Seiko 5 Sports: Custom Watch Beat Maker

Last updated: 2 พ.ย. 2563  |  1194 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Seiko 5 Sports: Custom Watch Beat Maker

ร่วมสนุกและโหวตโมเดลที่ชื่นชอบจากบรรดาโมเดลออริจินัล Custom Watch ที่ประกอบขึ้นทั่วโลกได้ในหน้าของ WATCH LIST : https://seiko5sportsbeatmaker.com/th/#list ซึ่งจะมีการนำโมเดลที่ได้รับการโหวตสูงสุดมาผลิตเป็นนาฬิกาข้อมือสำหรับจำหน่ายจริง และนั่นอาจจะเป็นนาฬิกาที่คุณออกแบบก็ได้

ผู้สนใจจากทั่วโลกสามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้เพียงแค่คลิกไปตามลิงค์ข้างบน สำหรับศิลปินทั้ง 8 ท่านที่มาร่วมเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจในโปรเจ็กต์ระดับโลกของเราครั้งนี้ ประกอบได้ด้วยศิลปินชื่อดังและมากประสบการณ์มากมายดังนี้


A.G.O.


โปรดิวเซอร์ของ CIRRRCLE วงดนตรีฮิปฮอปสากล A.G.O มีชื่อเสียงในเรื่องน้ำเสียงที่มีความหนักแน่นและคุณภาพเสียงที่ล้ำสมัย นอกจากผลงานของตัวเองแล้ว ยังมีผลงานร่วมกับ SIRUP และ Chara+Yuki ศิลปินชาวญี่ปุ่นที่สร้างกระแสความนิยมได้เป็นอย่างมากอีกด้วย


CHOCOHOLIC



หลังจากเรียนจบด้านดนตรีที่ออสเตรเลีย ไม่เพียงแต่ทำงานเป็น DJ เท่านั้น แต่ยังเป็น Track Maker และโปรดิวเซอร์ ที่แต่งเพลงประกอบละคร เพลงโฆษณาโทรทัศน์ รวมถึงทำดนตรีให้กับศิลปินทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น SIRUP, Taichi Mukai และ OOHYO นักร้องเกาหลี อีกด้วย
ในเดือนมกราคมปี 2020 ได้ออก EP แรกในฉบับออริจินัลที่ชื่อว่า "Rewrite" ตามด้วยการเปิดตัวเพลงที่เธอร้องด้วยตัวเองเพลงแรก "We ll Go" และ "Falling Into History" บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง ถือได้ว่าเป็นศิลปินที่น่าติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวต่อๆ ไป


JJJ


เกิดเมื่อปี 1989 ที่เมืองคาวาซากิ เป็น Track Maker/โปรดิวเซอร์ พิธีกร และดีเจ เมื่อปี 2013 ได้เดบิวต์ออกอัลบั้ม "FL$8KS" ร่วมกับ febb as Young Mason และ KID FRESINO ในชื่อวง Fla$hBackS ซึ่งเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก
เดือนพฤศจิกายน 2014 โซโล่เดบิวต์เดี่ยวกับ "Yacht Club" หลังจากนั้นก็ได้แต่งแทร็กเพลงให้กับศิลปินมากมายทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ เดือนธันวาคม 2019 ออกเพลงใหม่ชุดเฉพาะกิจ "flame" ที่ทิ้งช่วงห่างจากอัลบั้มที่แล้วถึง 2 ปี 10 เดือน เดือนมกราคม 2020 ออกซิงเกิ้ล "loops" ให้ฟังกันบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเป็นระยะเวลาติดต่อกัน 2 เดือน


