\\

FEATURES

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า บรรยากาศดีๆ กับอาหารอร่อยๆ ต้องมาคู่กัน เพราะถ้าวิวดีอย่างเดียว แต่อาหารไม่อร่อยก็คงจะทำให้คุณๆ หลายคนรู้สึกเสียฟีลลิ่ง เสียบรรยากาศไปไม่น้อย แต่สำหรับที่แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ในยางบีชนี้ รับรองไม่มีผิดหวัง ถึงขนาดฟู้ดเลิฟเวอร์ตัวจริงต้องยกนิ้วให้

“กิริยา” สปา เป็นสปาแห่งแรกที่ได้ประยุกต์นาฏลีลาทั้งสี่ภาคของไทยเพื่อให้สอดคล้องกับความผ่อนคลายที่ต้องการที่ได้รับจาการทำสปา ทั้งยังใช้กิริยามารยาทไทยเพื่อสร้างความสงบอ่อนโยน ความอ่อนหวาน อ่อนน้อม สุภาพ และอบอุ่น ซึ่งคุณสมบัติทั้งหลายเหล่านี้ คือท่วงท่าแห่งความเป็นไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับ พร้อมทั้งสะท้อนถึงความงามและความพิเศษอย่างไทย จากการต้อนรับและบริการที่ กิริยาสปา กลางใจเมืองกรุงเทพมหานคร

สถาบันอัญมณีชั้นสูง Maison Van Cleef & Arpels ขยายอาณาจักรแห่งความงาม อันสรรค์สร้างขึ้นจากงานฝีมือเลอค่ามาสู่ประเทศไทย ด้วยการเปิดบูติกแห่งใหม่ในห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G ใจกลางกรุงเทพมหานคร บ่งบอกถึงความเป็นหนึ่งในสถาบันประวัติศาสตร์แห่งชนชาติฝรั่งเศส ที่ได้รับการก่อตั้งขึ้นนับตั้งแต่ปีค.ศ. 1906 ในเวิ้งจัตุรัสปลาซ์เวองโดม ณ กรุงปารีสได้อย่างชัดเจน

การดูแลรักษาสุขภาพเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังฮอตฮิตในต่างประเทศและบ้านเรา เห็นได้จากการที่สาวๆ วัยทำงานหันมาดูแลตัวเองใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกกำลังกาย การรับประทานอาหารคลีน การดูแลและบำรุงผิวพรรณ และเช่นเดียวกันที่พลาดไม่ได้เลย เราเชื่อว่าสาวๆ อีกหลายท่านกำลังหาคำตอบให้กับตัวเองอยู่ว่าจะเลือกกิจกรรมการออกกำลังกายใด ให้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด

ทุกๆ วัน หนังศีรษะและเส้นผมของคนเราทุกทำร้ายจากสภาวะมลพิษและสารเคมีต่างๆในชีวิตประจำวัน เพราะฉะนั้นการปล่อยปละละเลยให้หนังศีรษะของเราถูกทำร้ายจากมลภาวะที่ไม่ดีอาจจะทำให้เกิดผลเสียตามมา ดังนั้นการหมั่นหาเวลาว่างมาดูแลเส้นผมและเติมความสวยอยู่ตลอดเวลาเป็นสิ่งที่ควรกระทำเหมือนดังคติที่ว่า “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย”

สำหรับใครก็ตามที่ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศและสเต็กเนื้อรสเลิศคุณภาพระดับ5ดาวแต่มาในราคาเบาๆที่เข้าถึงได้ Meat Bar ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีไม่มีที่ติ โลเคชั่นตั้งอยู่ในซอยสุขมวิท 31 สำหรับร้านนี้ต้องบอกว่าเราจะได้สนุกเพลิดเพลินกับการทานเนื้อดีๆ ในแบบที่ชอบนับเป็นสวรรค์ของคนรักเนื้อที่ไม่ควรพลาด

