ISSEY MIYAKE ROKU Series

Last updated: 10 ก.ค. 2563  |  727 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ISSEY MIYAKE ROKU Series

ISSEY MIYAKE แบรนด์แฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เอาใจสาวกผู้หลงใหลในงานดีไซน์ เปิดตัวนาฬิกาซีรี่ย์ล่าสุด “ROKU” (โร-คุ) อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่สะท้อนถึงพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่ไม่สิ้นสุด กับการคอลลาบอเรชั่นร่วมกันครั้งแรกกับนักออกแบบผลิตภัณฑ์ชั้นแนวหน้าของโลก คอนสแตนติน เกอร์ชิค (Konstantim Grcic) ด้วยแรงบันดาลใจจากรูปทรงหกเหลี่ยม ซึ่งเป็นรูปทรงเรขาคณิตยอดนิยมและสวยงามที่ธรรมชาติได้เลือกสรร และสามารถพบเห็นได้จากสิ่งต่างๆรอบตัว อาทิ รูปทรงของรังผึ้ง รูปทรงของเกล็ดหิมะ โครงสร้างของดีเอ็นเอ นำมาสร้างสรรค์เป็นผลงานศิลป์บนข้อมือในสไตล์มินิมัลลิสต์ร่วมสมัย ทั้งยังตั้งชื่อซีรี่ย์นี้ว่า ROKU ที่มาจากภาษาญี่ปุ่นซึ่งมีความหมายว่า ‘6’ อีกด้วย
นาฬิกา ISSEY MIYAKE “ROKU” Series นำเสนองานดีไซน์แบบมินิมัล ที่เรียบง่าย และตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริง อันเป็นซิกเนเจอร์ในการออกแบบของ คอนสแตนติน เกอร์ชิค โดยสะท้อนถึงความสัมพันธ์ของรูปทรงเรขาคณิต 2 รูปแบบ คือ รูปทรงหกเหลี่ยม และวงกลมอย่างกลมกลืน รูปทรงหกเหลี่ยม มีความสมมาตรของแต่ละด้านและมุมที่สมบูรณ์แบบ หรือ Perfect Geometry สื่อถึงความต่อเนื่อง ความมีมิติ ที่นำมาใช้กับการออกแบบรูปทรงตัวเรือน โดยด้านทั้ง 6 ด้านเชื่อมโยงกับเวลา 12 ชั่วโมงบนหน้าปัดรูปทรงกลม อันเป็นสัญลักษณ์ของการเคลื่อนที่แบบหมุนรอบและไม่รู้จบของเวลา ความเหนือชั้นทางด้านการดีไซน์ยังแสดงออกผ่านตัวเรือนที่สวยงามในมุมมองที่แตกต่าง เมื่อมองจากด้านหน้าจะดูเรียบง่าย เป็นแนวตรง หากแฝงไว้ด้วยความโค้งเว้าเมื่อมองจากด้านข้างสะดุดทุกสายตาด้วยตัวเรือนหกเหลี่ยม ขนาด 39.7 มม x 41.7 มม ในแบบ genderless สวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง อินเด็กซ์และเข็มนาฬิกาเคลือบ Lumibrite มองเวลาได้ชัดเจนแม้ในเวลากลางคืน มีให้เลือกทั้งแบบหน้าปัดสีเงิน สีเทา และสีดำ ที่สามารถแมทช์เข้ากับทั้งแบบสายเมชสีเงินหรือสีดำ และแบบสายหนังสีเทาหรือสีดำ ที่ผ่านวิธีการย้อมสีน้ำตามธรรมชาติ ซึ่งช่วยถนอมหนัง ทำให้หนังไม่แข็ง ไม่มีกลิ่น และไม่ระคายเคืองต่อผิว ให้คุณได้เลือกสวมใส่ตรงตามสไตล์การแต่งตัว และไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรคาเดโร ไทม์ โทร. 02-163-0555

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้