ARCEAU Squelette

Last updated: 16 เม.ย 2563  |  810 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ARCEAU Squelette

นาฬิกาอาร์โซ ออกแบบของ อองรี ดอริญี (Henri d’Origny) ในปี 1987 นับเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมของความคลาสสิกที่เข้มงวดด้วยลักษณะเฉพาะกับความเรียบง่าย หากเต็มไปด้วยรายละเอียด ตัวเรือนทรงกลมได้รับการออกแบบข้อต่อตัวเรือนแบบห่วงในสไตล์อสมมาตร รวมถึงตัวอักษรลาดเอียงที่ทำให้นึกถึงการควบม้า ทุกองค์ประกอบทำให้ผลงานโดดเด่นร่วมสมัยในธรรมชาติและไร้ซึ่งกาลเวลา ความงดงามระหว่างแสงและเงา เป็นการตีความบริบทแห่งเวลาในมุมมองใหม่ของแอร์เมส ที่เผยให้เห็นถึงโครงสร้างที่ซับซ้อนของกลไกจักรกล



นาฬิกา อาร์โซ สะเกอเลต งามสง่าในตัวเรือนสตีลทรงกลม และพื้นหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์สีควัน ไล่ระดับจากสีดำเข้มบนวงแหวนที่ประดับด้วยสเกลนาทีสลับกับตัวเลขอารบิกสีเงิน เปิดโปร่งในส่วนกึ่งกลางหน้าปัดเผยให้เห็นโครงสร้างของชุดกลไกจักรกลในสไตล์สเกเลตันราวกับร่ายเวทย์มนตร์ สะพานจักรและเฟืองผลิตจากแอนทราไซต์ รวมถึงตุ้มเหวี่ยงขึ้นลานเจาะโปร่ง ล้อมไปกับเข็มชั่วโมงและนาทีเพรียวบาง ในขณะที่สัญลักษณ์ของแอร์เมสดูราวกับรอยเด่นบนพื้นหน้าปัด หากไม่นับรวมกับตัวเลขในกรอบวงแหวน นาฬิการุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ และงดงามด้วยสายหนังจระเข้สีดำที่ได้รับการสร้างสรรค์โดยช่างฝีมือของแอร์เมส เช่นเดียวกับตัวเรือนและหน้าปัด

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้