NEWS

ความลงตัวระหว่างขนบธรรมเนียมดั้งเดิมและวิทยาการสมัยใหม่ นำมาสู่แรงบันดาลใจในการผลิตนาฬิกา ภายใต้แนวคิดอันเรียบง่ายของผู้ก่อตั้ง ที่ต้องการสร้างนาฬิกาในอุดมคติ ที่สามารถบอกเวลาได้เที่ยงตรง ชัดเจน ทนทาน และเปี่ยมไปด้วยความงดงาม ที่ล้วนเป็นเอกลักษณ์อันน่าหลงใหลของแบรนด์ระดับไฮเอนด์อย่าง Grand Seiko นับตั้งแต่การเริ่มต้นผลิตในปี ค.ศ. 1960 จวบจนปัจจุบัน พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด Black Ceramic Chronograph GMT Limited Edition สุดยอดนวัตกรรมที่อยู่เหนือมาตรฐานการบอกเวลาอันเที่ยงตรง ผสานการใช้งานได้จริง และความทนทาน อันเป็นคุณสมบัติสำคัญของนาฬิกาลุคสปอร์ต

Frederique Constant ภูมิใจเสนอ เรือนเวลาอันชาญฉลาด Horological Smartwatch สำหรับสุภาพบุรุษ ในงาน BaselWorld 2015 ด้วยการออกแบบหน้าปัดอย่างสมบูรณ์ตามรูปแบบเรือนเวลาแห่งประเพณีการประดิษฐ์ดั้งเดิม (horological) และนำเสนอด้วยสีเงินที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน โดยมาพร้อมกับตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 42 มิลลิเมตร ที่ถูกขัดเงาอย่างงดงาม เสริมความสง่างามด้วยสายหนังจระเข้พร้อมตัวล็อกแบบบานพับเพื่อเสริมลุคความเป็นสปอร์ต

การกลับมาของกองทัพมนุษย์ต่างดาว 20 ปีหลังจากการบุกโลกครั้งก่อน และนาฬิกา Hamilton จำนวนสี่รุ่น ในภาพยนตร์ภาคต่อของโรแลนด์ เอมเมอริช

Oris เป็นเกียรติอย่างสูงที่จะแนะนํานาฬิกาเรือนสําริด (Bronze) เรือนแรกที่รําลึกถึงช่วงชีวิตที่เหนือธรรมดาของ Carl Brashear นาวิกโยธินผู้เชี่ยวชาญด้านการประดาน้ำเชื้อสายอัฟริกัน-อเมริกันคนแรกของสหรัฐอเมริกา

เกล็ดน้ำตาล ผงเครื่องเทศ และทุกสรรพสิ่งที่มีอณูเล็กละเอียด ล้วนเป็นองค์ประกอบที่นำมาบรรจงสรรสร้างเป็นเรือนเวลาคอลเลคชั่น SWEETHEART ของ GUESS!

เนรมิตการปรับโฉมใหม่แด่การประดิษฐ์นาฬิกาสำหรับสุภาพสตรี OMEGA เปิดตัวแนะนำ OMEGA Seamaster Aqua Terra 150M Ladies' Collection

นี่คือช่วงเวลาในการเข้าสู่มิติใหม่แห่งสีสันเพื่อประกาศพลังสดใสแห่งความเป็นหญิงด้วยชุดคอลเลคชั่นนำสมัยล่าสุดสำหรับคุณผู้หญิงจาก Gc (จีซี) ที่เปี่ยมไปด้วยความสดใหม่และความกระปรี้กระเปร่าแห่งสีสันประจำฤดูใบไม้ผลิซึงจะนำพลังแห่งแฟชั่นมาสู่ข้อมือ

“Longines” แนะนำคอลเลคชั่น “Symphonette” เมื่อองค์ประกอบของการออกแบบที่สง่างามและความร่วมสมัยประสานลงตัวดั่งท่วงทำนองดนตรีที่ไพเราะ

