสนุกสนานระหว่างเครื่องหมายบอกเวลาอันเป็นเอกลักษณ์ของ แฟรงค์ มุลเลอร์ ที่วาดด้วยมือลงบนหน้าปัดแกะสลักกิโยเช่ลายซันเบิรสต์ พร้อมเคลือบอย่างพิถีพิถันไม่น้อยกว่า 20 ชั้นของแล็กเกอร์ เพื่อมอบประกายแสงแห่งความสดใสอันหรูหรา

ขณะที่ มนตร์วิเศษที่แท้จริงภายใต้ความมหัศจรรย์แห่งจักรกลอันสง่างามนี้จะเริ่มต้นขึ้นทุกๆ นาทีที่ 59 เมื่อเข็มชั่วโมงกำลังจะก้าวไปสู่ชั่วโมงถัดไปอย่างแม่นยำ และ ณ นาทีที่ 60 นั้นเอง ที่เข็มชั่วโมงนี้ได้ดีดตัวไปยังเครื่องหมายบอกชั่วโมงถัดไปอย่างรวดเร็ว ด้วยก้าวอันแม่นยำข้ามหน้าปัดอันงดงามเจิดจรัส ที่แม้จะสร้างความประหลาดใจให้กับผู้มองเห็น แต่ก็ยังคงรังสรรค์ซึ่งห้วงเวลาแห่งความเพลิดเพลินสนุกสนานอย่างสูงสุดให้กับผู้สวมใส่เสมอ




ความสลับซับซ้อนของ เครซี อาวร์ ยังได้เปลี่ยนรูปการแสดงเวลาแบบทั่วไปอันแสนธรรมดา ด้วยการสุ่มจัดวางตัวเลขสำหรับแสดงชั่วโมงทั้งสิบสองตัวโดยไม่เป็นลำดับไปทั่วหน้าปัด ซึ่งหากมีใครพยายามที่จะดูเวลาเหมือนกับบนหน้าปัดนาฬิกาปกติแล้ว ก็มักจะอ่านค่าเวลาผิดไปไม่น้อยไปกว่าครึ่ง ทว่า เหตุใดจึงต้องทำให้การบอกเวลากลายเป็นเรื่องซับซ้อนขนาดนี้ คำตอบก็คงเหมือนกับที่ มร. แฟรงค์ มุลเลอร์ (Mr Franck Muller) เองมักพูดเสมอว่า แล้วทำไมถึงจะไม่ทำ?

เติมเต็มเสน่ห์ของเรือนเวลาใหม่ ด้วยการรังสรรค์สายหนังจระเข้เย็บตะเข็บด้วยมืออย่างประณีต ผสานเข้ากับหัวเข็มขัดสตีลหรือทองของ แฟรงค์ มุลเลอร์ ที่ประดับไปด้วยเพชรบริลเลียนท์คัตอีก 8 เม็ด มอบภาพอันสมบูรณ์แบบภายในเรือนเวลาใหม่ของคอลเลคชั่น

ซินทรี เคอร์เว็กซ์ เครซี อาวร์ พาสเทล เอเชีย เอ็กซ์คลูซีฟ ที่นำเสนอซึ่งความเหนือระดับและสัมผัสแห่งความมั่นใจ เช่นเดียวกับสะท้อนถึงพลังสร้างสรรค์อันเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน และเหนืออื่นใดก็คือ เมื่อได้อยู่บนข้อมือของใครคนหนึ่งแล้ว เวลาก็อาจไม่ใช่สิ่งสำคัญมากนักอีกต่อไป 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้