EVENTS

หลังเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในงานดีไซน์ระดับโลก Milan Design Week 2018 แกรนด์ ไซโก (Grand Seiko) แบรนด์เครื่องบอกเวลาชั้นสูงที่มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปี 1960 จากประเทศญี่ปุ่น เตรียมส่งความล้ำค่าของนวัตกรรมที่ยากจะเลียนแบบอย่าง สปริงไดร์ฟ (Spring Drive) สู่กรุงเทพมหานคร กับการเผยตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านนิทรรศการเวลาในรูปแบบอินสตอลเลชั่น อาร์ตภายใต้ชื่อ “THE FLOW OF TIME” BANGKOK ในวันที่ 21 - 27 มกราคม 2562 ที่จะถึงนี้ ณ ชั้น G ลานเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

ผมได้รับเชิญไปร่วมงานเปิดตัวนาฬิกา 5 รุ่นใหม่ของ Bulgari ที่ ณ ที่พักสุดหรูแห่งล่าสุด Bulgari Hotel Shanghai Bulgari ในนครเซี่ยงไฮ้ ในงาน Shanghai 2018: The Watchmaking Rinascimento ทริปที่ทำให้ผมได้สัมผัสประสบการณ์ของโลกแห่งความหรูหราที่แท้จริงในอาณาจักรของ Bulgari

ความนึกคิดผ่านการบรรเลงศิลปะภาพวาดที่มีชีวิต สู่ความว่างเปล่า กับการแสดงศิลปะครั้งแรกในโลก ใจกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในงาน “Sansiri presents Miquel Barceló : DESPINTURA FÒNICA” 1-2 พ.ย. นี้

The Novelty Exclusive Luncheon

แฟล็กชิปสโตร์ Casio G-Shock แห่งแรกในประเทศไทย ที่รวบรวมนวัตกรรมล้ำสมัยครบเครื่องทุกเรื่องนาฬิกาไว้ในที่เดียว

21 สิงหาคม 2561 : พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จทรงเปิดงาน “เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2018” (Central/ZEN International Watch Fair 2018) มหกรรมนาฬิกาแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี ครั้งที่ 20 พร้อมทอดพระเนตรการแสดงแบบนาฬิกาเรือนเด่น โดยนางแบบและนายแบบกิตติมศักดิ์ ณ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม โดยงานจะมีไปจนถึง 30 กันยายน 2561 ที่ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขาและเซน

สานต่อความสำเร็จของตระกูลเครื่องบินเจ็ทขนาดเล็กที่เป็นที่นิยมสูงสุดของโลกถึง 6 ปีซ้อน

The First Blancpain Ocean Commitment Exhibition in Thailand

From Le Brassus to Bangkok

A world of extremes

Les Voiles de Saint Barth

Cartier จัดปาร์ตี้แห่งปีเฉลิมฉลองนาฬิกา Santos de Cartier

Time, a Hermès Object Exhibition

Zenith แบรนด์ที่มีอายุกว่า 150 ปี เป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม LVMH ถูกวางตำแหน่งใหม่ที่ชัดเจนขึ้นให้เป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรมและการคิดค้นพัฒนา โดยมีผลงานที่ปฏิวัติการวัดค่าเวลาที่เที่ยงตรงแม่นยำยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมชิ้นส่วนกลไกใหม่ของ Oscillator หรือตัวสร้างความถี่จากชุดจักรสมดุลที่ประกอบขึ้นด้วยสปริงสายใยและจักรกลอก สู่ชิ้นส่วนใหม่เพียงชิ้นเดียวที่ให้ความถี่ที่เสถียรยิ่งกว่าใน Zenith Defy Lab ที่ทำให้ผมต้องบินไปร่วมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น / เรื่อง: Chettha Songthaveepol

After their recent outstanding victories at Le Mans 2016, at Nürburgring, in Mexico and in the USA, the Porsche Motorsport LMP1 teams came to China willing to extend their supremacy over the championship at the Six Hours of Shanghai 2016. The ground breaking hybrid race car driven by Mark Webber and his team mates, reached the finish line in first position. Led by Romain Dumas, the sister-car arrived in fourth position. Chopard is proud to be the official timing partner of Porsche Motorsport, WEC manufacturer title 2016 winner. Perfectly in line with the performance targets of Porsche Motorsport in China its new Superfast timepiece, the Superfast Chrono Porsche 919 Black Edition chronograph, produced in a 100-piece limited series.

TAG Heuer แบรนด์นาฬิกาสปอร์ตสุดเท่จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับ OneRepublic วงดนตรีแนวอัลเทอเนทีฟร๊อคในการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ล่าสุด Oh My My

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้