อูโบลท์ บิ๊ก แบง ยูนิโค สกาย บลู

Last updated: 25 ส.ค. 2563  |  751 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อูโบลท์ บิ๊ก แบง ยูนิโค สกาย บลู

จะเป็นเช่นไรหากคุณออกไปพักผ่อนวันหยุด...ด้วยการมองเพียงนาฬิกาบนข้อมือคุณก็พอ...

เวลาที่เดินบนนาฬิกา บิ๊ก แบง ยูนิโค สกาย บลู ได้สร้างแรงบันดาลใจของแสงและท่วงทำนองอันแสนผ่อนคลาย กับช่วงเวลาของฤดูร้อนและเวลาที่ได้อยู่กับตัวเอง ด้วยตัวเรือนขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 45 มม. นาฬิการุ่นนี้จึงเปรียบดั่ง  คำเชื้อเชิญไปสู่การหลีกหนีจากความวุ่นวาย และภายใต้ความเรียบง่ายทั้งหมด บิ๊ก แบง เรือนนี้ได้เลือกใช้สีสันของหลากหลายสถานที่ชั้นนำแห่งการพักผ่อนในช่วงฤดูร้อน ด้วยการผสมผสานของโทนสีฟ้าอ่อนและสีขาวที่พาเราไปถึงยังหมู่เกาะไซคลาติส (Cyclades islands) อันโด่งดัง ที่ซึ่งผืนน้ำสีฟ้าของทะเลอีเจียน (Aegean Sea) ตัดกับความขาวบริสุทธิ์ของบ้านเรือนอาบด้วยสีไลม์หรือเหลืองแกมเขียว ใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส สไตล์อันผ่อนคลายและลงตัวด้วยสายผ้าเวลโคร (velcro) แบบสปอร์ต พร้อมทั้งตัวพับล็อกแบบหัวเข็มขัดปรับระดับได้ทำจากเซรามิกสีฟ้าใสของนาฬิการุ่นนี้ได้ออกเดินทางสู่ผืนน้ำสีฟ้าของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean) เพื่อทอดสมออยู่ ณ ใจกลางอ่าวแซงต์-โทรเปซ์ ที่ซึ่งเฉด  สีฟ้าต่างๆ ของผืนน้ำและท้องฟ้าได้มาหลอมรวมกันเป็นหนึ่งอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จากนั้น เหล่าเรือใบสำราญก็เดินทางไปถึงยังอ่าวอันเต็มไปด้วยธรรมชาติและบริสุทธิ์ของเกาะไวท์ (White Island) ที่ซึ่งราตรีได้ผสานสู่ห้วงเวลากลางวัน และที่ซึ่ง  บิ๊ก แบง ยูนิโค สกาย บลู ได้ประกอบคู่มากับสายเส้นที่สองซึ่งทำจากยางสีฟ้าใสและสีขาว



เมื่อความเงียบสงัดคืบคลานมาสู่ท่วงทำนองแห่งกาลเวลาจากการทำงานของกลไก ยูนิโค (Unico) ซึ่งผลิตภายในโรงงานของตนเอง บิ๊ก แบง ยูนิโค สกาย บลู นี้ก็พร้อมที่จะมอบซึ่งสัมผัสแห่งความสดใสและไม่มีที่สิ้นสุดเช่นกัน

 จากสีฟ้าของท้องฟ้าสู่เซรามิก

ภายใต้ภาพอันเรียบน้อยแบบมินิมัล สีฟ้าอ่อนของนาฬิการุ่นนี้ยังปรากฏอยู่ภายในวัสดุ ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความทนทานสูงต่อการสึกกร่อนอย่างไร้ข้อกังขา และนั่นคือเซรามิก ซึ่ง อูโบลท์ (Hublot) ได้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะ โดยใน ปีค.ศ. 2009 อูโบลท์ได้สร้างสรรค์เซรามิกด้วยสีสันสดใสที่นับเป็นการจดสิทธิบัตรครั้งแรกของโลก และนับจากนั้นมา   แถบสีทั้งหมดหรือแทบจะทั้งหมดก็อยู่ภายใต้ความเป็นไปได้ของ อูโบลท์ เสมอ โดยในนาฬิกา บิ๊ก แบง ยูนิโค สกาย บลู นี้ได้นำเอาสองหัวใจอันเป็นแก่นแท้ของ อูโบลท์ มาหลอมรวมไว้ด้วยกัน ทั้งรุ่นไอคอนิกอย่าง บิ๊ก แบง และวัสดุทางเลือกของแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาสวิสรายนี้ โดยทั้งนาฬิกาและวัสดุยังได้ร่วมกันเขียนประวัติศาสตร์หน้าสำคัญให้กับ อูโบลท์ มาแล้วถึง 15 ปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้