ส่งต่อความรู้สึกดีในเทศกาลแห่งความสุข ด้วยการมอบ “เวลา” ที่มีค่าจาก Mido เป็นของขวัญให้คนที่เรารัก

Last updated: 14 ธ.ค. 2563  |  1530 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่งต่อความรู้สึกดีในเทศกาลแห่งความสุข ด้วยการมอบ “เวลา” ที่มีค่าจาก Mido เป็นของขวัญให้คนที่เรารัก

ยกระดับความสุขให้อยู่เหนือกาลเวลา

ช่วงเวลาพิเศษส่งท้ายปีนี้ Mido เติมความพิเศษให้นาฬิการุ่น Commander Shade โดยดีไซน์ออกมาในสี Rose Gold เป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ใช้คู่สีดำและเงินมาตลอด ตัวหน้าปัดเป็นสีเงินที่ช่วยขับให้เข็มนาฬิกาสี Rose Gold ดูโดดเด่นขึ้นมา เช่นเดียวกับขอบหน้าปัดที่เป็นวงกลมสี Rose Gold สองวงขนานกันไป ช่วยเพิ่มมิติให้นาฬิกาเรียบหรูเรือนนี้ดูไม่จำเจ และไม่เพียงความสวยงามเท่านั้นที่ทำให้ Commander Shade เหมาะแก่การเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขนี้ แต่การใช้งานก็ยังสมบูรณ์แบบด้วยตัวสายสี Rose Gold ที่แม้จะเป็นโลหะ แต่ Mido เนรมิตให้สัมผัสของเส้นโลหะที่สานกันอย่างประณีตนี้ นุ่มนวลอยู่บนข้อมือราวกับซาติน เป็นความหรูหราที่ใส่สบาย สมกับที่ Commander เป็นนาฬิการะดับตำนานที่ไม่เคยตกยุค

ให้กลไกนาฬิกาขับเคลื่อนความสุขทุกช่วงเวลาสำคัญ

ยินดีต้อนรับสู่ช่วงเวลาที่เหนือความคาดหมายของ Mido กับ Commander Gradient นาฬิการุ่นสำคัญที่ Mido กล้าโชว์กลไกจริงๆ ของนาฬิกาบนหน้าปัดที่ไล่สีจากสีควันจางๆ ดูวินเทจขึ้นมาจนใสสว่างด้านบน ตัววงแหวนรอบหน้าปัดเป็นสีดำสนิทตัดกับเข็มนาฬิกาสีส้มประจำแบรนด์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบ Caliber 80 ที่มีพลังงานสำรองให้สูงสุดถึง 80 ชั่วโมง เป็นนาฬิกาอีกเรือนที่เมื่อสวมแล้วดูเท่ สง่า แต่ในขณะเดียวกันก็ดูมีชีวิตชีวาจากลูกเล่นในงานดีไซน์ที่ Mido บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ


ความสุข 3 สไตล์บนนาฬิกาเรือนเดียว

Baroncelli Lady Day & Night นาฬิกาเรือนหรูที่พร้อมอยู่ในทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะไปทำงาน ช้อปปิ้ง หรือปาร์ตี้ ด้วยสายนาฬิกาสวยสะดุดตา 3 แบบ ทั้งสายหนังสีดำกึ่งด้านดูสมาร์ต สายหนังสีแดงเคลือบเงาดูโฉบเฉี่ยวอย่างมีระดับ และสายสีเทาที่ดูนุ่มลื่นราวกับซาติน ให้สาวๆ เลือกเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันได้อย่างง่ายดายและลงตัว ส่วนตัวเรือนงามสง่าด้วยหน้าปัดมุกฝั่งเพชรตรงตำแหน่งเลข 3 9 และ 12 ส่งให้ดีไซน์เรียบหรูดูทรงคุณค่าเหนือใคร ด้านกลไกลการใช้งานนั้น ขับเคลื่อนด้วย Caliber 80 ที่เก็บพลังงานสำรองได้สูงสุด 80 ชั่วโมง สร้างความมั่นใจได้ว่าผู้ที่ได้รับ Baroncelli Lady Day & Night ไปจะไม่มีวันพลาดช่วงเวลาสำคัญในชีวิตไปสักวินาทีทั้งกลางวันและกลางคืน

