Chanel J12 Eternal Instant

Last updated: 9 ม.ค. 2564  |  1482 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Chanel J12 Eternal Instant

ย้อนรอยไปในปี ค.ศ. 2000 Chanel ได้ปฏิวัติรูปแบบนาฬิกาด้วยนวัตกรรมใหม่กับนาฬิกา J12 นาฬิกาโค้งมนที่รังสรรค์จากเซรามิกสีดำสนิทเรือนแรกในประวัติศาสตร์ของโลกนาฬิกา
Jacques Helleu (ฌาคส์ เอลเลอ) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Chanel ที่ดูแลผลิตภัณฑ์น้ำหอมและเครื่องสำอาง รวมถึงนาฬิกาและเครื่องประดับอัญมณีในเวลานั้น ได้นำแรงบันดาลใจจากรูปทรงของเรือใบที่ใช้ในการแข่งขันอเมริกาคัพ (America's Cup) มาออกแบบนาฬิกาจับเวลาที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยใช้เทคนิคการออกแบบพิเศษเฉพาะ เพื่อสร้างสรรค์เครื่องบอกเวลาที่งามสง่า หรูหราและน่าประทับใจอย่างไม่รู้ลืม

 

นาฬิกา J12 สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการนาฬิกาแนวสปอร์ตชั้นสูงด้วยการยกระดับเซรามิกให้กลายเป็นวัสดุล้ำค่า และส่งให้ J12 กลายเป็นนาฬิกาเรือนแรกที่เป็นสัญลักษณ์แห่งศตวรรษที่ 21 ทั้งในแง่ของความงามและความทนทานต่อการเกิดรอยขีดข่วนเป็นเยี่ยม
Chanel จึงได้จัดทำหนังสือเล่มพิเศษ J12 Eternal Instant ภายใต้การดูแลของ Nicholas Foulkes เป็นหนังสือที่นำเสนอภาพที่สวยงามในมุมมองต่างๆ ของนาฬิกา J12 ตั้งแต่เริ่มต้นเปิดตัวครั้งแรกจนถึงวาระครบรอบ 20 ปีเมื่อปี 2020 ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นด้วยวิสัยทัศน์อันก้าวหน้าและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

หนังสือ Chanel J12 Eternal Instant ราคาจำหน่ายเล่มละ 80 ยูโร หรือประมาณ 2,960 บาท วางจำหน่ายในฝรั่งเศสต้นเดือนมกราคม ในสหรัฐฯ 26 มกราคม ในสหราชอาณาจักร 28 มกราคม

#CHANELJ12 #CHANELHorlogerie

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้