อูโบลท์ บิ๊ก แบง มิลเลนเนียล พิงก์

Last updated: 29 ก.ค. 2563  |  657 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อูโบลท์ บิ๊ก แบง มิลเลนเนียล พิงก์

ณ อูโบลท์ เราภูมิใจอย่างยิ่งในศิลปะแห่งการผสมผสาน (Art of Fusion) แต่หลากหลายสิ่งที่เราเองยึดมั่นเช่นกันนั้นยังรวมไปถึงความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม การเปลี่ยนแปลง และการสร้างความแตกต่าง และแน่นอนคือความเชี่ยวชาญในการประดิษฐ์นาฬิกาของเรา โดย บิ๊ก แบง มิลเลนเนียล พิงก์ (Big Bang Millennial Pink) ที่เราได้สร้างสรรค์ขึ้นร่วมกับลาโป เอลคานน์ แห่งการาจ อิตาเลีย นี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างอันสมบูรณ์แบบภายใต้วิสัยทัศน์แห่งการบุกเบิกของเรา ด้วยความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีแห่งวัสดุศาสตร์ที่ทำให้เรานั้นสามารถสร้างสรรค์ซึ่งสีอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างของนาฬิกาเรือนนี้ นั่นคือสี มิลเลนเนียล พิงก์ ซึ่งจะเป็นสัญลักษณ์ของโลกที่สามารถเข้าถึงและเป็นไปได้ภายใต้ภาวะของการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ริคาร์โด กัวดาลูเป (Ricardo Guadalupe)

ซีอีโอแห่งอูโบลท์

 
ณ การาจ อิตาเลีย เราต้องการเป็นส่วนหนึ่งของโลกที่ซึ่งเอกลักษณ์และบุคลิกของผู้คนทุกๆ คนนั้นถูกนิยามขึ้นโดยความรักแห่งชีวิตและการอยู่ร่วมกันแม้ว่าจะมีความหลากหลาย มากไปกว่าการนิยามโดยพลังอำนาจหรือความเหนือกว่าของพวกเขา และมากกว่าการเป็นเพียงสินค้าทั่วไป แต่เราต้องการที่จะสร้างสรรค์บางสิ่งซึ่งเป็นตัวแทนของการเปลี่ยนแปลงไปในทางบวกเสมอ

ลาโป เอลคานน์

ผู้ก่อตั้งและประธานฝ่ายสร้างสรรค์ของ การาจ อิตาเลีย



ในสายตาของบางคน นี่อาจจะเป็นสีชมพูอ่อนหรือชมพูพาสเทล แต่สำหรับใครอีกหลายคน มันคือการผสมผสานอย่างนุ่มนวลของสีเบจและสีแซลมอน ระหว่างสีชมพูเหลืองแอปริคอทและสีเกรปฟรุต ทั้งแยบยลและไม่อาจนิยามได้ ที่ มิลเลนเนียล พิงก์ (Millennial Pink) ในวันนี้ได้วางตำแหน่งของตนในฐานะสีชมพู ซึ่งไม่ได้ถูกจำกัดอยู่เพียงเฉพาะในพรมแดนของความเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่มันคือสัญลักษณ์อย่างแท้จริงถึง  เจเนอเรชั่นใหม่อย่างสมบูรณ์ ด้วยเฉดสีพิเศษที่ได้สร้างการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ของการเปลี่ยนซึ่งสถานะเดิมที่เป็นอยู่ จากคุณค่าทางประเพณีอันเข้มแข็งที่วันนี้ได้ถูกวิเคราะห์ขึ้นใหม่ผ่านเลนส์แห่งความคิดบวก กับสีชมพู และโดยเฉพาะสีชมพูนี้ที่ได้แสดงออกถึงวิถีแห่งชีวิตอันอ่อนโยน เป็นหนึ่งเดียวและมั่นใจ พร้อมด้วยวิสัยทัศน์ใหม่อันสดใส เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย และกำหนดซึ่งสไตล์ขึ้นมาใหม่

