TIMEPIECES

SEIKO หนึ่งในผู้นำแห่งอุตสาหกรรมนาฬิกาชั้นนำระดับโลก เฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปี นาฬิกา Seiko Prospex ดึง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นักแสดงมากฝีมือมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญภายใต้คอนเซ็ปต์ “Keep Going Forward” ไม่สิ้นสุด ถ้าไม่หยุดไปต่อ

นักบินมืออาชีพทั้งหลายล้วนยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าอิสระจากการบินนั้นหาสิ่งอื่นใดเทียบเคียงได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกของการบินทะลุเมฆหมอกที่ระดับความสูง 10,000 ฟุต หรือจะเป็นแสงเจิดจ้าที่สาดส่องเข้ามาในห้องนักบินขณะที่เหินขึ้นสู่ท้องฟ้าที่สว่างสดใส แต่อิสรภาพที่ว่ามานั้นใช้การคำนวณทางเทคนิคที่นักบินจะต้องคาดคะเนให้ถูกต้องแม่นยำไม่ว่าจะด้วยความช่วยเหลือจากเครื่องมือในห้องนักบินหรือไม่ก็ตาม

ใหม่! G-STEEL รุ่น GST-B300 นาฬิการะบบอนาล็อกที่ผลิตจากวัสดุโลหะจาก G-SHOCK

Oyster Perpetual Submariner และ Oyster Perpetual Submariner Date คือนาฬิกาชั้นเลิศสำหรับนักดำน้ำมืออาชีพ ที่เปิดตัวมาพร้อมกับการปรับโฉมดีไซน์ใหม่บนตัวเรือน 41 มม. ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อย โดยนาฬิกาทั้งสองรุ่นติดตั้ง กลไกคาลิเบอร์ 3230 (เปิดตัวในปีนี้) และกลไกคาลิเบอร์ 3235 ตามลำดับ

Montblanc Star Legacy Exo Tourbillon Skeleton Limited Edition 8 ออกใหม่ ได้รับการตีความแบบหมดจดอีกครั้งจนมีรูปโฉมเป็นระบบกลไกสามมิติแบบโปร่งโล่งทั้งหมดซึ่งส่งให้เครื่องบอกเวลาชิ้นมีรูปแบบการแขวนลอยที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น เพื่อเป็นการรักษาไว้ซึ่งธรรมเนียมการทำนาฬิการที่บริสุทธิ์ที่สุด ชิ้นส่วนทั้ง 188 ชิ้นของเครื่อง Manufacture Calibre MB M18.69 จึงต้องใช้ช่างฝีมือทั้งชายและหญิงผู้มีความชำนาญในการตกแต่งพื้นผิวอย่างช่างโบราณด้วยมือทั้งหมด เช่น การขัดผิวลายวงกลม การขัดผิวให้ขึ้นเงาสะท้อน และการทำให้พื้นผิวลาดเอียง เป็นต้น ไม่เพียงเท่านั้นระบบกลไกนี้ยังประกอบด้วยมุมภายในถึง 420 มุม ซึ่งต้องอาศัยความเชี่ยวชาญและความหลงใหลในการทำให้สำเร็จด้วย

ครั้งแรกกับ Skeleton Style เผยกลไกภายในซับซ้อน ผสานดีไซน์ ประวัติศาสตร์ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างแท้จริง

ไฟและน้ำแข็ง, แมกมาและธารน้ำแข็ง การปะทุอย่างรุนแรงของลาวาและการหลอมละลายอย่างรวดเร็วของชั้นน้ำแข็ง ที่เหล่านักผจญภัยล้วนถูกดึงดูดด้วยปรากฏการณ์ความสุดขั้วต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนผืนโลก ทั้งจากธารน้ำแข็งสีฟ้าอันกว้างใหญ่ ณ จุดบรรจบของผืนโลกและหมู่เกาะภูเขาไฟแห่งมหาสมุทรแปซิฟิก ธรรมชาติอันท้าทายและแสนอันตรายของโซนเขตร้อนสุดขั้วและเย็นสุดขีดเหล่านี้ได้สร้างซึ่งความเย้ายวนใจให้กับบรรดานักสำรวจมาแล้วตลอดหลายศตวรรษ กับรูปแบบอันมหึมาต่างๆ ที่โผล่พ้นออกมาจากผืนดินและท้องทะเล นับจากแมกมาสีดำแข็งจากภูเขาไฟ ไปจนถึงน้ำแข็งจากธารน้ำแข็งยุคโบราณกาล ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นเครื่องเตือนใจว่าโลกของเรานั้นกว้างใหญ่ไพศาลและดุร้ายเพียงใด ทั้งยังห่างไกลและเต็มไปด้วยอันตรายมากเพียงใด ที่นั่นได้กลายเป็นความสุดขั้วอันแสนเย้ายวนใจเช่นกัน

พบกับการกลับมาของคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ “ราโด ทรู ทินไลน์ เลส์ คูล์เลอร์ เลอ กอร์บูร์ซิ เย่” อานุภาพแห่งสีสันองค์ประกอบที่ลงตัวของการออกแบบและชุดสีเชิงสถาปัตยกรรมบนเรือนเวลา

ภายใต้สีฟ้าแห่งท้องทะเลที่เหมือนดั่งสีฟ้าของท้องฟ้า ผืนน้ำและอากาศ ทั้งผ่อนคลายและซับซ้อนนาฬิกา บิ๊ก แบง ยูนิโค สกาย บลู (Big Bang Unico Sky Blue) เชื้อเชิญคุณออกสู่การเดินทางครั้งใหม่ จากมิโคนอส (Mykonos) สู่อิบิซา (Ibiza) ผ่านทางแซงต์-โทรเปซ์ (Saint-Tropez) ที่ฉากหลังเหล่านี้ได้ถูกจัดไว้อย่างสวยงาม พร้อมกับนาฬิการุ่นใหม่ซึ่งตัดจากเซรามิก ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ซึ่งนวัตกรรมวัสดุสู่ความปกติใหม่ของคุณ

SWATCH (สวอท์ช) กลับมาเขย่าวงการสตรีทแวร์อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการคอลแลปส์กับสุดยอดแบรนด์สตรีทแวร์ระดับตำนานจากญี่ปุ่น ‘A BATHING APE’ เป็นครั้งที่สอง พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ดกับ นาฬิกา 3 สี 3 สไตล์ ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นและน่าจับตามอง ที่เหล่าสาวก BAPE และสายสตรีทจะต้องมีไว้ครอบครอง!

ความรักเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ของเมซงมาอย่างต่อเนื่องนับแต่ก่อตั้ง รวมถึงคอลเลคชั่นนาฬิกาข้อมือ “สะพานแห่งความรัก” หรือ Pont des Amoureux (ปงต์ เดซามูเรอซ์) อันโดดเด่นด้วยการใช้หน้าปัดเล่าเรื่องราวการนัดพบสุดโรแมนติกระหว่างคู่รักหนุ่มสาวบนสะพานแห่งหนึ่งในกรุงปารีส

ในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง อูโบลท์ (Hublot) ยังคงยึดมั่นต่อปรัชญาของการเป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง โดยการเผยโฉมนาฬิกา บิ๊ก แบง (Big Bang) รุ่นใหม่ ด้วยชื่อที่ตั้งให้ว่า มิลเลนเนียล พิงก์ (Millennial Pink) จากการออกแบบขึ้นร่วมกับ การาจ อิตาเลีย (Garage Italia) และลาโป เอลคานน์ (Lapo Elkann) ที่นำมาสู่วิถีใหม่ของการแสดงเวลาอันเป็นตัวแทนของการมองไปสู่อนาคตและสร้างซึ่งเทรนด์ ด้วยความเป็นมากกว่านาฬิกา แต่นี่คือตัวแทนของจิตใจและสไตล์อันไร้เพศ (Gender Neutral

มิโด (Mido) แบรนด์นาฬิกาในเครือ สวอทช์ กรุ๊ป (Swatch Group) ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี นับตั้งแต่ จอร์จ แชแรน (Georges Schaeren) เริ่มก่อตั้งบริษัท Mido G.Schaeren & Co. AG ขึ้นที่เมืองโซโลธูร์น ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ ค.ศ. 1918 ภายใต้ปรัชญาของการสร้างสรรค์ แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยแนวคิดการออกแบบที่ร่วมสมัย ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความหรูหรา ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน รวมถึงความเที่ยงตรงสูง ซึ่งได้รับการรับรองจาก Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres (Official Swiss Chronometer Testing Institute) หรือ COSC. อวดโฉมเรือนเวลาดีไซน์ใหม่ในตระกูล Ocean Star

อัพเดทเรือนเวลาครึ่งปีหลังกับคอลเลคชั่น ไลม์ไลท์ กาล่า จาก เพียเจต์ ที่นอกจากจะเก๋แปลกตาแบบเลเวลอัพ แต่ละเรือนยังแฝงศาสตร์ที่เมซงเชี่ยวชาญไว้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น

