TIMEPIECES

หนังสือเล่มพิเศษที่จัดทำโดย Nicholas Foulkes กับภาพสวยงามของนาฬิกา J12 ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวครั้งแรกจนถึงครบรอบ 20 ปี

DISNEY MICKEY MOUSE X KEITH HARING คอลแลปส์สุดพิเศษจาก SWATCH (สวอท์ช) กับการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่ได้ถ่ายทอดคาแร็กเตอร์สุดอมตะอย่างมิกกี้ เม้าส์ ผ่านลายเส้นอันเรียบง่าย แต่ทรงพลังตามแบบฉบับของ Keith Haring (คีธ แฮริ่ง) ศิลปินชาวอเมริกันผู้มีชื่อเสียงจากผลงานศิลปะสไตล์ป๊อปอาร์ตระดับตำนาน ด้วยนาฬิกา 3 ดีไซน์ ที่นับได้ว่าเป็นสุดยอดอาร์ตพีซที่คุณต้องมี

เรือนเวลารุ่นใหม่ Arceau Grande Lune (อาร์โซ กร็องด์ ลูน) มาพร้อมพื้นหน้าปัดสีน้ำเงินเข้ม โดดเด่นด้วยลวดลายรัศมีที่สะท้อนให้เห็นถึงความสร้างสรรค์ของนาฬิการุ่นอมตะ

G-SHOCK สานต่อผลงานนาฬิกาที่มีคุณสมบัติด้านความทนทานผสานกับความหรูหราในกลุ่มพรีเมียมไลน์ จากซีรีส์ MT-G กับ MTG-B2000 นาฬิกาที่มาพร้อมโครงสร้าง Dual Core Guard นวัตกรรมโครงสร้างรูปแบบใหม่ ที่เน้นความสวยงามและความแกร่งของโลหะในตัวเรือนขนาดกลางยอดนิยม

ฉลองครบรอบ 20 ปีนาฬิการุ่นปองโตส (PONTOS) เรือนเวลารุ่นปองโตสวางขายเป็นครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2543 และในโอกาสพิเศษเพื่อเป็นการฉลองวาระครบรอบ 20 ปีในปีนี้ มอริซ ลาครัวซ์จึงนำเรือนเวลารุ่นปองโตสกลับมาตีความใหม่ พร้อมตัวเรือนขนาดใหม่ในคอลเลคชั่นเดียวกัน ‘ปองโตส โครโนกราฟ โมโนพุชเชอร์’ (PONTOS Chronograph Monopusher) โดดเด่นด้วยลุควินเทจและผลิตในจำนวนจำกัด ซึ่งเต็มเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณแห่งความหรูหราร่วมสมัยแสดงถึงมาตรฐานระดับสูงในการออกแบบโดย มอริซ ลาครัวซ์ได้เป็นอย่างดี รายละเอียดอันเป็นลักษณะเฉพาะของนาฬิการุ่นปองโตส ไม่ว่าจะเป็นการเคลือบผิว องค์ประกอบที่มีความแตกต่างอย่างลงตัว รวมถึงเส้นสายที่ประณีต ล้วนเป็นเอกลักษณ์ที่ประกาศกร้าวถึงวิสัยทัศน์ของประดิษฐกรรมแห่งกาลเวลาอันเรียบง่ายทว่าละเอียดลออและเหนือกว่าความเป็นเลิศ

SWATCH (สวอทช์) ส่งท้ายปี 2020 ด้วย HOLIDAY COLLECTION กับนาฬิกาหลากดีไซน์ หลายสไตล์ ให้ทุกคนได้เลือกช้อปแบบจุใจ และมอบเป็นของขวัญให้กับคนสำคัญ เปิดด้วยนาฬิกาเรือนไฮไลต์อย่าง ‘HoHoOuch’ แทนใจแทนความรู้สึกใครหลาย ๆ คน เพราะว่าขนาดซานต้ายังร้อง Ouch! ให้กับปี 2020 ไปกับเขาด้วย

ประดิษฐกรรมแห่งเวลา Oris Divers Sixty-Five ที่คงความนิยมตลอดกาลรุ่นนี้ มีหน้าปัดสีน้ำตาลประกายที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สลัวราวกับช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่ไม่มีวันสิ้นสุด เฉดสีที่เข้มชัดแบบเดียวกันนี้ถูกเลือกขึ้นจากรายละเอียดสีบรอนซ์ของนาฬิกา ซึ่งปรากฏบนขอบด้านนอกของวงแหวนขอบหน้าปัด และในส่วนกลางของข้อต่อของสายนาฬิกาโลหะ จิตวิญญาณของนาฬิกายังคงทำให้หวนคิดถึงความทรงจำในปี 1965 ซึ่งเป็นปีของนาฬิกาไดฟ์เวอร์รุ่นแรกของ โอริส ทั้งตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 40 มม. คริสตัลแซฟไฟร์ทรงโดม เม็ดมะยมแบบขันเกลียว และกลไกจักรกลออโตเมติก เป็นตัวบ่งชี้คุณภาพทั้งหมดที่แสดงให้เห็นถึงความร่วมสมัยที่ได้นำกลับมารังสรรค์ขึ้นใหม่ของนาฬิการุ่น Divers Sixty-Five หรือ นั่นจะเหมาะสำหรับสวมใส่บนชายหาดด้วยเช่นกัน?

