UPDATES

Ricardo Guadalupe เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านระบบออนไลน์ถึงวิสัยทัศน์และกลยุทธ์นำพาแบรนด์ Hublot ฝ่าวิกฤติไวรัส พร้อมการเปิดตัวผลงานใหม่ของปีนี้กับ 2 แฟร์ระดับโลก

Vacheron Constantin นำผลงานนาฬิกา American 1921 กลับมารังสรรค์ใหม่ฉลองครบรอบ 100 ปีในคอลเลคชัน Historiques American ที่น่าหลงใหลด้วยดีไซน์สไตล์ Art Deco จากยุคปี 1920

ผนึกกำลังร่วมกันเฉลิมฉลองการครบรอบ 140 ปีของ Seiko กับ Prospex (พรอสเป็กซ์), Astron (แอสตรอน), Presage (พรีซาจ) และ 5 Sports (5 สปอร์ต)

Alhambra collection ความงามสง่าในรูปลักษณ์ของเครื่องประดับนำโชค ครั้งแรกกับการเติมลูกเล่นการออกแบบใหม่กับจี้สร้อยคอซ่อนเวลาหรือ secret pendant watch

G-SHOCK เปิดตัวผลงานใหม่ GST-B400 ซีรีส์ใหม่กับ 4 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมตัวเรือนบางที่สุดของนาฬิกาในตระกูล G-STEEL ผลงานที่ขึ้นชื่อในด้านการนำวัสดุที่แตกต่างมาผสมผสานกันได้อย่างสนใจ

CASIO จับมือร่วมกับ Nippon Steel Corporation ในการพัฒนาวัสดุไทเทเนียมอัลลอยด์ใหม่ TranTixxii™ ที่ใช้เวลาในการวิจัยและพัฒนานานถึง 6 ปี และนำมาใช้กับ G-SHOCK GMW-B5000TR นาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ FULL METAL 5000 พร้อมตกแต่งพื้นผิววัสดุแกร่งด้วยการเคลือบ IP หลากสี สู่ความงามใหม่ในความแข็งแกร่ง

MTG-B2000PH ผลงานรุ่นใหม่ที่สะท้อนความสำคัญในการแสดงออกเชิงนวัตกรรมของนาฬิกา G-SHOCK ด้วยดีไซน์ CMF ที่ผสานสีสัน วัสดุ และผิวสัมผัสของนาฬิกา ที่ได้รับการยกระดับขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเคลือบไอพี การแกะสลักลายด้วยเลเซอร์และการใช้วัสดุใหม่ๆ เพื่อให้ได้ดีไซน์ที่ทรงคุณค่าและควรคู่กับความเป็น G-SHOCK

G-SHOCK เปิดตัวผลงานใหม่ MRG-B2000BS Hana Basara ผสานนวัตกรรมด้านวัสดุอย่าง COBARION® และ DAT55G กับเทคนิคเจียระไนเหลี่ยมเพชรบนไข่มุกอันเลื่องชื่อของ KOMATSU Kazuhito

Rolex ก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ แบรนด์ยังคงเดินหน้าสานต่อพันธกิจในการรักษาและเฉลิมฉลองผลงานคุณภาพชั้นยอดที่อยู่เหนือกาลเวลา ไม่ว่าจะเป็นผลงานภาพยนตร์หรือนาฬิกาข้อมือ

TAG Heuer ก้าวไปสู่อีกขั้นกับ The Aquaracer Professional 300 นาฬิกาข้อมือสุดหรูที่เชื่อมโยงเราเข้ากับท้องทะเลและยังคงความเป็นมรดกที่สืบทอดกันมาตั้งแต่ 40 ปีที่แล้ว

นาฬิกา Aquis ขนาด 41.5 มิลลิเมตรเป็นหนึ่งในรุ่นที่ขายดีที่สุดของโอริส ด้วยรูปแบบการออกแบบที่เป็นสากล และจากคำบอกเล่าจากลูกค้าถึงความสะดวกสะบายในการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน

