RADO เติมสีสันให้เวลาอย่างมีระดับ ด้วยสายนาฬิกาหนังแท้หลากสีของรุ่น Captain Cook

Last updated: 20 ต.ค. 2563  |  1738 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RADO เติมสีสันให้เวลาอย่างมีระดับ ด้วยสายนาฬิกาหนังแท้หลากสีของรุ่น Captain Cook

“RADO Captain Cook” คอลเล็คชั่นนาฬิกายอดนิยมตลอดกาลจากแบรนด์ RADO ที่เมื่อปีค.ศ.2019 ได้มีการปรับนาฬิกาสไตล์วินเทจรุ่นนี้ให้มีความทันสมัยขึ้น และมาในในปีนี้ RADO Captain Cook ก็กลับมาตอกย้ำอีกครั้งว่าความวินเทจนั้นยังเข้ากันกับยุคปัจจุบันได้ดี และคนทุกเพศทุกวัยใส่ RADO Captain Cook ได้

ด้วยความที่คอลเล็คชั่น Captain Cook ออกแบบมาให้เป็นทั้งนาฬิกาและเพื่อนร่วมเดินทางของผู้ใส่ ดังนั้น RADO จึงสร้างสรรคสายหนังแท้หลากสีมาให้เลือก เพื่อให้นาฬิกาเรือนเก่งเดินทางไปกับเราได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสอย่างแท้จริง ที่สำคัญคือสามารถเลือกสีให้แมตช์กับสไตล์การแต่งตัวในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย โดยมีให้เลือกถึง 7 สี ใช้ได้กับทั้งหน้าปัดขนาด 37 มม. และ 42 มม. ซึ่งการเติมสีสันให้เวลาอย่างมีระดับครั้งนี้ RADO เริ่มตั้งแต่ตัวแพ็กเกจจิ้ง ที่ออกมาแบบเป็นพิเศษพร้อมเซ็ตสายนาฬิกาที่ผลิตจากหนังวัวคุณภาพเยี่ยม สัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ด้านในบุใยสังเคราะห์ที่มีความทนทานสูง ซึ่งสายนาฬิกานี้ยึดกับตัวเรือนด้วยสปริงบาร์ ทำให้การเปลี่ยนสายนาฬิกากลายเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

วางสายสีน้ำตาลวินเทจหรือสายสแตนเลสพักไว้ก่อน แล้วมาเติมความสนุกให้ชีวิต เติมสีสันให้เวลา ด้วยสายนาฬิกาคอลเล็คชั่นใหม่ของ RADO Captain Cook ได้แล้ววันนี้ (ราคาเส้นละ 2,800 บาท) ดูวิธีการเปลี่ยนสายได้ที่:  www.rado.com/int_th/collections/captain-cook/captain-cook-bracelets-and-straps

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้