กาลเวลาที่ล่วงเลยทำให้หลายสิ่งเกิดการเปลี่ยนแปลง แต่ตลอด 40 ปีที่ผ่านมานี้ไม่เคยทำให้ความหลงใหลและสัมพันธภาพของ TAG Heuer ที่มีต่อสุดยอดการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวันจืดจางลงไปได้เลย อีกทั้งยังตอกย้ำให้เข้มข้นยิ่งขึ้น เมื่อล่าสุดได้มีการเปิดตัวนาฬิการะดับตำนานแห่งสนามแข่ง Heuer Monza Chronograph เวอร์ชั่นปี 2016

งานนิทรรศการ DIVE INTO TIME ของยอดแบรนด์อย่าง Panerai (พาเนอไร) จะจัดขึ้นที่ พิพิธภัณฑ์ Marina Marini ในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ โดยจะมีผลงานที่หาชมได้ยาก บางชิ้นไม่เคยเผยให้เห็นมาก่อน เช่น เครื่องมือยุคแรกที่ Panerai ประดิษฐ์ขึ้น นาฬิกาที่แบรนด์ผลิตให้กับกองทัพเรืออิตาลีในระหว่างยุค 1930s -1950s ผลงานนาฬิการุ่นสวยที่ผลิตในช่วง 20 ปีนับตั้งแต่เข้ามาเป็นสมาชิกของกลุ่มริชมอนท์ และแน่นอนว่า ต้องมีผลงานใหม่ของปี 2016 มาให้ชมกันด้วย โดยจะมีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกของรุ่นใหม่อย่าง Radiomir 1940 Minute Repeater รหัส PAM 600 ที่ทุกคนจะได้ฟังเสียงอันไพเราะเป็นครั้งแรก ใครผ่านไปแถวเมืองฟลอเรนซ์ ก็อย่าลืมแวะไปชมกันนะ #PaneraiDiveIntoTime #PaneraiFirenze

ภาษาไทย เปรียบได้ดั่งท่วงทำนองจากสรวงสวรรค์ เสียงสูงต่ำของถ้อยคำในยามที่ถูกเอื้อนเอ่ยออกมานั้นได้รับการยกย่องว่ามีความไพเราะราวกับเสียงโน้ตดนตรี อีกทั้งยังมีสัมผัสคล้องจองซึ่งเกิดจากการผสมผสานพยัญชนะ สระ และวรรณยุกต์ อันเป็นมรดกล้ำค่าแห่งอัจฉริยภาพของบรรพบุรุษไทยที่สั่งสมตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นมาอย่างยาวนานกว่า ๗๐๐ ปี

North Flag นาฬิกาล่าสุดที่มาพร้อมกับคาลิเบอร์อินเฮ้าส์ ซึ่งผ่านการทดสอบภายใต้สภาวะสองแบบที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วเมื่อปลายปี 2015 ที่ผ่านมา – รวมถึงการจัดแสดงแบบเยือกแข็งภายในงาน SalonQP

“Nature at Full Gallop” คือแนวคิดหลักประจำปี 2016 ของสุดยอดแบรนด์อย่าง Hermès ที่เน้นย้ำถึงความสำคัญของ “ธรรมชาติ” ในฐานะแรงบันดาลใจชั้นเลิศและแหล่งวัตถุดิบหลักในการสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่ง Slim d’Hermès Pocket Panthère นาฬิกาพกรุ่นล่าสุดที่เพิ่งได้รับการเปิดตัวก็สะท้อนแนวคิดนี้ออกมาได้อย่างวิจิตรตระการตา

Fabergé เผยโฉม Lady Compliquee Peacock มาในตัวเรือนขนาด 38 มิลลิเมตร ตัวเรือนทำจากแพลตทินั่มประดับเพชรที่ขอบตัวเรือนถึง 54 เม็ด น้ำหนักรวมแล้วถึง 1.83 กะรัต หน้าปัดแกะสลักเป็นรูปนกยูงด้วยเปลือกหอยมุกสีขาวและทองคำขาว 18 กะรัต และหน้าปัดยังประกอบด้วยทองคำ 18 กะรัต ประดับเพชร 127 เม็ด พลอยทัวร์มาลีน 0.38 กะรัต และพลอยซาวอไรท์อีก 57 เม็ด เม็ดมะยมทำจากแพลตทินั่ม กระจกทำจากคริสตัลแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน เข้าคู่สวยงามมาพร้อมกับสายหนังจระเข้แท้สีขาว