เพิ่มเวลาแห่งความสุข ด้วยนาฬิกาสองไทม์โซน 

สำหรับผู้ที่คิดถึงการเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปยังอีกซีกโลก Ocean Star GMT เรือนนี้น่าจะเติมเต็มความคิดถึงและความฝันในการออกผจญภัยได้เป็นอย่างดี ด้วยระบบการบอกเวลาอย่างแม่นยำได้ถึง 2 ไทม์โซน วงแหวนเซรามิกรอบนอกเป็นสีน้ำเงินแห่งท้องทะเลลึก วงแหวนบนหน้าปัดด้านในแบ่งเป็นสีดำ-น้ำเงินเพื่อแยกเวลากลางคืน-กลางวันอย่างชัดเจน ด้านหลังนาฬิกาเป็นกลไก Caliber 80 ที่ช่วยเก็บพลังงานสำรองให้ทุกการเดินทางได้สูงถึง 80 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังใช้งานง่าย เหมาะเป็นของขวัญให้ทุกคนที่รักการเดินทาง

เมื่อเสน่ห์แห่งอดีตเติมเต็มความสุขในปัจจุบัน

เมื่อความเรโทรผสานเข้ากับเทคโนโลยียุคใหม่ได้อย่างสมดุล จึงเกิดเป็น Multifort Patrimony นาฬิกาเรือนเด่นที่แสดงให้เห็นความเชี่ยวชาญของ Mido ได้อย่างชัดเจน เริ่มต้นด้วยความสะดุดตาแรกคือ หน้าปัดสีน้ำเงินเข้มในกรอบโลหะเงาวาว พร้อมความสามารพิเศษเฉพาะรุ่นคือมีมาตรวัดชีพจรโชว์อยู่ริมหน้าปัด รูปทรงเข็มนาฬิกาเป็นแบบคลาสสิก ส่วนตัวกระจกเป็นแซฟไฟร์คริสตัลที่ขึ้นชื่อเรื่องความใสและแข็งแกร่ง ภายใต้ภาพลักษณ์ที่ดูวินเทจนี้ มีกลไกทันสมัยที่สุดอย่าง Caliber 80 คอยให้พลังงานสำรองอยู่ ช่วยให้นาฬิกาเรือนนี้ทำงานได้อย่างแม่นยำและทรงประสิทธิภาพ จนเรียกได้ว่า Multifort Patrimony คือของขวัญทรงคุณค่าที่อยู่เหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง

ช่วงเวลาแห่งความสุขที่ยาวนาน กับนาฬิการะดับตำนานจาก Mido

ตั้งแต่ที่นาฬิกาตระกูล Ocean Star เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีค.ศ.1944 จนมาถึงการฉลองครบ 75 ปี ความนิยมรวมถึงความเท่แบบเรียบหรูก็ไม่เคยจางหายไปเลย โดย Ocean Star Tribute รุ่นพิเศษนี้มาในรูปแบบหน้าปัดสีน้ำเงิน เช่นเดียวกับวงแหวนบนตัวเรือน ส่วนกระจกเป็นแซฟไฟร์คริสตัลใสกระจ่าง มาพร้อมสายโลหะรูปแบบเดียวกับรุ่นออริจินัล แต่ดีไซน์ให้สวมใส่สบายกว่า เป็นความคลาสสิกที่จับต้องได้ และใส่ได้ในทุกลุคทุกโอกาส  ส่วนที่ขาดไม่ได้คือ Caliber 80 ระบบที่ช่วยสำรองพลังงานได้ถึง 80 ชั่วโมง ปิดท้ายด้วยดีไซน์อันละเอียดลออจาก Mido ที่ใส่สัญลักษณ์ปลาดาวซึ่งเป็นไอคอนในตำนานของ Ocean Star ไว้ด้านหลังตัวเรือน เติมเต็มให้นาฬิกาเรือนนี้เป็นของขวัญแห่งกาลเวลาที่ใครๆ ก็ปรารถนา
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้