ต้นกำเนิดเมนูจากสายน้ำ

ส่งตรงความสดจากท้องสมุทรแห่งฮอกไกโด

สัมผัสประสบการณ์ความหรูหราใหม่

หลังจากเข้ามาเปิดบูติกขนมหวานสีสวยแสนอร่อย "Ladurée Boutique" ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งร้านหรูหรามีระดับสไตล์นีโอ-คลาสสิก ในบ้านเรา บนพื้นที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อ 2 ปีก่อน ล่าสุด ขยายพื้นที่ออกมาในส่วนโถงทางเดินกลางให้เป็นส่วนให้บริการด้านอาหาร

คอลเล็กชั่น Polo Ralph Lauren ฤดูใบไม้ร่วงปี 2016 สำหรับหญิงสาวนั้นมีแนวทางการออกแบบผสมผสานระหว่างรูปแบบดั้งเดิมกับสไตล์ใหม่ คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่ดึงดูดใจนำเสนอออกมาในอารมณ์สดใสและเบิกบาน ความอ่อนเยาว์และเซ็กซี่ถือเป็นเอกลักษณ์อันเก๋ไก๋สไตล์สาวโปโล ที่มีแนวทางการแต่งตัวสลับกันระหว่างในกรุงกับนอกเมือง สวยตอนกลางวันตลอดจนช่วงค่ำคืน และสาวโปโลยังชื่นชอบการเซอร์ไพรซ์ที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอีกด้วย

คอลเล็กชั่น Polo Ralph Lauren สำหรับหนุ่มๆ ปลายปี 2016 ให้ความสำคัญกับความเป็นตัวตนของโปโล ชิ้นงานที่เป็นเอกลักษณ์สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้เต็มที่ ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราไปจนถึงรสนิยมที่ดีเยี่ยมไร้ที่ติ

การแช่น้ำอุ่นในอ่างอาบน้ำคือการผ่อนคลาย นอกจากเป็นการพักผ่อนทางร่างกายแล้ว จิตใจก็ต้องได้รับการผ่อนคลายเช่นกัน ความเงียบสงบที่ได้ยินเสียงน้ำที่เป็นธรรมชาติ ย่อมก่อให้เกิดความสุนทรีย์ในจิตใจ ได้พักผ่อนอย่างเต็มมิติในทุกห้วงอารมณ์

“UNO MAS” มาจากภาษาสเปน หมายถึง “ขออีกหนึ่ง” เป็นสถานที่รับประทานอาหารซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 54 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้รับการออกแบบให้สะท้อนความรู้สึกของการเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์และการตกแต่งที่อบอวลด้วยศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมด้วยการใช้แสงไฟในเฉดสีฟ้าอันเป็นสีสันของผนังดินเผาที่ถูกแต่งแต้มไปทั่วเมืองเชฟชาอูนในโมร็อคโค ช่วยตอกย้ำที่มาของคอนเซ็ปต์ห้องอาหารได้เป็นอย่างดี

“ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี” จุดหมายปลายทางด้านศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ใจกลางกรุงเทพฯ จับมือ “SIWILAI” คอนเซ็ปสโตร์แหล่งช้อปฯ สินค้าแฟชั่นคัดสรรจากทุกมุมโลก เชิญศิลปินชื่อก้องโลก “KAWS” มาเปิดตัวผลงานมาสเตอร์พีซประติมากรรมขนาดยักษ์ สูงกว่า 8 เมตร ให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ครั้งแรกในโลกที่ไทย พร้อมนิทรรศการภาพพิมพ์ ตลอดจนสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษ ทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ในนิทรรศการ "KAWS: BFF” ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. ถึง 31 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