JOE HERTZ


เกิดที่เซาท์ลอนดอน เป็นโปรดิวเซอร์/ดีเจที่รังสรรค์ดนตรีแนว Future R&B อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความซับซ้อนและเต็มไปด้วยอารมณ์  เมื่อปี 2019 ทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย สร้างปรากฏการณ์ตั๋วขายหมดทุกรอบ เดือนมีนาคม 2020 ทำดนตรีชุด MAIGO ที่ถูกบันทึกอยู่ใน "CIY" EP ของ SIRUP และในเดือนกรกฎาคมได้ออกอัลบั้มแรกหลังจากที่รอคอยมานาน ด้วยยอดวิวสะสมกว่า 100 ล้านครั้ง จึงดึงดูดความสนใจในฐานะที่เป็นศิลปินชาวอังกฤษที่มีดนตรีถูกเปิดเล่นมากที่สุดในแพลตฟอร์มสตรีมได้เป็นอย่างมาก


PEARL CENTER


วงดนตรี 4 คน ประกอบด้วย MATTON (เคยป็นนักร้องนำของวง PAELLAS) inui (นักร้องนำของวง YOUR ROMANCE) TiMT (สมาชิกของ Pistachio Studio และเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับหลายศิลปิน) msd (เคยเป็นสมาชิกในวง PAELLAS)
พวกเขาเป็นที่รู้จักดีในเรื่องความหลากหลายในดนตรี สมาชิกทุกคนแต่งเพลงโดย TiMT ทำหน้าที่เป็น Track Maker ที่อินเทรนด์นำสมัย


SHIN SAKIURA


โปรดิวเซอร์และนักกีตาร์ที่สร้างผลงานในโตเกียวเป็นหลัก หลังออกจากวงดนตรี ในปี 2015 ก็ได้เริ่มแต่งเพลงในรูปแบบออริจินัลของตนเองขึ้น
ที่ผ่านมาออกอัลบั้มเต็ม 3 อัลบั้ม แต่งเพลง ทำดนตรีให้กับศิลปินมากมาย ด้วยเสียงบีดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดนตรี HIP HOP และ R&B และเสียงจากเครื่องสังเคราะห์เสียงที่มีเบสเป็นเสียงกีตาร์ ทำให้รู้สึกถึงจิตวิญญาณ สร้างอารมณ์ที่กลมกลืน


TENDRE

โปรเจ็กต์โซโล่ของ Taro Kawahara นับตั้งแต่เปิดตัว EP "Red Focus" ที่มี 6 เพลงอยู่ในอัลบั้มในปี 2017 ก็ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากในสาขาต่างๆ มากมายโดยเฉพาะแหล่งกำเนิดเสียงแบบออริจินัล นอกจากนี้ยังทำดนตรีให้อัลบั้ม "Tanoshii Kenobi" ของ Chara + YUKI ร่วมทำดนตรีและแต่งเพลงให้กับ Yasuyuki Horikome, Toko Miura, SIRUP และ BENNY SINGS รวมทั้งมีผลงานโฆษณาทางโทรทัศน์และร่วมมือกับบริษัทต่างๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานออกมาอีกด้วย


VAVA

นอกเหนือจากการปล่อยผลงานแบบออริจินัลออกมามากมายในฐานะเป็น Beat Maker แล้ว ตั้งแต่ปี 2013 ยังได้ทำดนตรีในเพลง "You Never Know feat. MJ116" ของ AI
VaVa เองก็ได้ออก 2 อัลบั้ม "low mind boi" (2017) และ "VVORLD" (2019) ในฐานะแร็ปเปอร์ นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจจากศิลปินมากมาย โดยเฉพาะศิลปินดนตรีฮิปฮอป อาทิ BIM, KID FRESINO, kZm

มาร่วมผจญภัยกับ "Seiko 5 Sports" ของตัวคุณเองไปพร้อมกับ MUSIC ของตัวคุณเอง สู่โลกที่ยังไม่มีใครเคยสัมผัสกัน

แล้วมา “Show Your Style” ให้คนทั้งโลกได้เห็นไปพร้อมๆ กันกับเรา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :

Facebook : SeikoThailandOfficial

Instagram : seiko_Thailand / seiko5sportsofficial

Line : @Seiko_Thailand

Website : https://www.seiko5sports.com

Twitter : SeikoThailand

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-2551245-50 ต่อ 888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้