การแสดงออกทางภาพแห่งสีของยุคสมัยใหม่นี้ย่อมไม่อาจพ้นสายตาอันแสนเฉียบคมของ ลาโป เอลคานน์     ผู้ก่อตั้งและประธานฝ่ายสร้างสรรค์ของ การาจ อิตาเลีย และทีมของเขาได้ ซึ่งนับเป็นวิถีแห่งแนวคิดที่มีร่วมกันโดย อูโบลท์ และพันธมิตรของแบรนด์ อย่าง การาจ อิตาเลีย ที่ได้นำมาสู่การถือกำเนิดของนาฬิกา บิ๊ก แบง  มิลเลนเนียล พิงก์ (Big Bang Millennial Pink)


ภายใต้ตัวเรือน 42 มม. ที่ได้สร้างโทนสีใหม่ ด้วยการผลิตจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบาและทันสมัย ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความยูนิ-เซ็กส์กับโทนโมโนโครม โดยนำมาผ่านการชุบผิวด้วยสีชมพูอ่อนหรือมิลเลนเนียล พิงก์ และตกแต่งแบบขัดซาติน ซึ่งชัยชนะทางเทคนิคนี้เกิดขึ้นเป็นจริงได้จากการค้นคว้าวิจัยที่เกิดขึ้นภายใต้การดูแลของทีมวิศวกรของอูโบลท์ โดยมอบผลลัพธ์ของสีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงที่ได้มาจากการชุบผิวอลูมิเนียม (anodisation) กระบวนการซึ่งช่วยทั้งปกป้องวัสดุและตกแต่งความสวยงามของชิ้นส่วน รวมถึงจุดเด่นของการมอบซึ่งเฉดสีพาสเทลตามที่ต้องการให้กับทั้งตัวเรือน และชิ้นส่วนของนาฬิกา พร้อมทั้งผสานด้วยความทนทานอันน่าทึ่งต่อการเกิดรอยขีดข่วนและการกระแทก กับสัดส่วนของนาฬิกาที่มั่นใจได้ว่าสามารถสวมใส่รับไปกับทุกข้อมือได้อย่างสมบูรณ์แบบและไร้ซึ่งเพศ โดยมาพร้อมการขับเคลื่อนของกลไก ยูนิโค (Unico) โครโนกราฟผลิตในโรงงานของตนเองที่สำรองพลังงานได้ถึง 72 ชั่วโมง และติดตั้งด้วยจักรกลโครโนกราฟบนด้านหน้าปัด รวมทั้งคอลัมน์วีล

บุคลิกอันหลากหลายสูงสุดของ บิ๊ก แบง มิลเลนเนียล พิงก์ นี้ยังเติมเต็มด้วยสายสองแบบ โดยสายแรกทำจากยาง คู่มากับหัวเข็มขัดปรับได้ทำจากไทเทเนียมผ่านการตกแต่งด้วยการชุบผิวอลูมิเนียมสีมิลเลนเนียล พิงก์ และขัดแต่งซาตินแบบเดียวกันกับตัวเรือน ส่วนสายที่สองเป็นการผสมผสานระหว่างเวลโคร (Velcro) และ     ผ้าเพส (PES) แบบถัก มาพร้อมหัวเข็มขัดสไตล์สปอร์ตทำจากอลูมิเนียมชุบผิวสีมิลเลนเนียล พิงก์ และขัดเงา โดยสายทั้งสองแบบสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ วัน คลิ๊ก (One Click) ผ่านการจดสิทธิบัตรสุดเอ็กซ์คลูซีฟของอูโบลท์


ความแตกต่างและสร้างสรรค์เป็นรหัสใหม่ให้กับความหรูหราแห่งประเพณี นาฬิกา บิ๊ก แบง มิลเลนเนียล พิงก์ ที่ผลิตขึ้นโดยความร่วมมือของ การาจ อิตาเลีย จะมีจำหน่ายในจำนวนจำกัดสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 200 เรือน

กีลียาน อึมบาเป (Kylian Mbappé) แอมบาสซาเดอร์ของอูโบลท์ สวมใส่นาฬิกา บิ๊ก แบง มิลเลนเนียล พิงก์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้