Rado ไม่ได้เพียงแค่คุ้นเคยกับนาฬิกาไฮเทคเซรามิกในรูปทรงสี่เหลี่ยมเท่านั้น เพราะแรกเริ่มเดิมที ราโด คือผู้ผลิตนาฬิกาทรงเหลี่ยมขึ้นมาก่อนใครในอดีต สำหรับปีนี้เราได้คิดค้นรูปทรงสี่เหลี่ยมขึ้นมาใหม่ซึ่งเป็นรูปทรงที่เรามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้สวมใส่นาฬิกาในศตวรรษที่ 21 เราจึงภูมิใจนำเสนอคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด คือ True Square ซึ่งได้เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกและพร้อมให้ยลโฉมแล้วในประเทศไทย

ดีไซน์ลุคมินิมัล สะกดสายตาในรูปทรงหกเหลี่ยม ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

SWATCH (สวอท์ช) เปิดตัว BIG BOLD SPECTRUM เรือนเวลาที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากแสงสะท้อน สีสัน และจังหวะชีวิตของคนเมืองในยามค่ำคืน ให้คุณอยากค้นหาความสนุกทุกเวลา และไม่หยุดนิ่งที่จะโลดแล่นสู่วันใหม่ ผ่านลูกเล่นหน้าปัดสะท้อนแสง และการจับคู่สีสุดโดดเด่นตามแบบฉบับ BIG BOLD

กรุงเทพฯ ประเทศไทย: วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 – กลับมาอีกครั้งกับนาฬิการุ่นใหม่ เอ็กซ์คลูซีฟ และโปรโมชั่นสุดคุ้มเมื่อล่าสุด บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ผู้นำเข้านาฬิกา CASIO G-SHOCK อย่างเป็นทางการในประเทศไทยได้ประกาศเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานที่สายช้อปเฝ้าคอย กับ สยามพารากอน วอชท์ เอ็กซ์โป 2020 (Siam Paragon Watch Expo 2020) ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 ณ บูธ D18 ชั้น 1 Fashion Hall เตรียมตัวพบกับนาฬิกา 6 รุ่นสุดฮิตจากค่าย CASIO ด้วยลิมิเต็ดอิดิชั่นสายลักซ์ชัวรี่ Full Metal Grid GMW-B5000CS ตามด้วย Collaboration Models กับรุ่นพิเศษ Mud Master Burton & British Army, NEW G-SQUAD GBD-100, GM6900 METAL FACE และ G-MS The Classy Collection และพบกับกิจกรรมสุดมันส์ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและตื่นตาตื่นใจไปกับของรางวัลพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ฉลองครบรอบ 150 ปีของการสถาปนาประเทศแคนาดา

เราอาจนึกว่าเราทราบทุกเรื่องเกี่ยวกับเรือนเวลาซานโตส เดอ คาร์เทียร์ (Santos de Cartier) แล้ว เช่น เป็นนาฬิกาข้อมือที่หลุยส์ คาร์เทียร์ (Louis Cartier) สร้างสรรค์ในปี 1904 เป็นพิเศษเพื่ออัลแบร์โต้ ซานโตส-ดูมงต์ (Alberto Santos-Dumont) สหายนักบินของหลุยส์ เพื่อให้ง่ายต่อการดูเวลาขณะที่ขับเครื่องบิน นาฬิการุ่นนี้ยังเป็นนาฬิกาเรือนแรกสำหรับสุภาพบุรุษที่ทำให้ผู้คนจดจำด้วยหน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมพร้อมน็อตบนขอบตัวเรือนที่สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น และเราก็ทราบว่านาฬิกาเรือนนี้เป็นสัญลักษณ์แห่งความแข็งแกร่ง เป็นเสมือนเครื่องประดับแห่งความก้าวล้ำ

ประดิษฐกรรมนาฬิกา โอริส ไดฟ์ เวอร์ ลิมิเต็ด อิดิช่ัน ประสิทธิภาพสูงรุ่นล่าสุด รังสรรคข์ึนเพื่อสนับสนุนมูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูปะการัง องค์กรที่จะนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเพื่อมหาสมุทรของโลก

สมาคมนักเรียนเก่าสวิสส์ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ร่วมกับ “สวอท์ช” (SWATCH) แบรนด์นาฬิกาชั้นน าจากสวิตเซอร์แลนด์เปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษฉลอง 72 ปีการก่อตั้งสมาคมฯ โดยเชิญ ภาพฝีพระหัตถ์ปีนักษัตร “แมวไม่อยู่ หนูระเริง” ซึ่งสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานให้เป็นสิริมงคลในโอกาสฉลองครบ 6 รอบหรือ 72 ปีของสมาคมฯ ในปีพ.ศ. 2563 ซึ่งตรงกับปีนักษัตรปีชวด มาประดับบน หน้าปัดนาฬิกา