แท่นเครื่องเปล่าส่งจากห้องสต็อกชั้นล่าง รวมถึงชิ้นส่วนประกอบอื่นๆ ถูกส่งผ่านรางพิเศษแยกแต่ละชิ้นในแต่ละช่องมายังห้องช่างนาฬิกาที่ออกแบบอย่างทันสมัย เป็นระเบียบและสะอาดเป็นพิเศษ เพื่อนำมาประกอบกันเป็นชุดกลไก โดยอาศัยฝีมือช่างนาฬิกาผู้ชำนาญ ร่วมกับการทำงานของเครื่องจักรทันสมัย และมีบททดสอบของ METAS Lab เพื่อมาตรฐานสูงสุดระดับ Master Chronometer นี่คือบางส่วนของโรงงานแห่งใหม่ของ Omega ในเมืองวิลเลเร็ต ที่เพิ่งเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อ 27 กรกฎาคม 2015 มี Daniel Craig สายลับหนุ่ม เจมส์ บอนด์ 007 ทูตพิเศษของแบรนด์ร่วมงานเปิดโรงงานด้วย

ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Le Sens มีความชื่นชอบด้านสุขภาพและความงามเป็นการส่วนตัว ได้มีโอกาสไปทำสปาที่ต่างประเทศ และรู้สึกว่าในประเทศไทย ยังไม่มีสปาไหน ตอบโจทย์ความต้องการที่ครอบคลุมของกลุ่มลูกค้า ทุกคนในครอบครัวได้อย่างแท้จริง จึงเป็นจุดริเริ่มไอเดียของการสร้าง แฟมิลี่สปา แห่งแรกในประเทศไทย ทางทีมงานได้มุ่งมั่นวิจัย ค้นคว้าเทคโนโลยี เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ และทรีตเม้นท์ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกมารวมไว้ในที่เดียว

Ainu [ไอนุ / アイヌ] คือ เผ่าพันธุ์มนุษย์ก่อนยุคประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่อยู่ทางตอนเหนือสุดของหมู่เกาะญี่ปุ่น และชนเผ่าไอนุยังนับถือหมีเปรียบเสมือนดั่งเทพเจ้า ดังนั้นรูปปั้นหมีรวมถึงตราสัญลักษณ์ของร้าน จึงเป็นรูปปั้นหมีที่มีนกฮูกอยู่บนตัวหมี

หลังจากที่ CHIVAS REGAL สก็อตช์วิสกี้ระดับโลกประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จากการเปิดตัวแคมเปญยักษ์ “The Venture” โดย มร.แพทริค กัสทานิเยร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัดยังคงเล็งเห็นความสำคัญที่มีต่อสังคมตอกย้ำเจตนารมณ์ด้วยการสานต่อบิ๊กแคมเปญ “The Venture ปีที่ 2” เฟ้นหาสุดยอดนักธุรกิจผู้มีแนวคิดสร้างสิ่งดีๆเพื่อสังคมที่สร้างแรงบันดาลใจให้สังคมหันมาตระหนักถึงความสำคัญของการทำธุรกิจควบคู่ไปกับการทำเพื่อสังคมเป็นการสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ Win the Right Way และในวันนี้แคมเปญ “The Venture ปีที่ 2” ได้ผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้วนำโดยสมศักดิ์ บุญคำ ผู้ก่อตั้ง Local Alike คว้ารางวัลชนะเลิศมาอย่างสวยงามซึ่งโครงการนี้สนับสนุนการท่องเที่ยวอย่างถูกต้องเป็นตัวกลางหรือตัวแทนให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งจะทำงานร่วมกับชุมชนและให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาการท่องเที่ยว ซึ่งมีเป้าหมายในการทำให้ชาวบ้านมีรายได้ที่ยั่งยืนและรักษาวัฒนธรรมท้องถิ่นนั้นไว้โดยไม่ผ่านบริษัทยักษ์ใหญ่และนักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวเมืองไทยได้ในราคาย่อมเยาผ่านทาง http://www.localalike.com/ เว็บไซต์ออนไลน์ที่รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมข้อมูลที่พักการเดินทาง และไฮไลท์เด่นๆ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ทั้งยังจัดทำแพคเกจการเดินทางรายละเอียดข้อมูลและความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับสถานที่ด้านสังคม ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี และสิ่งแวดล้อมของท้องถิ่นหรือกิจกรรมต่าง ๆ สัมผัสวิถีความเป็นอยู่ การใช้ชีวิตของชาวบ้านและเพื่อประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