ความสมดุลในความอสมมาตรคือความท้าทายในเชิงงานออกแบบที่ Cartier นำสองความแตกต่างสร้างสรรค์เป็นผลงานในคอลเลคชั่น Tank Asymétrique ได้อย่างมีเสน่ห์

โครงการดีดีจาก บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ที่กลับมาอีกครั้งในปี 2021 โดยครั้งนี้ Seiko ได้ร่วมกับเหล่าพันธมิตร เช่น อธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง (ทช) จังหวัดกระบี่, อาสาสมัครพิทักษ์ทะเล, กลุ่มแฟนพันธุ์แท้ Seiko, สื่อมวลชน และชุมชนชาวท่าเลน จังหวัดกระบี่ สร้างกิจกรรมเพื่อคืนความสวยงามและความอุดมสมบูรณ์ให้กับท้องทะเล

เรื่องราวต่อเนื่องของนาฬิกา Nantucket (แนนทัคเก็ต) กับ Chaîne d'Ancre (เชน ดอนซ์) ที่ปลุกให้นึกถึงวันเริ่มต้นเรือนเวลา Nantucket ได้สร้างสรรค์รูปแบบที่เด่นชัดมายาวนานเกือบเป็นเวลา 3 ศตวรรษ โดยเรื่องราวทั้งหมดที่เชื่อมโยงกันเริ่มต้นขึ้นในปี 1991 เมื่อ อองรี ดอริญี (Henri d’Origny) นักออกแบบของแอร์เมส (Hermès) ผู้ปฏิวัติรูปแบบดั้งเดิม ร่างภาพสเก็ตของนาฬิกาที่คู่กับ เคป คอด (Cape Code) ซึ่งโดดเด่นไม่แพ้กันในชื่อ Nantucket นาฬิกาที่เผยถึงความกล้านี้มีรูปทรงของ “สี่เหลี่ยมผืนผ้าในสี่เหลี่ยมผืนผ้า” รูปแบบตัวเรือนที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากโซ่สมอเรือที่เชื่อมโยงถึงสร้อยข้อมือ Chaîne d'Ancre (เชน ดอนซ์) ความคลาสสิกแห่งแอร์เมสจากจินตนาการของ Robert Dumas-Hermes (โรเบิร์ต ดูมาส์-แอร์เมส) ในปี 1938

Rado พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการแต่งงาน ที่สัญลักษณ์แทนความรู้สึกลึกซึ้งจะไม่ได้หยุดอยู่แค่แหวนอีกต่อไป ด้วยคอลเล็กชั่นพิเศษ Rado True Square Open Heart ที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญของคู่รัก ที่ตัดสินใจเอ่ยคำว่า “Yes, I do.” แล้วเปิดหัวใจกว้างเพื่อก้าวต่อไปยังชีวิตคู่อันสวยงามในอนาคตด้วยกัน

เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเวลเนส สำหรับนาฬิกาคอนเน็กเต็ดสุดหรู

สิงคโปร์, วันที่ 10 มีนาคม ค.ศ. 2021 – ก่อนที่การผลิตนาฬิกาจะพัฒนามาสู่กระบวนการผลิตอย่างมีระบบแบบแผนเป็นรูปธรรมในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 ได้นั้น ศาสตร์แห่งการประดิษฐ์นาฬิกา อันเป็นเสมือนผู้ริเริ่มบุกเบิกแนวทางให้กับอุตสาหกรรมการผลิตนาฬิกาในยุคใหม่เช่นทุกวันนี้ ยังคงเป็นเพียงศาสตร์ที่ดำรงอยู่ในกิจการขนาดเล็กในครัวเรือน ที่บรรดาช่างนาฬิกาฝึกฝนทักษะความเชี่ยวชาญและสั่งสมประสบการณ์อย่าง “เป็นอิสระ” โดยปราศจากข้อจำกัดจากการดำเนินงานในรูปแบบอุตสาหกรรมหรือการดำเนินกิจการเชิงพาณิชย์อย่างเต็มรูปแบบ