นาฬิกา Arceau Harnais Français remix (อาร์โซ อาคเน่ ฟคองเซ่ รีมิกซ์) รุ่นนี้งดงามกว่าเดิมด้วยหน้าปัดกระเบื้องเคลือบดินเผาที่ได้รับการแต่งแต้มลวดลายและลงสีอย่างประณีตราวกับงานศิลปะขนาดจิ๋ว

ลองจินส์เผยโฉมสีสันใหม่ล่าสุดในคอลเลกชั่น HydroConquest กับสีเขียวเรียบหรูที่เข้ามาเสริมทัพให้กับสีอื่นๆที่มีแล้วอย่างสีน้ำเงิน สีเทา และสีดำ โดยเฉดสีเขียวที่เลือกใช้นี้ได้แรงบันดาลใจจากโลกแห่งกีฬาทางน้ำ และยังมาพร้อมกับขอบตัวเรือนเซรามิกสีเขียวที่ดูโมเดิร์นและเรียบเท่ในเวลาเดียวกัน

Swatch (สวอท์ช) ปล่อยคอลเลคชั่นเรือนเวลาสุดพิเศษ #OPENSUMMER ต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ หรือ Pride Month โดยนำธงสีรุ้งสัญลักษณ์แห่งความรักและความหวังมาเป็นลวดลาย ตอกย้ำแนวคิดของ Swatch ว่านาฬิกาสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างเปิดเผยและน่าภูมิใจ

ชมความละเอียดประณีตของชิ้นส่วนกลไกอัตโนมัติอันซับซ้อนที่ Girard-Perregaux พัฒนาขึ้นใหม่ของ Quasar Neo-Tourbillion และ Three Bridges ตัวเรือนแซฟไฟร์ล้วน ขนาด 46มม. ตัดกับบริดจ์สีดำ สะท้อนแรงบันดาลใจการออกแบบจากชื่อ “Quasar” ซึ่งเป็นการรวมตัวของพลังงานมหาศาลที่ส่องสว่างเจิดจ้าอยู่ในห้วงอวกาศ รายล้อมรอบๆ หลุมดำที่ทรงพลังและดูดกลืนทุกสิ่ง Girard-Perregaux Bridges Quasar Neo-Tourbillion Ref. 99295-43-000-BA6A มาพร้อมสมรรถนะการ⁠สำรองพลังงานสูงสุด 60 ชั่วโมง

ปีนี้ บลองแปง (Blancpain) ได้เติมแต่งนิยามใหม่ให้แก่ กวองเตียม กอมเพล่ท์ (Quantième Complet) พร้อมมูนเฟส (moon phase) อันเป็นสัญลักษณ์แห่งเรือนเวลาตระกูลวิลเลอเรต์ การผสมผสานหลากกลไกอันซับซ้อนเข้าไว้ด้วยกันนั้น นับเป็นอัตลักษณ์ของบลองแปงที่มีมายาวนานกว่าสี่ทศวรรษ

เสน่ห์ของเรือนเวลาคอลเลคชั่นวิลเลอเรต์ (Villeret) นั้น คือสุนทรียะความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสะท้อนคุณค่าศิลปะการรังสรรค์เรือนเวลาในแบบดั้งเดิมอย่างแจ่มชัด ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ทศวรรษ บลองแปง (Blancpain) ยังคงรักษาความเป็นปัจเจกเอกลักษณ์แห่งวิลเลอเรต์ไว้อย่างมั่งคงไม่เสื่อมคลายจวบจนปัจจุบัน มาในปีนี้สำนักรังสรรค์นวัตกรรมเรือนเวลาของบลองแปง ได้หวนคืนสู่ตำนานความคลาสสิค ก่อให้เกิด วิลเลอเรต์ อัลตร้าเพลท (Ultraplate) ขนาด 38 มม. ที่มาพร้อมหน้าต่างแสดงวันที่

โบลท์ (Hublot) เปิดตัวนาฬิกา บิ๊ก แบง (Big Bang) ครั้งแรกในปี ค.ศ. 2005 และนับจากนั้นเป็นต้นมา นาฬิการุ่นนี้ก็ได้กลายเป็นตัวแทนของประเพณีการประดิษฐ์นาฬิกาสวิสแห่งสหัสวรรษที่สาม กระทั่งในปี ค.ศ. 2018 เวอร์ชั่น คอนเนคเต็ด (connected) รุ่นแรกของ บิ๊ก แบง ก็ได้เปิดตัวขึ้นครั้งแรก และในวันนี้ อูโบลท์ได้เผยโฉม บิ๊ก แบง อี (Big Bang e ) กับการแสดงออกครั้งใหม่ของปรัชญาศิลปะแห่งการผสมผสาน (Art of Fusion) ของแบรนด์ ที่เป็นการผสมผสานระหว่างประเพณีและนวัตกรรม วัสดุอันล้ำสมัยและเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้