เปิดศักราชใหม่กับปี 2016 ด้วยงานนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่อลังการที่รวบรวมนาฬิกาหลากหลายแบรนด์จัดแสดงโชว์ภายใต้งาน Salon International De La Haute Horlogerie Geneve หรือ SIHH ณ กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และนาฬิกาที่วันนี้จะนำมาเสนอผู้อ่านก็มีหลากหลายแบรนด์ด้วยกัน

Oris ร่วมมือกับองค์กรเพื่อการอนุรักษ์ท้องทะเลออสเตรเลียเพื่อปกป้องและอนุรักษ์แนวปะการัง โดยผลิตนาฬิการุ่น Oris Great Barrier Reef Limited Edition ll ออกมาด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 46 มิลลิเมตร กันน้ำได้ถึงระดับ 500 เมตร หน้าปัดเคลือบด้วยเซรามิกสีดำขัดเงากัน กลไกที่โดดเด่นที่สุดของนาฬิกาเรือนนี้คือ นวัตกรรมหน้าต่างแสดงวันในสัปดาห์ ที่ผ่านวงแหวนด้านหน้าปัด ในการออกแบบนาฬิกา Oris ได้แรงบันดาลใจมาจากท้องทะเล แต่ยังให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมหัวล็อคสายแบบบานพับที่มีสมอนิรภัย และกลไกเลื่อนปรับสายที่พัฒนาเข้าคู่กับสายยาง ทำให้นาฬิกาสำหรับนักประดาน้ำรุ่นนี้มีความปลอดภัยสูง และง่ายต่อการสวมใส่ หรือถอดจากชุดประดาน้ำ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 2000 เรือนเท่านั้น

สิ่งเดียวที่มี “จำกัด” เกี่ยวกับเรือนเวลา Selleria ที่เปล่งประกายด้วยเพชรน้ำงามบนหน้าปัด และสายในแบบแฟมินินที่มีให้เลือก 2 เฉดสี คือการมีอยู่เพียงไม่กี่เรือน หรือเพียง 50 เรือนบนโลกนี้เท่านั้น ด้วยความหลากหลายของสายในสีสันต่างๆที่ตัดกันอย่างสวยงาม จึงเกิดเป็นเรือนเวลาที่มีรูปลักษณ์อันหรูหรายากที่จะเลียนแบบได้

Audemars Piguet เผยโฉม Royal Oak Chronograph ตัวเรือนนาฬิกามาพร้อมความสปอร์ตขนาด 41 มิลลิเมตร ขับเคลื่อนด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 2385 มาพร้อมระบบจับเวลาและ 3 หน้าปัดย่อยตามแบบฉบับของปรมาจารย์แห่งวงการนักออกแบบนาฬิกาอย่าง Gerald Genta ที่ได้ดีไซน์ไว้ในช่วงต้นยุค 70 พร้อมช่องหน้าต่างแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 4 นาฬิกา และบอกวินาทีที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา

Breitling เผยโฉม Avenger Bandit นาฬิกาที่เปรียบเสมือนจิตวิญญาณแห่งการบินกองทัพเรือบนข้อมืออย่างแท้จริง โดยตัวเรือนมาในขนาด 45 มิลลิเมตร กลไกอัตโนมัติโครโนกราฟ Calibre Breitling 13 เสริมกำลังแห่งการปกป้องด้วยองค์ประกอบรายล้อมอันสมบูรณ์แบบ ทั้งงานตกแต่งขัดด้านซาตินที่ช่วยขจัดแสงสะท้อนอันไม่พึงประสงค์ในระหว่างปฏิบัติภารกิจสำคัญ ขณะที่หน้าปัดโดดเด่นด้วยสีเทา และหน้าปัดย่อยที่ไล่มาในโทนสีเดียวกัน บรรจุตัวเลขบอกชั่วโมงด้วยสไตล์ฉลุที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการบินอันทรงพลัง เติมเสน่ห์ด้วยการติดตั้งกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ป้องกันการกระแทก พร้อมเคลือบสารเรืองแสงทำให้อ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจน สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร กระชับข้อมือด้วยตัวพับล็อคสายไทเทเนี่ยมผสมผสานด้วยพื้นยางล้ำสมัยบนด้านในที่สัมผัสกับข้อมือ ขณะที่ด้านนอกประกบด้วยผ้าไฟเบอร์สุดไฮเทค ได้รับประกาศนียบัตรรับรองความเที่ยงระดับโครโนมิเตอร์ จาก COSC