ในยุคนี้ปัจจัยการดำรงชีพของสาวๆ เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ และหนึ่งในนั้นก็คือขนมหวานและการถ่ายรูปสไตล์ใสๆ วินเทจ ดูฟรุ้งฟริ้งแบบพิมฐา ซึ่งนับว่าโชคดีที่ร้าน REVERIE Café & Patisserie นี้สามารถตอบโจทย์ให้ได้ทั้งสองสิ่ง ร้านตกแต่งในสไตล์ Modern Vintage โทนขาว โปร่ง โล่ง สว่าง เป็นดั่งสวรรค์สำหรับการนั่งเล่นถ่ายรูปเซลฟี่หรือการจัดอีเวนท์ จึงไม่แปลกใจเลยที่จะมีลูกค้าหลั่งไหลเข้ามาอย่างล้นหลามโดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์

ซาลอนระดับ Luxury ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยบริการที่ครบครันเรียกได้ว่าสามารถมาทำผม แต่งหน้า แต่งตัวสวย ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า เปลี่ยนลุคให้สวยครบสูตรได้ในที่เดียวและยังสามารถเป็นที่ตัดผมประจำสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว รวมถึงเป็นแหล่งพบปะพูดคุย หรือแม้กระทั่งที่ทำงานสุดเก๋ด้วยเช่นกัน

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลไอศกรีมประจำปี “พาเหรดไอศกรีม” ที่ทุกท่านรอคอย ในปีนี้โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ นำขบวนไอศกรีมกว่า 10 รสชาติ ซึ่งรังสรรค์โดยทีมเชฟครัวเบเกอรี่ มาจัดเป็นเมนูไอศกรีม 8 เมนู ให้ท่านได้ลิ้มลองเพื่อเพิ่มความสดชื่นในช่วงหน้าร้อนนี้

ในปี 1884 Breitling เริ่มต้นเป็นผู้ผลิตนาฬิกาและรังสรรค์นาฬิกาจับเวลาที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมของโลก หลังผ่านพ้นไปร่วม 130 ปี Breitling ก็ยังไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาฝีมือ เพื่อพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าการเป็นผู้ผลิตนาฬิกาการบินระดับโลกอย่างเป็นทางการนั้น ไม่ใช่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยความบังเอิญ แต่เป็นเรื่องของคุณภาพที่ใส่ใจทุกขั้นตอนและรายละเอียดของการผลิต

แบรนด์ BVLGARI ถือกำเนิดขึ้นในปีค.ศ.1884 ผู้ให้กำเนิดแบรนด์เป็นช่างเครื่องเงินชาวกรีกที่อพยพเข้ามาอยู่ในอิตาลี ทำให้ปัจจุบัน BVLGARI เป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับที่เก่าแก่ที่สุดของอิตาลี และในภายหลังช่างนาฬิกามากฝีมืออย่าง Gerald Genta และ Daniel Roth ยังได้มาร่วมงานกับทาง BVLGARI ทำให้นาฬิการุ่น Octo ที่เขาร่วมออกแบบและพัฒนาโด่งดังด้วยรูปทรงที่แปลกใหม่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ BVLGARI เป็นอย่างมาก

ถ้าหากพูดถึงร้านอาหารสไตล์ยุโรปที่เปิดในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ร้าน DOM Café & Bistro คือร้านที่เป็นม้ามืดไฟแรงร้านหนึ่งของวงการ เริ่มจากบรรยากาศภายในร้านถูกตกแต่งด้วยโทน Industrial เป็นเอกลักษณ์ของร้าน ชวนให้ระลึกถึงยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมของยุโรปในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 เมนูอาหารฟิวชั่นคุณภาพชั้นเยี่ยมที่นำอาหารฝรั่งเศส อิตาเลียน อาหารในแถบเมดิเตอร์เรเนียน มาหลอมรวมเข้ากับอาหารเอเชียไว้ด้วยกัน ทั้งยังอิมพอร์ทเชฟมากประสบการณ์จากสวิตเซอร์แลนด์มารังสรรค์ให้เราได้ทานกันถึงที่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้