Hublot - Champion Advice

Last updated: 10 ก.ค. 2561  |  1098 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hublot - Champion Advice


Hublot (อูโบลท์) ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ร่วมเฉลิมฉลองให้กับช่วงเวลาแสนพิเศษของวงการลูกหนัง ด้วยการส่งข้อความสื่อสารอันทรงพลังและมีความเป็นสากล ที่แสดงถึงคุณสมบัติของผู้ที่จะเป็นแชมป์ โดยมีบรรดาพันธมิตรและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Hublot ได้แก่ เปเล่, มาราโดนา, โฮเซ มูรินโญ และยูเซน โบลต์ ผู้ซึ่งต่างก็ประสบความสำเร็จได้ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งและฝีมืออันยอดเยี่ยม และพวกเขาจะมาถ่ายทอดวิธีการก้าวสู่ความเป็นแชมป์ในแคมเปญ “How to become a champion!” ซึ่งประกอบด้วยภาพ และคำพูดสร้างแรงบันดาลใจของผู้ที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลทั้ง 13 คน เพื่อต้อนรับฟุตบอลโลกที่เปิดฉากมาได้อย่างสนุกสนาน แคมเปญนี้เป็นการจับนักเตะดาวดัง ที่ไม่น่าจะเจอกันได้ให้มาเจอกัน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในศิลปะแห่งการผสมผสานที่ Hublot เชี่ยวชาญเป็นอย่างดี

 

ริคาร์โด กัวดาลูเป ซีอีโอของ Hublot กล่าวว่า “ผมเชื่อว่าความสำเร็จสูงสุดของแบรนด์ก็คือ การที่พันธมิตรและแบรนด์แอมบาสเดอร์มารวมตัวกันในแคมเปญที่แสดงพลังบวกและสร้างแรงบันดาลใจ พลังของภาพ อิทธิพลของคำพูด และเสน่ห์ของตัวบุคคล ทุกอย่างทำให้แคมเปญนี้ยอดเยี่ยม สำหรับเรา ฟุตบอลเป็นช่องทางการสื่อสารอันดับแรกและสำคัญที่สุด แคมเปญนี้นอกจากจะเป็นการเชิดชูอัจฉริยภาพของนักกีฬา ส่งต่อแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลและทำตามความฝันแล้ว ยังเป็นการส่งสารแห่งความหวังและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันด้วย ภาพและคำพูดเหล่านี้สามารถดูและคิดตามได้เสมอ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จ”

 

ผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้มีทั้งนักกีฬา โค้ช และนักเตะระดับตำนานที่ล้วนหลงใหลในกีฬาฟุตบอลรวม 13 คน ได้แก่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Hublot อย่าง เปเล่, ดิเอโก มาราโดนา, โฮเซ มูรินโญ และยูเซน โบลต์ ชายที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก รวมถึงแฟนบอลตัวยงอย่าง บียอร์น ไกเปอร์ส ผู้ตัดสินชาวดัตช์ และแจร์ดัน ชาชีรี นักเตะชาวสวิส ร่วมด้วยดาวดังอย่าง ดาวิด เทรเซเกต์, มาร์กแซล เดอไซญี และอเล็กเซย์ สเมอร์ติน ตลอดจนผู้จัดการทีมชาติที่เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018 ได้แก่ สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ (รัสเซีย), แกเร็ท เซาท์เกต (อังกฤษ), ยูเลน โลเปเตกี (สเปน), ดีดีเย เดช็อง (ฝรั่งเศส) และเฮิร์ฟ เรนาร์ด (โมร็อกโก)

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Hublot ดึงนักเตะระดับโลกมาร่วมแคมเปญ โดย Hublot เคยทำเช่นนี้มาแล้วในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล สำหรับแคมเปญล่าสุดนี้ อูโบลท์ได้แสดงวิสัยทัศน์ที่โดดเด่น แตกต่าง และแปลกใหม่อีกครั้ง ด้วยการเจาะเข้าถึงความคิดและจิตใจของนักกีฬาและนักวางกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล เพื่อเผยหนทางสู่ชัยชนะและความสำเร็จ ทั้งยังเป็นการประกาศให้โลกได้รู้จักพันธมิตรของแบรนด์ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้