Tag Heuer และ Autavia Cup ชวนผู้ชูื่นชอบนาฬิกา Heuer Vintage รุ่น Autavia โหวตดีไซน์นาฬิกา Heuer Autavia ที่ทา่ นชอบเพื่อมารีเอ็ดดิชั่นอีกครั้ง โปรเจ็คนี้ใครที่หลงรักนาฬิกาแนววินเทจของ Heuer หรือคอนักสะสมไม่ควรมองข้าม

นับเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่น่าหลงใหลที่สุดของแบรนด์กับเรือนเวลาแห่งการสร้างสรรค์ครั้งใหม่กับคอลเลคชั่น The Alexandre C Collection ที่สวมใส่แบบเข้าคู่ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ตัวเรือนนาฬิกาถูกสร้างสรรค์ด้วยสเตนเลสสตีลชั้นดี โดดเด่นด้วยสายเคเบิ้ลไขว้อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ สำหรับรุ่นของสุภาพสตรี มีให้เลือกในแบบหน้าปัดสีขาวมุกมาเตอร์ ออฟ เพิร์ล ที่มาพร้อมขีดบอกเวลาด้วยเพชรเม็ดงาม ขอบตัวเรือนส่องประกายระยิบระยับจากเพชรเม็ดงามนับร้อย รับกับโทนสีเย็นของสายเคเบิ้ลที่ทำจากสเตนเลสสตีลเงางาม สำหรับสไตล์สุภาพบุรุษ จะโดดเด่นด้วยการประทับโลโก้ Charriol รอบตัวเรือนหน้าปัด มาในกลไกควอตซ์มีให้เลือกทั้งแบบเป็นขีดบอกเวลาขัดเงาทั้งหมด หรือดีไซน์ผสมผสานระหว่างขีดบอกเวลาแบบเส้นที่มาพร้อมเลขโรมัน 4 ตัว ประทับอยู่บนหน้าปัดขัดเงาแบบกิโยเช่ (guilloche) สีเงินเงางาม ก่อให้เกิดเป็นนาฬิกาคู่ในอุดมคติ สำหรับทุกคู่รัก หรือสามีภรรยา ที่สามารถสวมใส่พร้อมกันเพื่อแสดงออกถึงความเป็นหนึ่งเดียว

ไทม์เม็กซ์ นำเสนอ Timex Men Expedition Metal Scout เรือนนาฬิกาที่ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยดีไซน์คลาสสิกเรียบง่าย แรงบันดาลใจมาจากทหารหาญในสมรภูมิ มีความแข็งแกร่งทนทานด้วยตัวเรือนโลหะชั้นเยี่ยม ตัวเรือนมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 40 มิลลิเมตร พร้อมอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนและแม่นยำด้วยกลไกควอตซ์คุณภาพสูงที่ขับเคลื่อนเข็มปลายแหลมรูปทรงดินสอ เสริมเสน่ห์สะดุดตาชวนมองด้วยเข็มวินาทีทรงลูกศรเคลือบสีสันสดใส และเติมเต็มความสมบูรณ์ด้วยการแสดงตัวเลขวันที่ผ่านช่องหน้าต่าง ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบไฟแสงสว่างหน้าปัด อินดิโกล ไนท์-ไลท์ (INDIGLO® Night-Light) ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Timex ที่ทำให้สามารถอ่านค่าเวลาบนหน้าปัดได้อย่างชัดเจนในความมืดอีกด้วย โดยมีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ ตัวเรือนสีเทาเงิน หน้าปัดสีดำ เข็มวินาทีสีส้ม สวมคู่กับสายหนังสีดำ เวอร์ชั่นที่สองมาในมาดเข้มขรึมแฝงความร้อนแรงในตัวเรือนเคลือบสีดำ เข็มวินาทีสีแดง สวมคู่กับสายไนล่อนลายตารางสีแดง-ดำ และเวอร์ชั่นสุดท้ายตัวเรือนเคลือบสีดำ เข็มวินาทีสีฟ้า สวมคู่กับสายไนล่อนลายตารางสีฟ้า-ดำ

