TIMEPIECES

ปี 2015 Rolex สร้างมาตรฐานใหม่เพื่อความเที่ยงตรงที่เข้มงวดขึ้นในชื่อ Superlative Chronometer ที่มาพร้อมด้วยการรับประกัน 5 ปี ซึ่งนาฬิกา Rolex ทุกรุ่นตั้งแต่ปี 2016 จะต้องผ่านการทดสอบดังกล่าว รวมถึง Oyster Perpetual Cosmograph Daytona รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมด้วยขอบตัวเรือนเซรามิกดำ Cerachrom เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์เท่านั้น

หากคุณต้องการนาฬิกาที่ไม่ธรรมดา คุณมีตัวเลือกอีกมากมาย ตั้งแต่นาฬิกาที่ผลิตขึ้นเฉพาะจนถึงนาฬิกาที่ผลิตตามความต้องการของลูกค้า

BR-X1 Instrument de Marine

Luminor Due 3 Days - 42mm

Fugaku Tourbillon Limited Edition

Classico Schooner America

J12XS Manchette Noire & Blanche

La Grande Classique

Petite Heure Minute Thousand Year Lights

Mille Miglia 2016 XL Race Edition

Heritage Black Bay

Aquaracer 300M Ceramic

กับการเปิดตัวสุดพิเศษของนาฬิกาจับเวลาโลกเรือนแรกของคอลเลคชั่น Overseas เรายกให้มันเป็นวิวัฒนาการของหนึ่งในงานออกแบบที่แปลกและโดดเด่นที่สุดของ Vacheron Constantin

Louis Erard ซึ่งในตอนนี้มีจำหน่ายในสหราชอาณาจักร ได้เปิดตัวนาฬิกาไขลานด้วยมือหลากหลายรุ่นในราคาที่เอื้อมถึง

ในการเกิดใหม่ครั้งที่ 4 Gyrotourbillon ของ Jaeger-LeCoultre ได้กลับมาอยู่ในคอลเลคชั่น Reverso ด้วยรูปแบบที่ลดลงอย่างชาญฉลาด หากคุณต้องการนาฬิกาสักเรือน ตัวอย่างที่เห็นได้อย่างชัดเจนของการผลิตนาฬิกาอันซับซ้อนของ Jaeger-LeCoultre ซึ่งพัฒนาในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาทั้งในด้านวิทยาศาสตร์และงานฝีมือน่าจะเป็นนาฬิกาเรือนนี้

Parmigiani เปิดตัวเรือนเวลาแห่งความสุขด้วยการประดิษฐ์นาฬิกาที่คาดไม่ถึงเพื่อเป็นสัญลักษณ์ในวาระครบรอบ 20 ปีของแบรนด์อย่างน่าประทับใจ

แบรนด์สัญชาติอิตาลีนำเสนอนาฬิกาที่สร้างขึ้นอีกครั้งจากสองรุ่นในตำนาน “Slytech” จากยุคก่อน Vendome มาในกล่องเป็นเซต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้