จำกัดเพียง 800 เรือนในประเทศไทย รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจม

นาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษ

ย้อนกลับไปยุคบุกเบิกราวปี 1874 แม้เพียเจต์ (Piaget) จะเป็นเพียงโรงงานผลิตชิ้นส่วนกลไกที่เริ่มต้นจากเวิร์คช็อปขนาดย่อมในโรงนาของครอบครัว แต่แบรนด์แทบไร้คู่ต่อสู้ – เพราะทุกชิ้นส่วนและกลไกคุณภาพสูงที่พัฒนาขึ้น ล้วนถูกกว้านซื้อโดยบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำในแถบ Swiss Jura เพื่อนำไปรังสรรค์เรือนเวลาของตนเองทั้งสิ้น จนกระทั่งปี 1943 หลานและบุตรชายของ Georges Edouard Piaget ผู้ก่อตั้ง ได้พาแบรนด์เข้าสู่การปฏิวัติครั้งสำคัญ โดยจดทะเบียนบริษัทในชื่อของ “เพียเจต์” และเริ่มผลิตเรือนเวลาภายใต้แบรนด์ของตนเองตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เพรียวบาง เบาขึ้น เรียบง่าย Slim d’Hermès (สลิม เดอ แอร์เมส) ต้อนรับผลงานรุ่นใหม่ในตัวเรือนไทเทเนียมที่ผลิตขึ้นภายในโรงงาน

ซื้อนาฬิกา Grand Seiko รุ่น SBGR321 ผ่านช่องทาง E Commerce ของ Grand Seiko รับ iPhone 12 ฟรีเป็นของขวัญรับเทศกาลปลายปี ถึง 19 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

Hermes นำลายกราฟิกของผ้าพันคอจากจินตนาการของ Fred Rawyler ศิลปินชาวสวิส ถูกนำมาตีความใหม่เพื่อสร้างความลุ่มลึกที่น่าสนใจของประกายแห่งแสงรัศมีของดวงอาทิตย์ให้กับพื้นหน้าปัดของผลงานในชื่อใหม่ที่ลงตัวว่า Arceau Soleil (อาร์โซ โซเล)

Seiko 5 Sports Thailand Limited Edition (SRPF91K) แรงบันดาลมาจากธงชาติไทยรุ่นแรก ผลิตจำกัดเพียง 2,563 เรือน

Cartier จัดนิทรรศการบอกเล่าตำนานและเรื่องราวของ Cartier กับความสง่าอย่างเสือแพนเตอร์ ณ บูติกคาร์เทียร์ ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม 14 – 22 พฤศจิกายนน 2020

‘โปรเจ็กต์’ ระดับโลกของ Seiko 5 Sports ที่จะมาปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ

จากจิตวิญญาณของนักเดินทางแห่งท้องทะเล ภายใต้สโลแกน “Move your adventurous mind further” ให้ใจไปไกลกว่าเคย “Zimbe” คือชื่อของ “ฉลามวาฬ” นักเดินทางตัวจริงผู้ไม่เคยหยุดเดินทางเลยสักวินาที เหตุที่กล่าวเช่นนั้นเพราะตลอดอายุของมัน เฉลี่ยเป็นการเดินทางทั้งสิ้นกว่าล้านกิโลเมตร หรือ 25 รอบของโลก ทำให้มันเป็น Real Adventure โดย Zimbe แปลงมาจากภาษาญี่ปุ่นที่ใช้เรียกฉลามวาฬว่า Jinbe Zame (จินเบ ซาเมะ) และถูกนำมาตั้งชื่อให้กับนาฬิกา ไซโก รุ่น Zimbe ซึ่งเป็น Thailand Limited edition จนโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก ในปี 2017 ก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆและนักสะสมทั่วโลกต้องการมีไว้ในครอบครอง

Hublot ฉลองครบรอบ 40 ปีของการก่อตั้งแบรนด์ รังสรรค์ผลงานรุ่นพิเศษ คลาสสิก ฟิวชั่น 40 Years Anniversary 3 รุ่นในจำนวนผลิตจำกัด

Cartier แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัว คิมเบอร์ลี่ แอนน์ โวลเทมัส นักแสดงชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย ในฐานะ Friend of Cartier ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  ตอกย้ำภาพลักษณ์สตรีผู้สง่างาม เหนือกาลเวลาในแบบ Cartier

GARMIN แบรนด์สมาร์ทวอทช์ระดับโลก นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการโดยบริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัทซีดีจี (CDG) เปิดตัว นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ อย่างเป็นทางการในฐานะไลฟ์สไตล์พรีเซนเตอร์คนแรกของ GARMIN ประเทศไทย ที่จะมาสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของ GARMIN ในการเป็นสมาร์ทวอทช์ ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่มี Active Lifestyle สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