การสร้างสรรค์ครั้งใหม่ของ Grand Seiko ที่มาพร้อมการขับเคลื่อนของชุดกลไกความถี่สูง Hi-Beat นำเสนอมุมมองใหม่เกี่ยวกับธรรมชาติแห่งเวลา พื้นหน้าปัดได้แรงบันดาลใจมาจากต้นเบิร์ชสีขาวที่มีลำต้นเรียวสูงและสวยงามโดดเด่นซึ่งเจริญเติบโตในพื้นที่ทางตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่น และเติบโตมากมายใกล้กับ Grand Seiko Studio Shizukuishi (แกรนด์ ไซโก สตูดิโอ ชิสึคุอิชิ) ที่ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ได้รับการผลิตขึ้น ด้วยความซับซ้อนของพื้นผิวบนหน้าปัดที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและงามประณีตเป็นที่สุด นาฬิการุ่นใหม่นี้จึงเป็นเสมือนหน้าต่างที่เปิดสู่สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่โดดเด่นของประเทศญี่ปุ่นและยังสะท้อนถึงงานฝีมือที่เปี่ยมความประณีตของ Grand Seiko อีกด้วย

อาร์โซ ฮอร์ส นาฬิกาในตระกูลอาร์โซที่ใช้หนังเป็นพื้นหน้าปัด ประดับด้วยลายเงาม้า นาฬิกาอาร์โช ในตัวเรือนทรงกลม ที่ได้รับการออกแบบโดย อองรี ดอริญี (Henri d’Origny) ในปี 1978 นำเสนองานดีไซน์แปลกตาสู่การแสดงออกรูปแบบใหม่ ตัวเรือนทรงกลมพร้อมข้อต่อตัวเรือนแบบอสมมาตรที่ได้แรงบันดาลใจจากโกลน พร้อมด้วยตัวเลขที่ลาดเอียงที่ทำให้นึกถึงการควบม้า ดีไซน์ที่ทำให้จักรวาลเต็มไปด้วยความสนุกสนานและไร้ซึ่งกาลเวลา ผลงานรุ่นที่ดูสุขุมงามสง่านี้ นำเสนอการแสดงออกที่เป็นแก่นแท้ของสไตล์แอร์เมส (Hermès) ที่สะท้อนให้เห็นถึงผลงานศิลปะซึ่งได้รับการปลูกฝังโดยเมซง ฤดูกาลแล้วฤดูกาลเล่า

พันธกิจของโอริสในการนำการเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีขึ้นมาสู่ระบบนิเวศที่ละเอียดอ่อนของโลก ด้วยประดิษฐกรรมแห่งเวลาที่เน้นย้ำถึงภัยคุกคามต่อปลาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในมหาสมุทร นั่นคือ ฉลามวาฬ อันงดงาม

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองศักราชใหม่ด้วยแคมเปญ The Culture of Design แคมเปญระดับโลกของคาร์เทียร์ ที่อุทิศให้กับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ คาร์เทียร์ขอเชิญทุกท่านร่วมค้นพบวัฒนธรรมการออกแบบของคอลเลคชั่นในตำนานของคาร์เทียร์อีกครั้ง ได้แก่ ซานโตส (Santos), แทงก์ (Tank), ทรินิตี้ (Trinity), เลิฟ (Love), จุตส์ เอิง คลู (Cartier Juste un Clou), ปองแตร์ (Panthère) และ บัลลอง เบลอ (Ballon Bleu) ผ่านงานออกแบบที่สะท้อนถึงมาตรฐานอันพิถีพิถันของคาร์เทียร์ รวมไปถึงวิสัยทัศน์ด้านการออกแบบที่คาร์เทียร์ยึดถือมาโดยตลอด เพื่อเสาะหารูปทรงอันสมบูรณ์แบบ จากการเรียงร้อยเส้นสายอันบริสุทธิ์ รูปทรงที่แม่นยำ การจัดวางองค์ประกอบต่างๆ ตามสัดส่วนที่เหมาะสม และรายละเอียดต่างๆ อันปราณีต