Admiral’s Cup AC-One 45 Tides เป็นหนึ่งในสุดยอดนาฬิกาที่สามารถบ่งบอกการวัดระดับกระแสน้ำได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะน้ำขึ้นหรือน้ำลง เนื่องจากอิทธิพลที่ส่งผลต่อระดับน้ำทุกวันจะขึ้นอยู่กับระยะห่างของดวงจันทร์กับโลก ซึ่งสามารถประมาณค่าความสูงของระดับน้ำ และความแรงของกระแสน้ำได้ด้วย ตัวเรือนทำจากวัสดุไทเทเนียม ที่ยังคงเอกลักษณ์รูปแบบสปอร์ตทันสมัยทรง 12 เหลี่ยม โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีแดง และสำรองพลังงานได้ 42 ชั่วโมง มาพร้อมกับสายยางวัลคาไนท์สีแดงได้อย่างลงตัว

Orient เผยโฉมเรือนเวลาสุดคลาสสิค World Limited Edition Sun & Moon มาพร้อมความโดดเด่นของหน้าปัดสีแชมเปญที่ถูกรังสรรค์ให้ดูมีมิติ ด้วยการทับซ้อนของพื้นที่หน้าปัด 3 ชั้น บอกเวลาสุดคลาสสิคเป็นเลขโรมัน บริเวณช่องหน้าต่างแสดงสัญลักษณ์พระอาทิตย์และพระจันทร์เพื่อแสดงช่วงเวลากลางวันและกลางคืนในตำแหน่ง 10 นาฬิกา รวมถึงช่องหน้าต่างแสดงวัน และวันที่ กระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์ นอกจากนี้ยังเพื่มความหรูหราเหนือระดับด้วยขอบหน้าปัดสีทอง เข้าคู่มากับสายหนังสีชาร์โคลบราวน์

คอลเลคชั่น Traditionnelle ผู้ซึ่งพิสูจน์ถึงสัมพันธภาพอันแน่นแฟ้นระหว่างศิลปะและงานประดิษฐ์ฝีมือ ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับเผยโฉมเวอร์ชั่นเรือนเวลาสำหรับสุภาพสตรี Traditionnelle Small Mode มาในตัวเรือนขนาด 33 มิลลิเมตร ประดับแวววาวเจิดจรัสเต็มพื้นที่ด้วยความงามของเพชรเจียระไนกลมหลายร้อยเม็ด พลังขับเคลื่อนด้วยกลไกจักรกลไขลานด้วยมือ คาลิเบอร์ 1400 รูปทรงโค้งกลมมนของตัวเรือน ประดับด้วยพรมแห่งอัญมณีล้ำค่า 608 เม็ด ขณะที่เพชรเจียระไนกลมหนึ่งเม็ด หนัก 0.06 กะรัต ประดับโดดเด่นบนยอดเม็ดมะยมไขลานเซาะร่อง ร้อยลงตัวด้วยสายหนังจระเข้มิสซิสซิปเปียนซิส สีน้ำเงินไนท์บลู สร้างสรรค์เป็นภาพที่ตัดกันและเสริมความสวยงามแวววาวของเพชรได้เป็นอย่างดี รวมถึงผสานด้วยงานตกแต่งบนหัวเข็มขัดแบบหมุดทำจากทองคำขาว 18 กะรัต ประดับด้วยเพชรเจียระไนกลมอีก 17 เม็ด นอกจากนี้ยังผ่านการประทับด้วยตราอันทรงเกียรติ Hallmark of Geneva แสดงให้เห็นถึงงานออกแบบที่พิสูจน์ฝีมืออันล้ำเลิศสูงสุด