“RADO Captain Cook” คอลเล็คชั่นนาฬิกายอดนิยมตลอดกาลจากแบรนด์ RADO ที่เมื่อปีค.ศ.2019 ได้มีการปรับนาฬิกาสไตล์วินเทจรุ่นนี้ให้มีความทันสมัยขึ้น และมาในในปีนี้ RADO Captain Cook ก็กลับมาตอกย้ำอีกครั้งว่าความวินเทจนั้นยังเข้ากันกับยุคปัจจุบันได้ดี และคนทุกเพศทุกวัยใส่ RADO Captain Cook ได้

เออร์ อาช (Heure H) มาพร้อมสายโลหะแบบใหม่ที่ทั้งลื่นไหลและสวยงามอย่างมีสไตล์ เป็นมากกว่านาฬิกา เพราะ Heure H คือสัญลักษณ์ แนวความคิดแห่งจินตนาการอันเป็นเอกภาพของนักออกแบบ ฟิลิปป์ มูเกต์ (Philippe Mouquet) เมื่อปี 1996 โดยจับเวลาไว้ภายในตัวอักษรในกรอบที่ดูสนุกสนาน ในช่วงเวลาหลายปี ดีไซน์เอกลักษณ์ประดุจลายเซ็นอันทรงพลังยังคงความสดใหม่และทัศนคติที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

SWATCH (สวอท์ช) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด BIG BOLD CHRONO ที่ผสมผสานโมเดลยอดนิยมอย่าง BIG BOLD เข้ากับฟังก์ชั่นโครโนกราฟ ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการจินตนาการผ่านแนวคิด เวลาเป็นสิ่งที่คุณกำหนดเอง “TIME IS WHAT YOU MAKE OF IT” ด้วยฟังก์ชั่นการจับเวลาและดีไซน์ลายตารางหมากรุกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธงให้สัญญาณในสนามรถแข่งเมื่อเข้าสู่เส้นชัย (CHECK POINT) ที่เป็นแรงบันดาลใจบนหน้าปัดของนาฬิการุ่นนี้

Cortina Watch ขนทัพนาฬิกาแบรนด์ดังมากมายในงาน “Friend & Family Private Sale”

งานหัตถศิลป์ด้านเครื่องหนังพบกับการประดิษฐ์เครื่องบอกเวลาชั้นสูง สู่การสร้างสรรค์นาฬิกาพกเปี่ยมเอกลักษณ์ โดยมี T-Rex จากผ้าพันคอผ้าไหม Aaaaargh! ที่ได้รับการออกแบบโดย อลิซ เชอร์ลีย์ (Alice Shirley)

สวารอฟสกี้ ผู้ผลิตคริสตัลและแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก เปิดตัวคอลเลกชันนาฬิกาประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2020 ซึ่งถ่ายทอดความเจิดจรัสที่เปล่งประกายจากรุ่นสู่รุ่นมาอย่างยาวนานกว่า 125 ปี ในคอลเลกชันนี้ สวารอฟสกี้ได้คัดสรรนาฬิกา Swiss Made รุ่นยอดนิยมมาปรับโฉมให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ดีไซน์แบบคลาสสิคที่ผสมผสานเสน่ห์ความร่วมสมัย ที่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์สีน้ำเงินซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ไปจนถึงดีไซน์รูปโฉมใหม่ที่ทันสมัยและโดดเด่นอย่างเป็นลักษณ์ เพื่อจุดประกายความพิเศษให้แก่ข้อมือของผู้หญิงทุกคน

หลังจากคอลเลกชั่น SWATCH X 007 และนาฬิการุ่น “Q WATCH” ได้รับผลตอบรับจากทั่วโลกไปอย่างล้นหลาม SWATCH (สวอท์ช) กลับมาอีกครั้งพร้อมเผยโฉมนาฬิการุ่นใหม่ ²Q (ทูคิว) ที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์พยัคฆ์ร้าย 007 No Time To Die ภาคล่าสุด ฐานะนาฬิกาคู่กายของสายลับ Q สุดยอดนักประดิษฐ์ของ James Bond ตัวละครที่ทุกคนชื่นชอบ สำหรับภาพยนตร์จะมีกำหนดฉายในเดือนพฤจิกายนนี้ โดยสายลับ Q จะดัดแปลงนาฬิกาเรือนโปรดของเขา ให้ดูลึกลับมากยิ่งขึ้น

SpiritOfBigBang Green Saxem ใหม่! ตัวเรือนสีเขียวใสแบบมรกต ที่ Hublot เป็นผู้รังสรรค์ขึ้นสำเร็จเป็นครั้งแรกของวงการนาฬิกา ด้วยความล้ำหน้าของนวัตกรรมด้านวัสดุศาสตร์ อาศัยกระบวนการผสมผสานอลูมิเนียมออกไซด์ ส่วนประกอบพื้นฐานของแซฟไฟร์ เข้ากับแร่ธาตุล้ำค่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้