A New Dual Core Guard Structure of new MT-G

Last updated: 21 ธ.ค. 2563  |  1564 จำนวนผู้เข้าชม  | 

A New Dual Core Guard Structure  of new MT-G

MT-G คือนาฬิกาที่มาพร้อมโครงสร้างตัวเรือนที่ผสานโลหะและเรซินไว้ด้วยกัน เพื่อใช้คุณสมบัติของสองวัสดุได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งในด้านความแกร่งและความสวยงาม หลังจากพัฒนาโครงสร้าง Carbon Core Guard ที่มีองค์ประกอบคาร์บอนคอมโพสิตที่นำมาใช้ผลิตตัวเรือนหลักของนาฬิการุ่นใหม่ๆ G-SHOCK ก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาวัสดุอย่างต่อเนื่องเพื่อแสวงหาวัสดุที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น และจากโครงสร้าง Metal Core Guard ที่นำมาผลิตตัวเรือนนาฬิกา MT-G ซีรีส์ก่อน ครั้งนี้ G-SHOCK ก้าวไปอีกขั้นด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่นำมาผลิตตัวเรือนซีรีส์ใหม่ MTG-B2000 ตัวเรือนขนาด 51.0 x 15.9 มิลลิเมตร ที่ผสานสเตนเลสสตีลเข้ากับโครงสร้าง Dual Core Guard ใหม่ที่รวมองค์ประกอบของเรซินเสริมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ มารังสรรค์เป็นตัวเรือนเพื่อให้มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่ง ทั้งยังทำให้พื้นผิวนาฬิกาโลหะดูสวยงามประณีตยิ่งขึ้น

ด้วยโครงสร้าง Dual Core Guard เมื่อนำมาผสานกับตัวเรือนแบบ Monocoque รวมตัวเรือนและฝาหลังให้เป็นชิ้นเดียวที่ล้อมด้วยกรอบโลหะสเตนเลสสตีล นอกจากจะทำให้ตัวเรือนมีน้ำหนักเบาขึ้นแล้ว ยังเพิ่มความสวยงามของผิวโลหะที่เผยให้เห็นมากขึ้นทั้งด้านหน้าและด้านข้าง ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งตัวเรือนขนาดกลางยอดนิยม G-SHOCK ซีรีส์ MTG-B2000 ยังมีโครงสร้าง Triple G Resist ที่ทนต่อแรงตก แรงกระแทก แรงเหวี่ยง และแรงสั่นสะเทือนได้อย่างยอดเยี่ยม นำมาซึ่งความแข็งแกร่งในระดับสูงสุด


MTG-B2000 เปิดตัวพร้อมกันใน 3 รุ่น ได้แก่ MTG-B2000BD กรอบตัวเรือนสีแดง MTG-B2000D โดดเด่นด้วยกรอบตัวเรือนสีดำ มาพร้อมสายผสมโลหะและเรซินที่ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ โดยเพิ่มสัดส่วนของเรซินให้มากขึ้น ทำให้มีน้ำหนักเบากว่าสายรุ่นก่อนถึง 15% ส่วนรุ่น MTG-B2000B โดดเด่นด้วยกรอบตัวเรือนสีน้ำเงิน มาพร้อมสายเรซินที่สวมกระชับรับข้อมือและให้ความสบายกับผู้สวมใส่เป็นที่สุด

นาฬิกา G-SHOCK ซีรีส์ MTG-B2000 ใหม่นี้ยังเพิ่มความเหนือระดับด้วยการติดตั้งมอเตอร์ชนิด Dual coil ถึง 3 ชุด ซึ่งเป็นครั้งแรกของซีรีส์ MT-G เพื่อทำให้เข็มแสดงค่าต่างๆ ทำงานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ นอกจากจะสามารถรับสัญญาณเทียบตั้งเวลาจากคลื่นวิทยุแล้ว ยังสามารถปรับตั้งเวลาได้โดยอัตโนมัติเมื่อทำการจับคู่กับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่ติดตั้งแอปพลิเคชันสำหรับนาฬิการุ่นนี้ได้อีกด้วย ทั้งยังมีคุณสมบัติโดดเด่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการแสดงค่าแบบมัลติฟังก์ชันแสดงเวลาทั่วโลกได้มากกว่า 300 เมือง การแสดงเวลา 2 ไทม์โซนพร้อมกันจาก 27 เขตเวลา การสลับตำแหน่งแสดงเวลาเมืองหลัก การปรับเปลี่ยนการแสดงเวลาออมแสงโดยอัตโนมัติ การแสดงระบบปฏิทินที่ครบสมบูรณ์แบบ รวมถึงการค้นหาโทรศัพท์ การแสดงสถานะของนาฬิกา ฟังก์ชันตรวจสอบตัวเอง การแก้ไขตำแหน่งเข็มให้ถูกต้องโดยอัตโนมัติ โหมดประหยัดพลังงาน รวมถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยแหล่งพลังงานของระบบพลังงานแสงอาทิตย์หรือ Tough Solar

ทุกฟังก์ชันการทำงาน คุณสมบัติความแกร่งทน และคุณลักษณะที่สวยงามของพื้นผิวโลหะ ผนวกกับดีไซน์ตัวเรือนแบบ 12 เหลี่ยมใหม่ ทำให้ G-SHOCK ซีรีส์ MTG-B2000 โดดเด่นสะดุดตาในทุกมุมมอง และยังพร้อมลุยไปในทุกสถานการณ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้