คินทาโร่ ฮัตโตริ (Kintaro Hattori) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ไซโก ได้เริ่มต้นก่อตั้งบริษัทของเขาเมื่อปี 1881 เมื่อเขามีอายุเพียงแค่ 21 ปีเท่านั้น ในช่วง 50 ปีภายใต้การคุมหางเสือของเขา Seiko ได้กลายเป็นบริษัทนาฬิกาชั้นนำในญี่ปุ่น โดยเป็นศูนย์กลางในการออกแบบและมีโรงงานที่ใช้ผลิตเป็นของตนเอง นี่คือความสำเร็จที่เป็นผลโดยตรงมาจากวิสัยทัศน์เพียงหนึ่งเดียวที่ยึดมั่นของฮัตโตริ นั่นคือ ฯ “One step ahead of the rest” หมายถึง ‘การที่ต้องนำหน้าคู่แข่งอยู่ 1 ก้าวเสมอ’ คำกล่าวของเขายังคงสะท้อนดัง และเป็นแรงบันดาลใจในการทำงานของ Seiko มาจนถึงปัจจุบัน

Mido (มิโด) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ภายใต้เครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ “Kim Soo Hyun” (คิม ซู ฮยอน) นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้แถวหน้าของวงการผู้มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมให้กับการทำงานเพื่อไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดของอาชีพ เฉกเช่นเดียวกับแบรนด์มิโดที่ทุ่มเทให้กับการผลิตนาฬิกาคุณภาพชั้นยอดทั้งในแง่ของกลไกประสิทธิภาพและความสวยงามในการออกแบบ โดยนาฬิกามิโดที่คิม ซู ฮยอน สวมใส่ในการเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ คือรุ่น Ocean Star 200C (โอเชี่ยน สตาร์ 200ซี) นาฬิกาที่มีดีไซน์เอกลักษณ์โดดเด่นซึ่งนักแสดงหนุ่มคนนี้ชื่นชอบเป็นพิเศษ ด้วยหน้าปัดนาฬิกาสีเขียวใหม่และดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวที่เหมาะสำหรับกีฬาทางน้ำ มาพร้อมความพิเศษของขอบหน้าปัดนาฬิกาเซรามิก กลไกอัตโนมัติ Calibre 80 และการกันน้ำในระดับ 200 เมตร จึงนับได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของประสิทธิภาพและเทคโนโลยีอย่างแท้จริง

หนังสือเล่มพิเศษที่จัดทำโดย Nicholas Foulkes กับภาพสวยงามของนาฬิกา J12 ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวครั้งแรกจนถึงครบรอบ 20 ปี

กระเช้าลอยฟ้าไอเกอร์เอ็กซเพรส (Eiger Express) เปิดทำการแล้วเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับอาคารสถานีใหม่ กรินเดิลวาลด์ กรุนด์ (Grindelwald Grund Terminal) และอาคารใหม่ของสถานีไอเกอร์เกลตเชอร์ (Eigergletcher) ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อกับรถไฟยุงเฟราที่จะนำผู้โดยสารสู่ยอดเขายุงเฟรายอค

ทิสโซต์ (TISSOT) เผยโฉมเรือนเวลาสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ “ทิสโซต์ ที-มาย เลดี้ (TISSOT T-My Lady)”

ซื้อนาฬิกา Grand Seiko รุ่น SBGR321 ผ่านช่องทาง E Commerce ของ Grand Seiko รับ iPhone 12 ฟรีเป็นของขวัญรับเทศกาลปลายปี ถึง 19 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

Seiko 5 Sports Thailand Limited Edition (SRPF91K) แรงบันดาลมาจากธงชาติไทยรุ่นแรก ผลิตจำกัดเพียง 2,563 เรือน

Cartier จัดนิทรรศการบอกเล่าตำนานและเรื่องราวของ Cartier กับความสง่าอย่างเสือแพนเตอร์ ณ บูติกคาร์เทียร์ ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม 14 – 22 พฤศจิกายนน 2020

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้