\\

TALKING WATCHES

IWC Schaffhausen ครบรอบ 150 ปีของการก่อตั้งแบรนด์ในปี 2018 เพื่อเฉลิมฉลองหลักไมล์สำคัญในปีนี้ จึงได้รังสรรค์ผลงานพิเศษในคอลเลคชั่น Jubilee ที่ประกอบด้วยนาฬิกาที่ได้รับการสร้างสรรค์เพื่อสะท้อนถึงประวัติศาสตร์สำคัญของแบรนด์นับจากจุดเริ่มต้นแรกในปี 1868 มาจนถึงปัจจุบันถึง 29 รุ่น ทุกรุ่นผลิตจำนวนจำกัดที่สูงทั้งคุณภาพและเปี่ยมด้วยคุณค่าอย่างแท้จริง

ถ้าพูดถึงนาฬิกาที่มาพร้อมระบบเวลาโลก ทุกคนจะนึกถึงนาฬิกาคลาสสิกซับซ้อน ดีไซน์มาเพื่อการเดินทาง และเมื่อเอ่ยถึงนาฬิกาแบบไดร์ฟวิ่ง ทุกคนจะนึกถึงนาฬิกาเรือนใหญ่ที่มาพร้อมการกันน้ำที่ทรงประสิทธิภาพ แต่ครั้งนี้ Ball Watch แบรนด์ดังที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ทั้งยังสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นมามากมาย จับเอา 2 ความต่างของระบบเวลาโลกและความสามารถในการดำดิ่งสู่ท้องทะเลลึก มารวมกันเป็นครั้งแรกของโลกใน Engineer Master II Diver Worldtime

แรงบันดาลใจจากท้องทะเล สู่ผลงานสะท้อนความเป็นศิลป์ชั้นสูงในแบบ Métiers d’Art และเป็นครั้งแรกที่ Blancpain นำหินมีค่าอย่าง Silver Obsidian จากเม็กซิโกมาร่วมสร้างสรรค์ความงามให้กับพื้นหน้าปัด ผสานกับเทคนิค โรคุโช พาทิตา (Rokushō patina) ของญี่ปุ่น ในผลงานสุดประณีต Villeret Métiers d’Art - The Great Wave

ผลงานสุดพิเศษของ Montblanc สานต่อความยอดเยี่ยมจากปีก่อนในคอลเลคชั่น Heritage Chronométrie สู่ผลงานที่ผสานความยอดเยี่ยมของนวัตกรรมกลไกซับซ้อน ExoTourbillon กับการจับเวลาโครโนกราฟที่ควบคุมการทำงานด้วยปุ่มเดียวอีกครั้งกับ Montblanc Heritage Chronométrie ExoTourbillon Minute Chronograph Vasco da Gama รังสรรค์เพื่อรำลึกถึงนักเดินเรือชาวโปรตุเกส วัสกู ดา กามา ผู้ค้นพบเส้นทางการเดินเรือจากยุโรปสู่อินเดีย ในแบบผลิตจำนวนจำกัดเพียง 25 เรือนทั่วโลก

ปี 2015 Rolex สร้างมาตรฐานใหม่เพื่อความเที่ยงตรงที่เข้มงวดขึ้นในชื่อ Superlative Chronometer ที่มาพร้อมด้วยการรับประกัน 5 ปี ซึ่งนาฬิกา Rolex ทุกรุ่นตั้งแต่ปี 2016 จะต้องผ่านการทดสอบดังกล่าว รวมถึง Oyster Perpetual Cosmograph Daytona รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมด้วยขอบตัวเรือนเซรามิกดำ Cerachrom เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์เท่านั้น

หากคุณต้องการนาฬิกาที่ไม่ธรรมดา คุณมีตัวเลือกอีกมากมาย ตั้งแต่นาฬิกาที่ผลิตขึ้นเฉพาะจนถึงนาฬิกาที่ผลิตตามความต้องการของลูกค้า

กับการเปิดตัวสุดพิเศษของนาฬิกาจับเวลาโลกเรือนแรกของคอลเลคชั่น Overseas เรายกให้มันเป็นวิวัฒนาการของหนึ่งในงานออกแบบที่แปลกและโดดเด่นที่สุดของ Vacheron Constantin

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้