Rolex Christmas Guide 2020

Last updated: 14 ธ.ค. 2563  |  1355 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rolex Christmas Guide 2020

นาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษ

ผู้ชื่นชอบความหรูหรา

(โดดเด่นและมั่นใจ)

การมอบนาฬิกาเป็นของขวัญ ถือเป็นของขวัญที่มีคุณค่าที่สุด เช่นการ มอบนาฬิกาเรือนนี้ที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยตัวเรือนทำจากเอเวอร์โรส โกลด์ 18 กะรัต เหมาะสำหรับสุภาพบุรุษผู้ชื่นชอบแฟชั่นและมี ไลฟ์สไตล์แอคทีฟอยู่เสมอ


ผู้นำและผู้บริหาร

(คลาสสิกและฟังก์ชันเหนือระดับ)

ความเที่ยงตรงอันยอดเยี่ยม อ่านเวลาได้ชัดเจน และรูปลักษณ์ของ นาฬิกา Day-Date ช่วยสะท้อนสถานะความเป็นผู้นำแก่ผู้สวมใส่ได้ เป็นอย่างดีโดยเฉพาะผู้บริหารที่มองหานาฬิกาที่สมบูรณ์แบบสำหรับ เทศกาลแห่งความสุขนี้


ผู้นำเทรนด์ 

(มีสไตล์และแตกต่าง)

หน้าปัดสีรอยัลบลูอันมีสไตล์ของนาฬิกา Oyster Perpetual Submariner Date เวอร์ชัน yellow Rolesor สะท้อนสีสันความ หรูหราโดดเด่นที่ดึงดูดทุกสายตาของผู้พบเห็น


ผู้นิยมความเรียบหรูตลอดกาล

(เรียบง่ายและสง่างาม)

ด้วยรูปลักษณ์สง่างามและดีไซน์สุดคลาสสิก ที่ร่ายมนตร์สะกดให้ทุก คนต้องหลงใหล นาฬิกา Oyster Perpetual 41 ทำจาก Oystersteel และมาพร้อมกับหน้าปัดสีเงินรุ่นนี้ เหมาะเป็นของขวัญสำหรับผู้ ชื่นชอบความคลาสสิกเหนือกาลเวลา

นาฬิกาสำหรับสุภาพสตรี

ผู้ชื่นชอบความหรูหรา

(โดดเด่นและมั่นใจ)

คงไม่มีของขวัญชิ้นใดจะเหมาะกับเทศกาลแห่งความสุขไปกว่าเรือนเวลา ทำจากเอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต ประดับเพชรเม็ดงามเรือนนี้ มอบ ของขวัญที่เปล่งประกายระยิบระยับชิ้นนี้ให้แก่คนที่คุณรักในช่วงเวลา แห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง


ผู้นำและผู้บริหาร 

(คลาสสิกและฟังก์ชันเหนือระดับ)

ต้นฉบับของนาฬิกาคลาสสิกที่มาพร้อมกับฟังก์ชันและดีไซน์สวยงาม เหนือกาลเวลา Oyster Perpetual Datejust 31 เป็นนาฬิกาสุด คลาสสิกที่เหมาะกับทุกโอกาส สำหรับสุภาพสตรีมากความสามารถ ข้างกายคุณ


ผู้นำเทรนด์ 

(มีสไตล์และแตกต่าง)

สีสันอันสดใสและมีชีวิตชีวาของหน้าปัดนาฬิกา Oyster Perpetual 36 ซึ่งทำจาก Oystersteel จะช่วยส่องประกายความหรูหราโดดเด่นให้กับ ลุคของคุณในช่วงเทศกาลความสุขนี้

ผู้นิยมความเรียบหรูตลอดกาล

(เรียบง่ายและสง่างาม)

ด้วยรูปลักษณ์สง่างามและดีไซน์สุดคลาสสิก ที่ร่ายมนตร์สะกดให้ทุก คนต้องหลงใหล นาฬิกา Oyster Perpetual Datejust 31 ทำจาก white Rolesor และมาพร้อมกับหน้าปัดเคลือบแลคเกอร์สีขาวรุ่นนี้ เหมาะเป็นของขวัญสำหรับผู้ชื่นชอบความคลาสสิกเหนือกาลเวลา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้