NANTUCKET Jeté de Chaîne d’Ancre

Last updated: 16 เม.ย 2563  |  571 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NANTUCKET Jeté de Chaîne d’Ancre

Cape Code (เคป คอด) และ Nantucket (แนนทัคเก็ต) แบ่งปันความเหมือนในเชื้อสายเดียวกันและต่างก็เกิดในปี 1991 จากภาพร่างโดย อองรี ดอริญี (Henri d’Origny) ผู้ริเริ่มการออกแบบนาฬิกาตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ความคิดสร้างสรรค์อันเป็นอิสระของเขา สร้างสรรค์ความงามระหว่าง “สี่เหลี่ยมจัตุรัสในสี่เหลี่ยมผืนผ้า” และอีกรูปแบบคือ “สี่เหลี่ยมผืนผ้าในสี่เหลี่ยมผืนผ้า” ที่โดดเด่นด้วยสุนทรียภาพทั้งความงามแบบดั้งเดิมและความเข้มงวด สะท้อนผ่านรูปทรงของโซ่สมอเรือครึ่งซีกในแต่ละด้านของตัวเรือน ผลงานรุ่นใหม่ที่มีความบางกว่าในสไตล์ร่วมสมัยที่เป็นคู่กัน และมีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย นาฬิกาประดับเพชร แนนทัตเก็ต เรือนนี้ ยังเปล่งประกายความร่าเริงและความสดใสในความเป็นผู้หญิง ทั้งยังมอบความงามสง่าที่สะท้อนถึงความสุขของชีวิต


นาฬิกาแนนทัคเก็ตรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยลวดลายของโซ่สมอเรือ (Anchor Chain) ภาพในจินตนาการของ โรเบิร์ต ดูมาส์-แอร์เมส (Robert Dumas-Hermes) ระหว่างการเดินทางไปยังหาดนอร์มังดี ในปี 1938 ภาพสเก็ตที่ได้แรงบันดาลใจจากโซ่ที่เชื่อมระหว่างเรือและสมอ และได้รับการสร้างสรรค์เป็นสร้อยข้อมือในครั้งแรก ก่อนที่จะค้นพบการสร้างสรรค์ในแบบที่แตกต่างๆ ของเมซง และกลายเป็นความงามประณีตสไตล์คลาสสิกของแอร์เมส และนี่คือสัญลักษณ์ของ Anchor Chain โซ่สมอเรือที่ประกอบด้วยตัวเรือนเสตีลทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ได้รับการผลิตขึ้นในเวิร์กช้อป Hermès Horloger และทอประกายความงามด้วยการประดับเพชรข้ามผ่านพื้นหน้าปัดแบบดั้งเดิม เพชรต่างขนาดที่ประดับบนตัวเรือนที่ดูราวกับถูกสายลมพัดพาและก่อเกิดเป็นรูปแบบอสมมาตรของการจัดวางจากตัวเรือนไปจนถึงหน้าปัด ภาพเงาของความเป็นผู้หญิงในรุ่น Very Small ดูผ่อนคลายและเข้ากับทางเลือกของสายหนังวัวและหนังจระเข้หลากเฉดสี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้