น้องใหม่แห่งบ้านตระกูล M-Series ต้อนรับศักราชใหม่แห่งปี 2016 กับคอลเลกชั่น SEVENFRIDAY M1/03 โดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจจากระบบเครื่องยนต์และดีไซน์งานออกแบบผลิตภัณฑ์ภาคอุตสาหกรรม SEVENFRIDAY M1/03 นี้ พร้อมจะกลับมาเขย่าหัวใจคนรักและนักสะสมนาฬิกากลไกอีกครั้ง กับคุณภาพและดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย คุ้มค่า สมราคาและการรอคอยของทุกคนแน่นอน

Gucci เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ U-Play Special Thailand Edition เพื่อต้อนรับปีวอกโดยรังสรรค์ขึ้นเพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะ คอลเลคชั่นพิเศษนี้มาพร้อมความโดดเด่นด้วยโทนสีแดงที่ขอบหน้าปัด เปล่งประกายความเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกด้วยสัญลักษณ์ตัว G ไขว้บนหน้าปัดสีเงิน พร้อมโลโก้ของแบรนด์ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา ตอกย้ำความพิเศษด้วยการคล้อง Dog Tag Charm สลักรูปลิงนำโชค อันเป็นสัญลักษณ์ของความปราดเปรียวว่องไว มาพร้อมตัวอักษร “ ไทยแลนด์” ที่ด้านหลัง เข้าคู่กับสายหนังปั๊มลายกุชชี่ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 50 เรือนเท่านั้น

Grand Seiko เสนอผลงานการสร้างสรรค์ระดับสูงด้วยรุ่น Credor Spring Drive Minute Repeater นาฬิกาเรือนแรกของ Grand Seiko ที่มีฟังก์ชั่น Minute Repeater ที่ตีบอกเวลาด้วยเสียงได้ละเอียดถึงระดับนาที ตัวเรือนขนาด 42.8 มิลลิเมตร วัสดุทำจากทองคำชมพูประกอบด้วยชิ้นส่วนไม่น้อยกว่า 660 ชิ้น สามารถมองเห็นกลไกทั้งหมดผ่านกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ทั้งฝาหน้าและฝาหลัง และยังเพิ่มลูกเล่นสุดพิเศษคือ กลไกสปริงไดรฟ์ ที่บอกเวลาอย่างเงียบสนิทและต่อเนื่องโดยปราศจากเสียง ผสานกับเทคโนโลยี “ Silent Governor “ซึ่งอาศัยความหนืดของอากาศ มาควบคุมอัตราความเร็วจังหวะการตีของฆ้อง ทำให้การแสดงเวลาแม่นยำและปราศจากเสียงกลไก ทั้งนี้ยังทำให้เสียงตีระฆังบอกนาทีดังก้องกังวานได้อย่างเต็มที่ สำรองพลังงานได้ 72 ชั่วโมง เข้าคู่มากับสายหนังจระเข้สุดหรู ประกอบด้วยบานพับล็อกทองคำชมพู

Blancpain ต้อนรับเดือนแห่งความรักเอาใจสุภาพสตรี ด้วยเรือนเวลาทองคำขาวสุดหรู รุ่น The ladybird Saint Valentine’s Day 2016 ขนาด 21.5 มิลลิเมตร ล้อมรอบด้วยเพชรขนาด 0.5 กระรัต หน้าปัดเปล่งประกายสวยงามด้วยเพชรและทับทิมสีชมพูรังสรรค์ขึ้นเป็นรูปหัวใจ ตัวเลขบอกเวลาทำจากเพชรน้ำงามที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา 3 นาฬิกา 6 นาฬิกา และ 9 นาฬิกา มาพร้อมกับสายหนังสีขาว เพิ่มเสน่ห์ให้กับนาฬิกาเรือนสวยด้วยจี้แผลงศรรูปหัวใจที่ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยด้วยทับทิมสีชมพูรูปหัวใจ และเพชรตรงปลายลูกศรที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 99 เรือนเท่านั้น

BVLGARI เผยพรีวิวนาฬิการุ่นใหม่ของปี 2016 ซึ่งล้วนเป็นผลงานที่ผสมผสานกับจักรวาลแห่งการสร้างสรรค์ ผสานความเชื่อมโยงระหว่างความเชี่ยวชาญในวัสดุล้ำค่าของตนกับความเที่ยงตรงแม่นยำของการประดิษฐ์นาฬิกาสวิส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้